Kem Dưỡng Da Mặt Ngày - Đêm Rosanna Ultimate

316.000

Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


 

Hệ Thống  Mua Sắm Thích Cứ Mua Xin Giới Thiệu Sản Phẩm : Kem Dưỡng Da Mặt Ngày - Đêm Rosanna Ultimate http://thichcumua.com/my-pham/kem-duong-da-mat-ngay-dem-rosanna-ultimate.htm?a=4712

Sản Phẩm : Kem Dưỡng Da Mặt Ngày - Đêm Rosanna Ultimate http://thichcumua.com/my-pham/kem-duong-da-mat-ngay-dem-rosanna-ultimate.htm?a=4712 được rất nhiều khách hành đã Mua và đánh giá rất cao về Chất Lượng cũng như Giá Thành tại Hệ Thống Mua Sắm Thích Cứ Mua.

Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm : 

osanna Ultimate Placenta Day / Night Cream – Kem Dưỡng Tinh Chất Nhau Thai Cừu

Bạn đang tìm một loại kem dưỡng toàn diện, lý tưởng cho làn da luôn tươi trẻ, rạng ngời! Hãy xem qua thành phần của dòng kem dưỡng ngày/đêm Rosanna Ultimate Placenta Cream để xem lựa chọn của bạn có xứng đáng không nhé:

Tinh chất nhau thai cừu: Được biết đến và được khoa học chứng minh có những tác dụng vô cùng hữu ích với làn da và sức khỏe, cụ thể với da là điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi, giảm thiểu được quá trình lão hóa của làn da, chăm sóc da một cách tốt nhất, cải tạo làn da, chống chảy xệ…
Squalene: một chất trong gan cá mập giúp dưỡng ẩm thấm sâu vào da và làm da tươi sáng, trẻ trung.
Vitamin E, CoQ10: chống oxi hoá và ngăn ngừa nếp nhăn rất hiệu quả.
Immortelle (hoa Bất tử): được biết đến như một loài hoa không bao giờ phai tàn vì chúng luôn giữ được hình dáng và màu sắc ngay cả sau khi hái. Tinh dầu quý giá từ loài cây này với tính năng chống lại các gốc tự do và sự hình thành các nếp nhăn. Dòng sản phẩm từ hoa Bất tử mang đến một giải pháp toàn diện cho da mặt.
Kem gồm 2 sản phẩm dùng riêng cho ngày và đêm, bạn có thể dùng 1 trong 2 hoặc kết hợp cả hai để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt và nhanh nhất.

Trọng Lượng: 50g

Xuất Xứ: Úc

Vì Số Lượng Sản Phẩm : Kem Dưỡng Da Mặt Ngày - Đêm Rosanna Ultimatehttp://thichcumua.com/my-pham/kem-duong-da-mat-ngay-dem-rosanna-ultimate.htm?a=4712hiện tại Ko Còn nhiều Trong Kho nên Mong Quý Khách sớm đặt hàng để Hệ Thống  Mua Sắm Thích Cứ Mua sẽ phục vụ Giao Hàng tận nhà cho Quý Khách trên Toàn Quốc .

❖ LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

Zalo/Viber/http://thichcumua.com/my-pham/kem-duong-da-mat-ngay-dem-rosanna-ultimate.htm?a=4712 Số Điện Thoại 0965024237


 

 


Chèn Link Vào Ảnh


Bình luận

HẾT HẠN

0965 024 237
Mã số : 13148574
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn