Kem Nhau Thai Cừu Healthy Care Lanolin Cream With Vitamin E Giá Chỉ 110K

110.000

Số 37, Đường 23, P.hiệp Bình Chánh, Q.thủ Đức


Chuyên phân phối sỉ -  Kem DƯỠNG DA nhau thai cừu Healthy Care Lanolin cream with Vitamin  và tất cả các loại mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan như : The Face Shop, SKinfood, Nature Republic, Tonymoly, Holika, Etude House, Liberty, Cathy Doll ..v.v.. Hàng nhập thường xuyên, trực tiếp, các sản phẩm hot đều có sẵn. Cam kết hàng chính hãng 100%.

Hàng có sẵn tại số 50, đường 23, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức
*** Vân 0934 181 658 (Zalo, Vilber)

Facebook: https://www.facebook.com/vanshopvn

 

Kem DƯỠNG DA nhau thai cừu Healthy Care Lanolin cream with Vitamin E là một sự kết hợp tuyệt vời giữa mỡ cừu tự nhiên của Úc với vitamin E, kem giúp làn da sáng mịn và cung cấp độ ẩm rất cần thiết để nuôi dưỡng làn da của bạn. Đây là công thức đặc biệt để chống lại sự lão hóa và các tác nhân và hóa chất độc hại bên ngoài.

Kem dành cho các bạn nữ ở mọi loại tuổi và có thể dùng cho em bé và bà bầu. Ở độ tuổi da còn non cần nhiều dưỡng ẩm để da được khoẻ và căng bóng. Kem giúp da SÁNG, HỒNG HÀO va CĂNG MỊN hơn ngay từ tuần đầu tiên sử dụng. Mùi hương thơm mát, dễ chịu. Kem sánh mịn, chứa hầu hết Vitamin E và mỡ cừu thoa lên da 1 lần sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Kem nhau thai cừu Lanolin thẩm thấu vào da rất nhanh, không sợ bị nhờn rít.

 


 

Trọng lượng: 100g
Xuất xứ: Sản xuất tại Úc – Made in Australia
Hãng sản xuất: Healthy Care Australia

Kem cừu Healthy Care Lanolin cream with Vitamin E với thành phần chủ yếu chiết xuất từ mỡ cừu, có thêm tinh chất Vitamin E tự nhiên sẽ giúp cho làn da giảm nếp nhăn,sẹo,các vết nám và tàn nhang, chất hydro không bão hòa thấm sâu vào da và giải độc tố cho da và chống lão hóa cho da. Hộp 100g do Viện Dược phẩm Úc nghiên cứu và phát triển.

- Cung cấp và giữ ẩm cho làn da suốt 24h với thành phần chủ yếu chiết xuất từ mỡ cừu, nhau thai cừu
– Lanolin giúp làm mềm mại làn da
– Chất hydro không bão hòa thấm sâu vào da và giải độc tố cho da
– Vitamin E làm mềm mại làn da, tăng cường độ ẩm, và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới.
– Giúp da sáng, hồng hào, căng mịn.
– 100% tinh chất tự nhiên nên không bị kích ứng da, hoàn toàn không độc hại

Công dụng Kem cừu Healthy Care Lanolin cream with Vitamin E:
– Kem mỡ cừu có tác dụng giữ ẩm, chống mất nước và gia tăng độ ẩm cho da suốt cả ngày, làm da mịn màng, bảo vệ da dưới tác động của thời tiết, thêm thành phần vitamin E ngăn chặn sự hình thành của hắc tố và những đốm nâu làm da thực sự trắng đẹp nhưng cũng rất mượt mà, mềm mại.
– Mỡ cừu lanolin là một trong những thành phần thích hợp với da nhất. Cấu trúc phân tử của nó tương tự với lipit trên da người. Mỡ cừu có 2 tác dụng; nó vừa dưỡng ẩm da từ bên ngoài, đồng thời cũng giúp da dưỡng ẩm từ bên trong. Mỡ cừu là chất giữ ẩm và làm mềm da rất tốt, nó giúp chống lại sự bốc hơi của nước trên bề mặt da, giúp duy trì sự dẻo dai và đàn hồi của da.
– Vitamin E (Tocopheryl Acetate) là một chất chống oxy hóa mạnh có thể ngăn chặn lão hóa sớm. Vitamin E ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn bằng cách ngăn chặn các nguồn gốc tạo nên nếp nhăn. Nó cũng xử lý các nếp nhăn bằng cách tăng sản xuất collagen, mang lại sự đàn hồi cho da. Vitamin E cũng có lợi cho da bằng cách giúp nó giữ lại độ ẩm tự nhiên của nó.
– Cung cấp và giữ ẩm cho làn da suốt 24h, rất thích hợp cho thời tiết như mùa đông, da bị khô và nứt nẻ ở Hanoi. Đặc biệt bôi lên mặt không bị bóng nhờn mà còn cảm giác rất mềm và mát, ngay cả da thuộc loại vừa dầu vừa khô bôi cũng rất hợp
– Lanolin dùng trị nẻ trong mùa đông rất tốt. Dùng tốt cả trẻ con. Rất lành cho da, không kích ứng, không gây cảm giác khó chịu cho bé yêu.
– Lanolin còn có thể xử lý được các vết chàm trẻ em
– Lanolin dùng rất tốt cho những người bị nấm tổ đỉa, nứt kẽ tay, kẽ chân, chảy máu vào mùa đông, bôi lên da sẽ thấy mát lạnh và mềm da.

 


Sử dụng Kem cừu Healthy Care Lanolin cream with Vitamin E:
Dùng để bôi hàng ngày
– Thích hợp với tất cả mọi loại da/ với bất kỳ lứa tuổi
– Có thể được sử dùng làm kem dưỡng mặt hoặc dưỡng cơ thể
– Dùng được cho trẻ em có tác dụng giảm tình trạng nóng đỏ, ngứa do nẻ hay chứng chàm da ở trẻ.
– Sản phẩm này rất tốt cho chăm sóc tay và dưỡng cơ thể.

Thành phần Kem cừu Healthy Care Lanolin cream with Vitamin E:
Purified Water, Caprylic Capric Triglyceride, Glycereth-26, Sorbitan Stearate, Glyceryl Stearate, Polysorbate 60, Cetearyl Alcohol, PEG-100 Stearate, Lanolin Oil, Hydrogenated Polyisobutene, Glyceryl Caprylate, Tocopheryl Acetate, Carbomer, Triethanolamine, Gluconolactone, Sodium Benzoate, Fragrance
Sản phẩm không chứa chất hóa dầu và parabens.

Cách dùng Kem cừu Healthy Care Lanolin cream with Vitamin E:
Dùng mỗi sáng và tối trước khi đi ngủ. Sau khi rửa mặt sạch. Thoa một lớp kem mỏng lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu hết vào da. Tránh vùng mắt và môi.

Lưu ý:
Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát dưới 30 độ C, tránh ánh nắng mặt trời

 


Bình luận

HẾT HẠN

0934 181 658
Mã số : 12000627
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/07/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn