Kem Bổ Sung Dưỡng Chất Cho Da Khô - Avene Rich Compensating Cream

867.000

Lầu 7, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10


HoaThiênThảo.com chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm cao cấp trên toàn quốc: trị nám - chống lão hóa - dưỡng trắng da - Thuốc mọc mi - thuốc mọc mày - thuốc mọc tóc của các thương hiệu nổi tiếng của mỹ Revitalash, Latisse..., Collagen, Thực phẩm chức năng - Sữa ong chúa - Nhau thai cừu, v.v...

ĐẶC BIỆT DÒNG HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

DÀNH CHO SPA - THẨM MỸ VIỆN


Địa chỉ: Lầu 7, Tòa nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP HCM

Yahoo: hoathienthao.co79

Skype:  hoathienthaoco

 

- Với mỗi đơn hàng trị giá 1.170.000 vnđ trở lên khách hàng sẽ được tặng ngay 01 Chai Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Làm Mềm Mịn Da.

- Với mỗi đơn hàng trị giá 2.100.000 vnđ trở lên khách hàng sẽ được tặng ngay Bộ mỹ phẩm bao gồm: Chai Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm 30ml Và Kem Chống Nắng 30g.

- Và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Làn da khô ráp sẽ khiến da mặt bạn dễ dàng xuất hiện những nếp nhăn, sạm da, nứt da...Điều cấp bách bây giờ là lựa chọn 1 loại kem dưỡng ẩm cho da mặt khô phù hợp với bạn.


 

Da nhờn còn cần phải dưỡng ẩm, huống gì làn da khô ráp, thiếu sức sống thì dưỡng ẩm càng cần thiết hơn. Với làn da khô, cần chọn loại kem dưỡng ẩm cho da mặt khô có thể cân bằng bài tiết, có độ tác dụng sâu và dịu nhẹ, bạn có thể quan tâm đến các hãng A&Plus, Avène, Syma, Collagen Q5-26...

Lựa chọn kem dưỡng ẩm như thế nào?

Khi lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da mặt khô, nên chọn loại kem có thành phần chất béo, chất giữ ẩm làm mềm da sẽ tốt nhất cho da khô. Các dưỡng chất này sẽ giúp làm mềm da, giúp giữ lại dưỡng chất cho da. Đặc biệt nên hiểu rằng, kem dưỡng ẩm nghĩa là cân bằng độ ẩm chứ không phải dưỡng ẩm đơn thuần là cung cấp nước cho da đâu nhé.


 

 

Có thể lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da mặt khô có độ chống nắng để sử dụng bạn ngày, hoặc có chứa vitamin E, B5 dùng cho ban đêm giúp phục hồi da. Thoa đều và massage nhẹ nhàng kem dưỡng ẩm cho da mặt khô để kem thẩm thấu đều vào da giúp đạt hiệu quả tốt hơn.

Các dạng kem dưỡng ẩm cho da mặt khô bạn có thể tham khảo:

- Kem dưỡng ẩm làm mềm da: giúp làn da tươi mới, mịn màng, giúp da căng mộng, giúp da không bị mất nước, có tác dụng chống nhăn da. Thường gọi là Hydratante hoặc là Moisture. Bạn cũng có thể lựa chọn dạng Essence đậm đặc giúp da hấp thụ nhanh.

- Dạng tinh dầu: giúp cung cấp độ ẩm, làm da mềm mịn tức thì.

- Dạng mặt nạ dưỡng ẩm: giúp cân bằng độ ẩm, cung cấp dưỡng chất cực tốt. Đặc biệt rất thích hợp sử dụng cho mùa đông vì có độ dưỡng ẩm cao. Nên chọn loại có chiết xuất từ bơ hoặc hạnh nhân, hoa cúc trắng có thể giúp bảo vệ da tốt hơn.

Những bạn có làn da khô thường bị các vấn đề về da như nếp nhăn, trũng vùng mắt, có những đường kẻ vùng miệng. Điều cần thiết là sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt dưỡng ẩm, hãy thoa 1 lớp mỏng kem dưỡng ẩm cho da mặt khô để giúp giữ ẩm, làm căng da chống lại các dấu hiệu lão hóa như nhăn da, khô ráp.

 

Kem Bổ Sung Dưỡng Chất Cho Da Khô

Avène

Dưỡng ẩm làm mềm da - Chống lão hóa da

Với công thức độc đáo chứa các lipid tương tự như những lipid của lớp màng hydrolipid, kem dưỡng AVÈNE Rich Compensating Cream sẽ giúp phục hồi lớp màng bảo vệ và cân bằng da.

Đồng thời, các thành phần dinh dưỡng, vitamin C và E trong sản phẩm sẽ giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu và tham gia hiệu quả vào quá trình bảo vệ da chống lão hóa da, cho bạn làn da khỏe mạnh, mềm mịn, phục hồi nét tươi trẻ và rạng rỡ. và căng tràn sức sống.

Thể chất sánh, mịn và hàm lượng lớn nước khoáng Avène tinh khiết của kem sẽ mang đến bạn cảm giác rất thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Avene Rich Compensating Cream

Công thức:

Nước khoáng Avène, tinh dầu hồng hoa, Beta-sitosterol, dầu đậu nành, dầu hạnh nhân, vitamin E và C…

Nuôi dưỡng phục hồi độ ẩm và bù đắp các dưỡng chất cần thiết để da không còn bị khô, thô ráp, giúp mang lại làn da khỏe mạnh, tươi sáng.

Kem dưỡng RICH COMPENSATING CREAM phục hồi cân bằng và mang lại làn da khỏe mạnh, đồng thời giữ ẩm và bù đắp các dưỡng chất cần thiết để da không còn bị khô, thô ráp.

- Rất giàu nước khoáng Avène (60%) có tính chất làm dịu và chống kích ứng, kem dưỡng nhanh chóng làm dịu các kích ứng trên da.

- Với công thức chứa các lipid tương tự như những lipid của lớp màng hydrolipid, kem dưỡng giúp phục hồi lớp màng hydrolipid bảo vệ da.

- Giàu vitamin C và E là những chất chống oxy hoá và chống lão hoá, kem dưỡng giúp bảo vệ da và phục hồi nét tươi trẻ, mịn màng và rạng rỡ.

Kem có thể chất sánh, mịn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi thoa.

Avene Rich Compensating Cream 1Hướng dẫn sử dụng:

Thoa kem vào buổi sáng và/ hoặc buổi tối trên mặt và cổ sau khi đã rửa sạch bằng bộ sản phẩm rửa mặt – tẩy trang Avène Gentle Milk Cleanser và Gentle Protective Toner.

Thành phần:

Nước khoáng Avène, tinh dầu hồng hoa, Beta-sitosterol, dầu đậu nành, dầu hạnh nhân, vitamin E và C, squalane, thành phần giữ ẩm.

Dòng sản phẩm nổi bật - bán chạy tại HoaThiênThảo.com:

Chai xịt nở ngực tự nhiên, làm mịn hồng nhũ hoa Perfect Breast 

1.840.000 đ

Chi tiết sản phẩm >> Click here


Viên uống trắng da toàn thân, trị nám hiệu quả Perfect White

1.670.000 đ

Chi tiết sản phẩm >> Click here






HoaThiênThảo.com

Lầu 7, Tòa nhà Thiên Nam,

Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0908.36.77.38

Điện thoại: 08.38.30.34.26 - 0938.87.28.28 

image.gif Giao hàng MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC (Thanh toán khi nhận hàng) 

image.gif Kèm quà tặng khi mua bất kỳ sản phẩm

Tìm đại lý phân phối trên toàn quốc -

Chính sách ưu đãi tốt nhất 









Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 9362724
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn