Toner Là Gì? Có Thật Sự Cần Thiết Trong Routine Chăm Sóc Da?

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Toner được xem là sản phẩm phổ biến, xuất hiện phần lớn trong tủ đồ skincare làm đẹp. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian trở lại đây cùng với sản phẩm làm sạch da đã được cải tiến về độ pH xấp xỉ trong mức độ dao động của độ pH tự nhiên của da, nhiều câu hỏi được đặt ra rằng “Toner có còn cần thiết khi dưỡng da hay không?”. Nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời, hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn vấn đề này.


 

Toner là gì? Toner có khác gì nước hoa hồng?

Toner là một sản phẩm gốc nước để loại bỏ bất cứ thứ gì còn sót lại của lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu sau khi làm sạch và trước bất kỳ loại serum hoặc kem dưỡng ẩm nào. Nếu nước hoa hồng được biết đến với công dụng se khít lỗ chân lông, thì toner có thể được xem là bản cải tiến mới từ nước hoa hồng với nhiều công dụng hữu ích cho da. Tiêu biểu như các loại toner của Hàn Quốc giúp cân bằng, se khít lỗ chân lông, hydrat hóa và có thể giúp làm sáng da.

Toner có quan trọng trong quy trình skincare?

Theo nhiều bác sĩ da liễu vì ngày nay bạn có thể dễ dàng mua được sữa rửa mặt cân bằng độ pH, nên toner không nhất thiết cần trong chế độ chăm sóc da. Tuy nhiên, toner có thể mang lại những lợi ích bổ sung cho thói quen chăm sóc da, góp phần xây dựng hàng rào bảo vệ cũng như gia tăng sức khỏe làn da.

  • Tái cân bằng làn da

Sau khi bạn sử dụng sữa rửa mặt, lớp dầu tự nhiên trên da sẽ được loại bỏ khiến da mặt của bạn trở nên kiềm dầu hơn. Sử dụng toner sẽ giúp tái cân bằng lại làn da của bạn sau khi rửa mặt.

  • Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn

Toner được xem như bước làm sạch cuối cùng, để đảm bảo rằng bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm có thể được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi bề mặt, hạn chế tối đa tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

  • Cấp ẩm, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất

Việc sử dụng toner giúp da bạn được bổ sung độ ẩm làm mềm da tạo điều kiện thuận lợi để dưỡng chất từ serum và kem dưỡng được thẩm thấu nhanh và hiệu quả hơn.

Bên cạnh những công dụng hữu ích mang tính chất chung trên, mỗi loại toner còn được bổ sung công dụng hữu ích như làm sáng da, ngăn ngừa mụn cám hay làm dịu,... đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu khác nhau.

Giới Thiệu Nước Hoa Hồng Dành Cho Da Nhạy Cảm FATION Nosca9 Trouble Clear Toner


FATION Nosca9 Trouble Clear Toner là nước hoa hồng làm dịu da, nhẹ nhàng cho cả những làn da mụn và nhạy cảm. Giúp cấp ẩm và cân bằng cho da, hỗ trợ làm sạch sâu để da hấp thụ những tinh chất khác hiệu quả nhất. Giúp da sạch sâu và dễ dàng sử dụng hiệu quả những tinh chất khác.

 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: FATION

Trọng lượng: 200ml

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/ 1 năm kể từ lúc mở nắp.

Công dụng sản phẩm FATION Nosca9 Trouble Clear Toner


Cấp ẩm nhẹ nhàng tức thì cho da, hạn chế tình trạng da bị khô khi vừa rửa mặt xong.

Làm mát và dịu da nhất là những vùng da bị kích ứng, mẩn đỏ.

Cân bằng độ ẩm trên da, giúp da hấp thụ những tinh chất khác đạt hiệu quả tốt nhất.

Thành phần chính của sản phẩm


Nước tinh khiết giúp tạo độ ẩm và mềm mịn cho da.

Glycerin là một loại chất có tác dụng giữ ẩm, giúp kéo nước từ không khí vào lớp ngoài của da đến tầng lớp sâu hơn của da. Trong các sản phẩm chăm sóc da, glycerin thường được kết hợp sử dụng với chất làm ẩm, một loại chất giữ ẩm khác, để giữ cho độ ẩm mà nó hút vào da được ổn định.

Ethoxydiglycol. Ethoxydiglycol là chất lỏng, không màu được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm, ứng dụng nhiều nhất trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Nó được sử dụng giúp giảm độ bồng và độ nhớt của các sản phẩm.

1,2-Hexanediol có khả năng giúp ổn định mùi thơm, làm mềm da, đồng thời cũng giữ ẩm khá hiệu quả.

Methylpropanediol là thành phần thường được sử dụng để cấp ẩm và giữ ẩm, không để lại tình trạng bết dính hay nhờn bí cho da. Bên cạnh đó, Methylpropanediol sẽ giúp tăng cường hiệu quả của các chất bảo quản và giảm số lượng chất bảo quản cần sử dụng trong cùng một công thức.

Hướng dẫn sử dụng


Sau khi tẩy trang và rửa mặt sạch, dùng bông thấm lấy một lượng sản phẩm thoa nhẹ lên toàn bộ mặt và vỗ nhẹ để sản phẩm được thấm đều.

Bảo quản

Đậy nắp kĩ ngay sau khi sử dụng.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

MUA HÀNG TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Trentips #Dep21 #FATION #Nosca9TroubleToner #Toner #diuda #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17485096
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn