Tẩy Da Chết Yves Rocher

320.000

Số 11 Ngõ 333 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm

Chúng ta nên tẩy da chết hàng tuần...

Việc tẩy da chết là công đoạn đặc biệt quan trọng và các chuyên gia làm đẹp luôn đặc biệt nhấn mạnh nhắc nhở với tất cả mọi người trước khi thực hiện các liệu pháp chăm sóc da.

Trong cơ thể chúng ta, việc trao đổi chất diễn ra liên tục và các tế bào chết sẽ được thay thế bằng các tế bào mới. Vì vậy, tẩy da chết là khái niệm phổ biến khi nói về việc loại bỏ các tế bào chết trên da ra khỏi cơ thể của chúng ta.

Sau khi tẩy da chết, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng, sạch sẽ của chính mình. Vì tẩy da chết thực sự đã giúp làn da bạn loại bỏ được một lớp tế bào chết bên trên làn da. Và sau khi tẩy tế bào chết bạn áp dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da thì lúc này làn da của bạn cũng sẽ hấp thu được tốt nhất và các tinh chất trong mỹ phẩm cũng sẽ nhanh thẩm thấu lên làn da của bạn tốt hơn. Nếu lần đầu tẩy da chết, làn da của bạn sẽ sáng lên khoảng từ 10 – 20% (nếu bạn tẩy da chết đúng cách).

Tẩy da chết là việc làm cần thiết với tất cả mọi người, không phân biệt giới tính và tuổi tác. Tuy nhiên, mức độ tẩy da chết tuyệt vời nhất đó là một tuần tẩy da chết 1 đến 2 lần. Không nên tẩy da chết liên tục vì sẽ làm tổn thương da, làm da trở nên mỏng hơn, yếu hơn và dễ bị kích ứng hơn.

Dưới đây là những em tẩy da chết tốt nhất hiện nay của Pháp nhé các nàng.

P.S hàng đảo bảo 1000% xuất xứ Pháp.

Tất cả đã có sẵn rồi nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0911 005 689
Mã số : 14054190
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/01/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn