Tinh Chất Dưỡng Ẩm, Làm Sáng, Tăng Độ Đàn Hồi Cho Làn Da Chiết Xuất Ốc Sên

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Ngày nay, tinh chất được xem như là một bước cần thiết giúp mang lại hiệu quả cải thiện làn da rõ rệt trong công cuộc dưỡng da của bạn, bởi vốn serum có thiết kế đặc biệt để vận chuyển các dưỡng chất, thúc đẩy các tế bào hoạt động trong quá trình dưỡng da. Tinh Chất Dưỡng Da Chuyên Sâu BENTON Snail Bee Ultimate Serum với thành phần chính từ dịch ốc sên được xem là giải pháp lý tưởng giúp tái tạo làn da hiệu quả, thúc đẩy tăng trưởng tế bào, hỗ trợ trẻ hóa da và giúp chữa lành nhanh chóng các vết thương, giảm sẹo. Đặc biệt, sản phẩm này còn có tác dụng giúp giảm mụn trứng cá, làm giảm sự tăng trưởng của vi khuẩn, giảm viêm, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ rạng ngời.


 

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU

BENTON là một hãng mỹ phẩm chăm sóc da mặt nổi tiếng tại Hàn Quốc do Lee Jang Won cùng em trai của mình sáng lập. Được thành lập năm 2011, với mong muốn đem lại sự trẻ trung cho làn da của phụ nữ, đã cho ra mắt các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và các thành phần lành tính góp phần mang lại nét thanh xuân cho làn da. Hiện nay, các sản phẩm của BENTON đã và đang được phân phối 40 quốc gia và một trong các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc dẫn đầu ở thị trường Châu u. Được mệnh danh là thương hiệu mỹ phẩm sạch vì nhà Bento khá ưa chuộng những nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên. Đặc biệt, những sản phẩm đến từ nhà BENTON đều được hứa hẹn không chứa các chất độc hại như paraben, mineral oil hay benzophenone. Ngoài ra, các sản phẩm ấy còn thỏa mãn tiêu chí 5 không. Đó chính là không cồn, không màu, không hương liệu, không chất bảo quản và không gây kích ứng cho da.

Tinh Chất Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da, Cải Thiện Độ Đàn Hồi Cho Da Chiết Xuất Ốc Sên BENTON Snail Bee Ultimate Serum



Mô tả sản phẩm

BENTON Snail Bee Ultimate Serum + 35ml là phiên bản nâng cấp với phức hợp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da và mang lại vẻ tươi sáng cho làn da với sức mạnh đến từ các thành phần lên men có chức năng làm sáng, chăm sóc nếp nhăn. Sản phẩm giúp cải thiện bề mặt da, phục hồi và đem lại một làn da trẻ khỏe từ sâu bên trong.


Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: BENTON

Dung tích: 35ml

HSD: 2 năm kể từ NSX

Thiết kế: Dạng chai nhựa trong suốt, nắp đen, có thể thấy serum bên trong

Texture: Dạng nước sền sệt trong suốt

Mùi hương: Hương thơm nhẹ

Những thành phần có thể kể đến:

Saccharomyces/Snail Secretion Filtrate Ferment Filtrate, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Water, Aqua (Water), Camellia Sinensis Leaf Water, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Niacinamide, Glycerin, Pentylene Glycol, Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder, Sodium Hyaluronate, Chamaecyparis Obtusa Leaf Extract, Diospyros Kaki Leaf Extract, Ulmus Campestris (Elm) Bark Extract, Plantago Asiatica Extract, Laminaria Digitata Extract, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Althaea Rosea Root Extract, Allantoin, Adenosine, Bee Venom, Beta-Glucan, Betaine, Panthenol, Citric Acid, Caprylyl Glycol, Xanthan Gum,...


Trong đó:

- Chứa dịch nhầy Ốc sên và rất giàu Mucin, Allantoin, Collagen và Elastin: giúp nàng cân giảm thiểu sợi bã nhờn và làm săn chắc kết cấu da để cải thiện độ đàn hồi và giảm thiểu nếp nhăn.

- Sự kết hợp giữa dịch nhầy ốc sên và nọc ong sẽ giúp cải thiện các vấn đề về da, bảo vệ da và ngăn ngừa lão hóa. Tinh chất từ lá cây trà xanh có trong toner cũng giúp làm mát da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường đồng thời giữ cho da mềm mại, ẩm mượt suốt cả ngày.

- Niacinamide với 6 loại peptides và Adenosine: hỗ trợ dưỡng trắng, làm sáng và phục hồi sức sống cho da.

Ưu điểm của em nó với làn da:


- Giúp tăng cường độ đàn hồi với các thành phần hàm lượng cao cao cấp.

- Chứa thành phần được cấp bằng sáng chế bao gồm 5 thành phần lên men có nguồn gốc thực vật.

- Các thành phần có nguồn gốc tự nhiên khác nhau góp phần cung cấp độ ẩm chuyên sâu và giúp làm dịu mát và chăm sóc da.

- Giúp phục hồi sức sống làn da bằng cách sự cân bằng độ pH đối với làn da bị mất độ đàn hồi và xỉn màu.

Kết cấu


Kết cấu của BENTON Snail Bee Ultimate Serum khá đặc. Nhưng khi sử dụng, cảm giác giống như em ấy lướt trên da mặt chúng ta một cách nhẹ nhàng vậy. Do đó, BENTON Snail Bee Ultimate Serum tuy đặc mà nhẹ vì thẩm thấu khá nhanh và không hề gây cảm giác bết dính. Còn về mùi hương thì em ấy gần như không có. Nên những cô nàng bị “ám ảnh” bởi những sản phẩm có mùi quá nồng nặc, thì với em này bạn sẽ không phải trải qua điều kinh hoàng đó đâu.

Thiết kế tinh chất ốc sên BENTON Snail Bee Ultimate Serum

Tinh chất ốc sên BENTON Snail Bee Ultimate Serum 35ml này được chứa trong một cái chai nhựa có màu nâu sẫm huyền bí nhưng cũng không kém phần sang trọng. Nhờ khoác lên mình sắc màu trầm tối, nên phần serum dưỡng ẩm bên trong được an toàn khỏi tác hại của ánh mặt trời.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Dùng ở bước skincare cuối cùng, lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ massage nhẹ nhàng vùng mắt để dưỡng chất thẩm thấu vào da

LƯU Ý BẢO QUẢN

Không sử dụng ở những nơi bị trầy hoặc vết thương hở.

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Đóng chặt nắp sau khi sử dụng.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào BENTON OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #BENTON #SnailBeeUltimateSerum #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17484747
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn