Tinh Dầu Tràm Trà Nguyên Chất Lim Cosmetic

190.000

Hà Nội


Phân biệt, nhận biết tinh dầu tràm trà nguyên chất (nguồn : Sưu tầm)

Vì bài viêt này đã khá đủ rồi nên Lim chỉ bổ sung thêm phần công dụng của tràm trà nguyên chất thôi nhé: Tràm nguyên chất chấm mụn 1-2 lần sẽ làm khô cồi mụn tự bong ra, với mụn sưng viêm chấm tối hôm trước là sáng hôm sau đã tiêu viêm chỉ còn nhân mụn nhỏ bé xíu, hêt sưng, đỏ, rất hữu ích cho những bạn sợ xấu khi trị mụn

Thứ 1: Phân biệt màu sắc:

+ Dầu/Tinh dầu Tràm nguyên chất có màu vàng trắng nhạt, hoặc xanh lục nhạt, nhìn sóng sánh. Để lâu thì màu vàng có đậm hơn và trong suốt hơn nhưng không phải vàng xanh sẫm.

+ Lắc mạnh chai Dầu Tràm nguyên chất chỉ có bọt nhỏ nổi lên nhưng chỉ sau ít giây bọt đó sẽ tự vỡ hết. Nếu bạn mua một chai dầu mà lắc bọt nổi lên nhiều và để lâu mới hết thì chắc chắn dầu đó có pha tạp chất khác.

+ Tràm nguyên chất khi đựng trong chai nhựa mỏng chai nhựa sẽ bị biến dạng móp méo trong vòng 1 tuần.

Thứ 2, phân biệt bằng khứu giác (ngửi):

+ Dầu Tràm nguyên chất có mùi hương thơm nồng đậm của tràm. Dầu mới ra lò mùi thơm hơi nồng hắt nhưng càng để lâu Dầu Tràm càng có mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu. Hít vào có cảm giác vị ngọt trong cổ họng. Nếu hít vào mà thấy đau đầu là bị pha cồn hoặc hóa chất. Dầu/tinh dầu tràm càng tốt thì khi ngửi càng nghe mùi nồng đậm và càng có cảm giác thông mũi mát họng hơn (do hàm lượng cineol cao hơn)

+Tràm nguyên chất thơm xa và thơm lâu, thoa lên da hoặc quần áo 2-3 tiếng sau vẫn nguyên mùi, dù rửa bằng xà phòng rồi vẫn giữ nguyên mùi. Hai hãng dầu khác nhau bạn có thể căn cứ vào yếu tố giữ mùi thơm của hãng nào lâu hơn sẽ biết được dầu hãng đó chất lượng hơn.

Thứ 3, phân biệt bằng xúc giác (bôi lên da):

+ Dầu Tràm nguyên chất khi thoa lên người không hề bị nhờn, rít, không bị mẩn đỏ. (Nếu bị rít là đã bị pha dầu thông).

+ Dầu Tràm nguyên chất khi bôi lên da thấm nhanh vào da. Khi mới bôi vào da nó có độ bóng sau đó thấm vào da rất nhanh, da trở lại bình thường nhé.

Để đặt mua tinh dầu tràm trà nguyên chất truy cập fanpage: facebook.com/TrangLim2015

SĐT: 0169 459 4566


Bình luận

HẾT HẠN

0169 459 4566
Mã số : 14655336
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn