Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Linh Chi - Ốc Sên New Today

188.000

641E, Cmt8 , F15 , Q10







Kem dưỡng trắng da toàn thân Linh Chi - Ốc Sên New Today với các thành phần thiên nhiên giúp xóa mờ các vết thâm nám, giữ ẩm và dưỡng sáng da, đem lại cho bạn gái một làn da trắng mịn, tươi trẻ và khỏe khoắn. Chỉ 188.000đ cho trị giá 269.000đ.

 

 


  • Kem dưỡng trắng da toàn thân Linh Chi - Ốc Sên New Today là bí quyết giúp chị em phụ nữ chăm sóc da và sắc đẹp thường ngày, đem đến làn da tươi trẻ và sáng mịn.

  • Thành phần: Vitamin, Ngọc trai, tinh chất Ốc sên, Lô hội và Táo xanh, Vitamin B3, Aloe vera, glyceryl Monosteatate, Vaselin, Cetyl Alcohol, acid stearic, Titanuim Doixide, Kojic Dipalmitate, Parafin oil, Nipagin, Nipasol, Propylene Glycol, Nước cất vừa đủ.
  • Sản phẩm tăng cường cung cấp nước cho da giúp mang lại làn da trắng sáng, được công nhận khả năng ngăn ngừa và xóa mờ các vết thâm trên da, tăng cường cung cấp nuôi dưỡng da tránh hiện tượng tích mỡ, cải thiện độ đàn hồi cho da trở nên mềm mại ngay cả ở những vùng da trước kia thường khô ít nước.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, thích hợp sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
  • Hiệu quả chỉ sau 7 ngày sử dụng.
  • Khối lượng: 120g.
  • Ngày sản xuất: tháng 5/2014. Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất.
  • Xuất xứ: Việt Nam.


Mỹ phẩm Ốc sên Newone – Nhà phân phối mỹ phẩm trắng da hàng đầu


Thứ Tư, 5-03-2014 - 08:59 SATheo Doanhnhan


Thời cổ đại, ông tổ ngành y Hippocrates đã từng đề cập tới việc sử dụng ốc sên cho việc chăm sóc da vào khoảng năm 400 TCN. Chuyện tưởng đùa nhưng sự thật ngày nay, sau nhiều nghiên cứu khoa học, người ta đã chứng minh tác dụng tuyệt vời của ốc sên trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.

Bắt kịp xu thế của thời đại, Mỹ phẩm Ốc sên Newone đã không ngừng tìm tòi và trở thành 1 trong những hãng mỹ phẩm đặc biệt thành công với sản phẩm dưỡng da từ ốc sên.

 

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng những sản phẩm được phân phối  bởi  Nhà Phân Phối Mỹ Phẩm Trúc Mai qua website ocsennewone.com gồm các dòng kem dưỡng trắng da, tái tạo da, kem trị mụn, tàn nhang, xóa thâm, liền sẹo, trị nám, dưỡng trắng tòan thân, kem tắm trắng, kem tẩy tế bào chết, sữa tắm trắng da…và đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng cho dòng sản phẩm OCSEN Newtoday , Linh Chi , Yellow Moon , New One.      

Ocsennewone có nhiều chương trình khuyến mãi thật hấp dẫn dành tặng những người phụ nữ tôi yêu:    

 

Mời các bạn thường xuyên truy cập vào website ocsennewone.com để biết thêm chi tiết sản phẩm & nhiều thông tin chương trình khuyến mãi mới

Chúng tôi độc quyền cung cấp nhữnng sản phẩm chính hãng, tuyệt đối không có hàng nhái, hàng giả của các công ty LINH CHI, THÀNH TRÂN, HẠ THỦY, AN THỊNH PHÁT, GIA NHẬT.

Phương châm của chúng tôi là : CHẤT LƯỢNG  - UY TÍN - GIÁ CẢ CẠNH TRANH    

Nhà phân phối mỹ phẩm Trúc Mai 

 Địa chỉ: 641E, Đường CMT8, Phường 15, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0919.411.636  _ 0908.594.836

Email: mainguyen427@yahoo.com                                                                                       

Websiteocsennewone.com     





Bình luận

HẾT HẠN

0919 411 636
Mã số : 9605484
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn