Bí Quyết Trắng Da Từ Nhau Thai Cừu

Liên hệ

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm


Hiện nay, có khá nhiều chị em truyền tại nhau cách làm trắng da từ tinh chất nhau thai cừu (hay còn gọi lại serum nhai thai cừu) , thực ra đây không phải là phương pháp làm đẹp mới, nó đã được phổ biến tại Úc từ lâu nhưng gần đây xu hướng này được gia tăng ngày càng cao. Chỉ với 1-2 giọt tinh chất nhau thai cừu mỗi ngày sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng trắng sáng đầy quyến rũ.

Tại sao nhau thai cừu lại được ưa chuộng?

Theo thời gian, bắt đầu từ sau tuổi 25-30, quá trình tạo tế bào thay thế bắt đầu chậm lại, đồng thời do một số yếu tố như ăn uống, sinh hoạt, tác động từ môi trường khiến làn da chúng ta không được khỏe mạnh, da sạm, lão hóa bắt đầu hình thành và các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện. Vậy làm cách nào để làn da trắng sáng, khỏe đẹp và không còn nếp nhăn?

Các nhà khoa học Úc đã sáng chế thành công ra các tế bào có nguồn gốc từ nhau thai cừu cung cấp trực tiếp dưỡng chất thay thế các tế bào mới làm sáng da, kìm hãm quá trình lão hóa da, tăng cường cơ chế miễn dịch tự nhiên cho da khỏe mạnh.

Nhau thai cừu là một nguồn giàu các chất dinh dưỡng, yếu tố tăng trưởng và phân bào sinh học hoạt động.Nhau thai cừu là một nguyên liệu quý chứa một loại protein đặc biệt quý hiếm và hơn 30 Amino Acid khác cho vẻ đẹp vĩnh hằng.

Tại Úc, st. Nirvana đã áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất theo tiêu chuẩn châu Âu để sản xuất và bào chế nhau thai cừu dưới dạng tinh chất giúp da hấp thụ những các dưỡng chất tốt nhất nuôi dưỡng da.

Tinh chất Lamarine Ultimate Skin Pure Perfector giúp làm trắng da vượt trội,

xóa nhăn, ngăn ngừa mụn, ngăn ngừa sạm nám da

Là một trong những sản phẩm của dòng tinh chất Laviena, sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, được nghiên cứu theo sự kết hợp của công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của Úc, và tinh chất nhau thai cừu, một thành phần nổi tiếng về làm đẹp da toàn diện.

Tinh chất tinh khiết Lamarine với khả năng làm trắng da vượt trội, giúp làn da của bạn trắng mịn, sáng rạng ngời hơn.

Đặc biệt, trong tinh chat trang da Lamarine có tinh dầu Jojoba, chứa nhiều collagen giúp cải thiện làn da, hồi phục những thương tổn do mụn gây ra, Lamarine được xem như là bí quyết giúp tái tạo da nhanh chóng, làm mờ vết thâm do mụn, se khít lỗ chân lông giữ cho làn da sáng khỏe, hỗ trợ ngăn ngừa mụn phát triển và viêm nhiễm nặng hơn, giúp cho làn da được giữ ẩm và nuôi dưỡng trở nên sáng và mịn màng.

Tinh chất nhau thai cừu cải thiện nếp nhăn, chống chảy xệ, tăng cường đàn hồi, cho da săn chắc, đặc biệt Lamarine còn có tác dụng giảm thiểu mụn, xóa mờ vết thâm do mụn để lại, ngăn ngừa mụn tái phát cực kỳ hiệu quả, mang đến cho bạn làn da mềm mịn đến tuyệt vời, nhẹ nhàng, tươi mát, khỏe khoắn làm đẹp da toàn diện mà bất các chị em nào cũng mún sở ngay sản phẩm Lamarine.

Hướng Dẫn Sử Dụng Lamarine Ultimate Skin Care Pure Perfector: Rửa mặt sạch và lau khô làn da, dùng tinh chất Lamarine từ 2-3 giọt thoa và massage nhẹ trên toàn mặt cho đến khi thẩm thấu hoàn toàn. Có thể kết hợp các loại kem trang điểm  sau khi dùng tinh chất trắng da Lamarine.

Sử dụng tinh chất trắng da Lamarine ngày 1-2 lần để có làn da mặt trắng mịn không tùy vết.

Xem thêm: Tinh chất trắng da trị nám Laviena Placenta

==========

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV HOA THIÊN THẢO

CHUYÊN PHÂN PHỐI KEM TRỊ NÁM, CHỐNG LÃO HÓA, DƯỠNG TRẮNG DA - DÒNG THUỐC GIẢM CÂN, VIÊN UỐNG TRỊ NÁM - SỮA ONG CHÚA - NHAU THAI CỪU - THUỐC MỌC DÀI MI - MỌC MÀY - MỌC TÓC v...v...

HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT



Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 9853220
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn