Bộ Kem Căng Da Mặt 30 Phút Không Giải Phẩu Của Mỹ Giúp Da Luôn Trẻ Trung Và Tươi Sáng Skindulgence. Bán Sỉ Và Lẻ Toàn Quốc Tel 0905417179

1,6 triệu

Tphcm






BEAUTYSHOP PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC  CÁC DÒNG SẢN PHẨM GIẢM CÂN, THUỐC MỌC DÀI LÔNG MI - MỌC LÔNG MÀY - MỌC TÓC CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG CỦA MỸ, THUỐC GIẢM CÂN MỸ - NHẬT, COLLAGEN, SỮA ONG CHÚA, NHAU THAI CỪU, KEM DƯỠNG TRẮNG DA TRỊ NÁM HIỆU QUẢ CAO CỦA MỸ, NHẬT...

LIÊN HỆ - TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG

0905.417.179 - 01222.554.588 Ms Vân

Website :  http://beautyshop.vn

Email : slimfit100@yahoo.com

Yahoo: slimfit100

 








 Bộ Kem Căng Da Mặt 30 Phút Không Giải Phẩu của Mỹ Skindulgence 30-Minute non-surgical Facelift 

GIÁ BÁN: 1.600.000 VND

 

 

Years Younger in just 30 Minutes ! Quay lại thời gian trong vòng 30 phút ! Chưa bao giờ có thể làm trẻ ra một cách dễ dàng nhanh chóng như vậy! Một cách TỰ NHIÊN, căng da mặt không cần giải phẫu…hiệu quả cho cả nam và nữ !

- Giúp bạn có làn da trẻ trung và tươi sáng

- Xóa bớt vết nhăn, vết hằn trên mặt

- Giúp cho da bớt trùng và hồng hào

- Làm các cơ thịt trên mặt săn lại


Skindulgence 30-Phút Căng Da Mặt Không Giải Phẩu sẽ giúp bạn nhìn trẻ trung, tươi sáng hơn bằng cách xóa bớt những vết nhăn, làm cho làn da căn mịn và hồng hào, và làm cho các cơ thịt trên mặt và cổ săn lại. Hãy nâng niu và nuôi dưỡng làn da của mình trong khi tận hưởng sự tuyệt vời của Skindulgence 30-phút Căng Da Mặt Không Giải Phẫu – và nhìn trẻ hơn nhiều tuổi trong vòng chỉ 30 phút.

Skindulgence 30-phút Căng Da Mặt Không Giải Phẫu được chế tạo bằng những tinh chất thảo mộc đặc biệt, tinh khiết để bồi dưỡng và giúp cho làn da săn lại. Skindulgence thường được ví như một cách tập thể thao cho mặt.

Khi dùng phương cách Căng Da Mặt Không Giải Phẫu này đều dặn, thì cũng như tập thể thao thường xuyên, các cơ thịt trên mặt bạn sẽ dần dần cảm thấy rắn chắt lại. Và như vậy thì bạn sẽ thấy làn da mình đầy sức sống và thật đẹp!

 

 Bộ Skindulgence System gồm có:

- Kem rửa mặt - Cleanser: 2 Ounce (56g)

- Kem đắp mặt nạ - Mask: 5.5 Ounce (156g)

- Kem dưỡng da - Moisturizer: 2 Ounce (56g)

Đủ cho 2 ½ tới 3 tháng nếu dùng cách một ngày một lần.


Để được kết quả tốt nhất, nên dùng 30-Phút Căng Da Mặt Không Giải Phẫu cách một ngày một lần trong 90 ngày đầu, sau đó thì dùng hai lần một tuần. Hãy để tấm gương cho bạn biết sự khác biệt 30-phút có thể tạo ra!



KEM TRỊ SẸO ACTIVA CONDOLISA – Scar Heal 

Activa CONDOLISA – Scar Heal làm lành sẹo hoàn toàn !

10ml : 450.000 VND

30ml : 980.000 VND

Chất làm lành sẹo Activa Condolisa là một loại gel nước không gây dị ứng đặc biệt được chế tạo để trị các vết sẹo rất hiệu quả.


Chất làm lành sẹo Activa Condolisa chữa trị và kích thích sản sinh tế bào mới và gia tăng việc Hydrat hóa khu vực sẹo, tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều trị nhẹ nhàng các vết sẹo.


Với các lợi thế của các thành phần trong thiên nhiên như Tritosan, Cytobiol Iris A, Aloe Vera ( Cây Lô hội) và DNA, chất làm lành sẹo Activa Condolisa là một loại gel nước có đặc tính tạo ẩm và làm lành vết thương, làm lành toàn bộ vết sẹo lồi lõm, đặc biệt sẹo rỗ do đậu mùa hoặc mụn để lại.

Condolisa làm lành vết thương thế nào?
      1- Trước tiên, một trong thành phần hoạt động Chitosan tạo tạo ra một màng dẻo không nhìn thấy trên da. Màng này giúp cho một lượng nước cao được giữ lại và có đặc tính diệt vi khuẩn mạnh.
      2- Đồng thời tinh chất từ cây Irit và cây lô hội có tính sát trùng và làm mềm da. Nó kích thích việc tái tạo mô làm cho quy trình phục hồi nhẹ nhàng hơn.  
     3- Chất làm lành sẹo Activa Condolisa là chất đầu tiên trên thị trường có chứa DNA để kích thích việc sản sinh tế bào mới. Lão hóa là do sự thoái hóa của tế bào, việc sản sinh tế bào mới là làm chậm quá trình lão hóa.

Các thành phần hoạt động
      Chitosan, Cytobiol Iris, Aloe Vera, DNA

Sử dụng như thế nào?
      Bôi lên vết sẹo 2 lần trong ngày, xoa bóp nhẹ nhàng.

Khi nào thấy được kết quả?
Activa Condolisa an toàn khi sử dụng cho trẻ em và người lớn. Kết quả tiến triển có thể thấy rõ sau nhiều ngày trên một số người, tuy nhiên trung bình, nếu sử dụng đúng, kết quả tốt nhất có thể thấy được sau 3-4 tháng điều trị. Hiệu quả càng cao hơn trên các vết sẹo mới hình thành.

 

 



Lotion làm nâu da tự nhiên của Mỹ PETERTHOMASROTH


1.100.000 VND  



(made in USA)

DTAMW5UW3R7V36N16KZ40QWRDAXMTK86.jpg

Làm rám nắng màu đồng vàng thực. Công thức không tạo vệt, không hương với Chamomile êm dịu, Vera lô hội, hạt Macadamia, bơ hạt mỡ trắng, Allantion, dành cho mặt và toàn thân




Dành cho mặt và toàn thân, công thức lotion không bết dính, tiên tiến, độc đáo sẽ mang lại cho bạn làn da rám nắng, sáng màu vàng đồng (không cần mặt trời) trong vài giờ. Độ bền kéo dài nhiều ngày. Với những người muốn vẻ rám nắng màu đồng sậm thì sử dụng nhiều lần


 

Thành phần:
Water (Aqua), Dihydroxyacetone, Propylene Glycol, C12-15 Alkyl Benzoate, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Chamomile Extract, Cetyl Esters, Squalane, Macadamia Nut Oil, Shea Butter, Polysorbate 40, Aloe Vera, Allantoin, Dimethicone, Rose Oil, Tocopherol Acetate (Vitamin E), Hydrolyzed Collagen, Methylparaben, Propylparaben, Ethylparaben, Butylparaben, Phenoxyethanol, Lecithin, Disodium EDTA.





Clinic skin care

Sản phẩm đặc trị chuyên dùng trong Beauty salon & Spa

Công ty cung cấp sản phẩm chăm sóc và trị liệu về da PETERTHOMASROTH (Mỹ) phát triển nhanh chóng trong ngành chăm sóc da (Skin care) nhờ bộ sản phẩm đặc biệt về chăm sóc và trị liệu da, sử dụng những thành phần công hiệu nhất, những kỹ thuật tiên tiến, những nghiên cứu mới nhất trong ngành, đáp ứng mọi nhu cầu về săn sóc & làm đẹp da.

Là một nhà cải cách và đi tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da tại Mỹ, Peter là con trai của một gia đình gốc Hungary mà công việc chăm sóc và trị liệu về da đã là sản nghiệp của gia đình từ lâu đời. Từ cuối thế kỷ 19 sang đầu thế kỷ 20, gia đình Peter Thomas Roth đã sở hữu và điều hành 2 khách sạn và Spa tại vùng nghỉ mát hồ Palaton và Tourna ở Hungary. Khi Petter khởi nghiệp công ty năm 1993 tại Mỹ, ông đã thừa hưởng và cải tiến nhiều công thức gia truyền, kết hợp với những kỹ thuật và công thức trị liệu tiên tiến nhất của thế kỷ 21. Công ty của ông không chỉ sản xuất mà còn sở hữu một Phòng thí nghiệm và Nghiên cứu Phát triển. Peter rất chú trọng đến việc kiểm tra chất lượng sản phẩm và luôn tiên phong trong nghiên cứu tạo ra những sản phẩm mới.

Dòng sản phẩm trẻ hóa da của PeterThomasRoth bao gồm hơn 100 chủng loại: Làm sạch, Thay da, Đặc trị nám, sạm, mụn, Chống nhăn, Chống lão hóa, Giữ ẩm, Chống nắng, có thể đáp ứng nhu cầu trị liệu của mọi loại da, đặc biệt là Thay da, Chữa trị nám và sạm.

Nhãn hiệu đã được nhiều khách hàng có tầm ảnh hưởng quan trọng như cựu tổng thống Mỹ Bill Cliton và nhiều ngôi sao Hollywood như Sharon Stone, Hilary Swank, Deba Missing, Steven Spielberg và nhiều người khác.

Sản phẩm PETERTHOMASROTH có mặt trong nhiều Spa cao cấp và được lựa chọn trên toàn thế giới.

Tại Việ Nam, sản phẩm PETERTHOMASROTH (Mỹ) đang được nhập vào thị trường Việt Nam và hiện có bán tại các Trung tâm chăm sóc da và Thẩm mỹ viện lớn ở TP.HCM và Hà Nội.

Đặc biệt dòng sản phẩm thay da, chữa trị da nám,sạm, sần sùi… đã mang lại kết quả đặc biệt bất ngờ, mỹ mãn, hết sức thuận lợi cho các Thẩm mỹ viện và Spa chăm sóc da giúp phụ nữ lấy lại làn da tươi trẻ mịn màng chỉ trong thời gian ngắn nhất.

  “I want to make one thing perfecly clear … your skin”




SB Skin Lightening Gel for Sensitive Areas - Kem làm trắng da những chỗ kín của MỸ : NÁCH, ĐÙI, TAY, LÀM HỒNG NHŨ HOA, ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG ...

1.100.000 VND (KÈM QUÀ TẶNG) 

 Bán sỉ và lẻ SB Skin Lightening Gel Kem làm trắng da những chỗ kín của MỸ - hãy liên hệ để được giá rẻ nhất 0905.417.179

        Made in USA

Để có kết quả tốt, thoa 2 lần/ngày. Để cho thật khô. Tiếp tục xài cho đến khi trắng theo ý muốn (thường thì khoảng 2-6 tuần). Kết quả tùy thuộc theo mỗi người.

Lưu Ý : Dùng cho ngoài da. Trẻ em không được dùng. Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú không nên xài.

 
Perfect use on:

 * Men and Women (Cho Đàn Ông và Đàn Bà)
* All Skin Types (Các loại da)
* Anal and Genital Areas (Vùng hậu môn và bộ phận sinh dục)
* Breasts and Nipples (Ngực và đầu ngực)
* Underarms and Thighs (Nách và đùi)
* Age Spots (Đồi mồi)
* Face and Hands (Mặt và tay)






Brightening Exfoliant Powder Phấn bột rửa mặt giúp làm máu lưu thông, da mặt trắng sáng, mịn màng và trẻ đẹp hơn.

 1.200.000 VND (KÈM QUÀ TẶNG)

Video :  http://slimexpressusa.com/home/?frame=product&p=144

Trước hết xoa mặt ướt và bàn tay ướt.  Đổ vào tay một nửa (1/2 tsp) muỗng nhỏ phấn bột rửa mặt. Xoa hai bàn tay cho bột trở thành bọt. Xoa lên mặt để rửa mặt một cách nhẹ nhàng theo vòng tròn trong vòng 1 phút. Có thể dùng rửa chung quanh vùng mắt nếu muốn.  Rửa sạch lại bằng nước.

Bột này để rửa mặt sáng và tối (hay chỉ tối).  Sau khi rửa mặt có thể dùng kèm với nước hoa hồng (nếu có Caviar Mist - toner) và các sản phẩm săn sóc da, thoa kem chống nắng ban ngày.

Chú ý :  Nếu qúi vị chưa từng dùng phấn bột rửa mặt Brightening Exfoliant Powder,  sau khi sử dụng trong vòng 2-3 ngày, có thể cảm thấy da mình hơi khô, có nghĩa là tế bào chết đang được tẩy đi. Xin qúy vị đừng ngại sử dụng và nên tiếp tục dùng . Quí vị sẽ thấy kết quả trong vòng 7 ngày .  Phấn bột làm sáng Exfoliant cũng giúp làm máu lưu thông (circulate) hơn trên mặt và quí vị sẽ thấy da mặt sáng, mịn màng và trẻ đẹp hơn.



 

Caviar Collagen Mask Mặt nạ Collagen của Mỹ giúp làm đẹp và mịn da

Giá bán : 950.000/(bộ) + QUÀ TẶNG


Cách sử dụng mặt nạ : 

Mở mặt nạ ra và đắp lên mặt cho khoảng 15 phút. Sau đó lấy mặt nạ ra và mát xa khoảng 1 phút (với kem nước caviar vẫn còn trên mặt). Rồi rửa lại bằng nước ấm. Dùng kèm với nước hoa hồng và các sản phẩm săn sóc da.

- mỗi tuần dùng 1 lần vào buổi tối




BEAUTYSHOP PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC  CÁC DÒNG SẢN PHẨM GIẢM CÂN, THUỐC MỌC DÀI LÔNG MI - MỌC LÔNG MÀY - MỌC TÓC CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG CỦA MỸ, THUỐC GIẢM CÂN MỸ - NHẬT, COLLAGEN, SỮA ONG CHÚA, NHAU THAI CỪU, KEM DƯỠNG TRẮNG DA TRỊ NÁM HIỆU QUẢ CAO CỦA MỸ, NHẬT...

LIÊN HỆ - TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG

0905.417.179 - 01222.554.588 Ms Vân

Website :  http://beautyshop.vn

Email : slimfit100@yahoo.com

Yahoo: slimfit100



Bình luận

HẾT HẠN

0905 417 179
Mã số : 3288729
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn