Mặt Nạ Than Hoạt Tính Mediheal H.d.p Pore Stamping Black Mask Ex

29.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Mặt nạ than hoạt tính hiện nay đang là xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay, trong thời gian gần đây rất nhiều chị em phụ nữ, các bạn gái trẻ đã và đang bị cuốn hút bởi sản phẩm mặt nạ than hoạt tính bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Mặt Nạ Than Hoạt Tính Mediheal H.D.P Pore Stamping Black Mask với thành phần là than hoạt tính sẽ đem đến hiệu quả làm sạch sâu. Mặt nạ được làm từ cotton, không chứa các hóa chất độc hại nên rất an toàn cho da. Sản phẩm điều chỉnh việc bài tiết chất nhờn trên da, kiểm soát mụn hiệu quả và làm se khít lỗ chân lông.

Về thương hiệu mặt nạ Mediheal
​Đối với những tín đồ của mặt nạ giấy thì chắc hẳn không thể nào không biết đến Mediheal. Là một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc với những sản phẩm chuyên về mặt nạ dưỡng da. Mediheal thực sự đã khiến người tiêu dùng không khỏi ngạc nhiên bởi hiệu quả mang lại vô cùng bất ngờ.

​Trên cơ sở dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến được áp dụng cùng với các khâu kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, các sản phẩm của Mediheal không chỉ quan tâm đến công dụng của sản phẩm mà còn hết sức chú trọng đến hiệu quả cũng như sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng

Thành phần
Mặt nạ than hoạt tính loại bỏ bã nhờn và làm mịn da Mediheal H.D.P Pore-Stamping Black Mask EX chứa khoáng chất từ than hoạt tính được sản xuất bởi cây dẻ gai chỉ có ở vùng Kyushu - Nhật Bản.

Than hoạt tính cung cấp khoáng chất cho da, điều chỉnh việc bài tiết dầu và kiểm soát mụn trên da đồng thời có tác dụng se khít lỗ chân lông. Dầu cây trà se lỗ chân lông hiệu quả. Mặt nạ kiểm soát lượng nhờn tiết ra giúp bề mặt da ráo mịn và không bóng dầu. Cải thiện kết cấu tự nhiên vốn có và làm mềm mịn da hiệu quả.

Than hoạt tính được ứng dụng nhiều trong mỹ phẩm với công dụng là thanh tẩy rất tốt mà lại lành tính, trả lại cho da sự thuần khiết tươi trẻ, trắng sáng rạng rỡ đầy thu hút. Sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng, không chứa chất hóa học, dùng được cho làn da nhạy cảm.

Công dụng
Mặt nạ than hoạt tính Mediheal H.D.P Pore Stamping Black Mask Ex với công dụng như sau:
Chứa các than hoạt tính siêu nhỏ, giúp hút sạch bụi bẩn trong da.
Loại bỏ các tạp chất mụn đầu đen triệt để, đẩy mụn cám và mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông.
Kiểm soát lượng dầu tiết ra giúp bề mặt da ráo mịn và không bóng dầu.
Phục hồi da bị hư tổn, kháng khuẩn, làm mềm da và hoạt hóa chống oxy hóa.
Cấp ẩm, cung cấp các thành phần khoáng chất cho da.
Giúp da trở nên đều màu hơn.

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Thật sự là từ lúc biết đến dòng mặt nạ này, mình cảm thấy rất thích vì nó mang đến một sự hoàn hảo từ bao bì sản phẩm, giấy tạo nên mặt nạ và dưỡng chất có được.

Tình chất vừa đủ, mask mềm mại ôm sát mặt, cảm giác nhưng hạt than tre mịn mịn ấy ạ. Đắp xong em cảm giác relax cực kỳ vì những ngày em đắp đều là ngày em phải đi nhiều và nhiều bụi bẩn. Đắp xong lỗ chân lông có cảm giác thông thoáng hơn khi thực hiện skincare các bước sau cho cảm giác dễ thực hiện hơn ấy ạ.

Vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu, và rửa mặt lại với nước Theo cảm nhận của em thì nó khá tốt cho cảm nhận tích cực ngay sau lần đầu sử dụng, dùng đan xen những mask khác thì sẽ cho hiệu quả tốt về làm sạch da. Mask cũng có khả năng cấp nước khá tốt giống như những mask khác của cùng nhà Mediheal.

Cách sử dụng :
– Sau khi rửa mặt xong lấy mặt nạ ra khỏi túi đắp lên sao cho vừa khít với hình dáng khuôn mặt.
– Thư giãn khoảng 20 phút thì lấy mặt nạ ra. Mát xa nhẹ nhàng để những chất nhờn còn sót lại thấm sâu vào da.
– Không cần rửa mặt lại với nước

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:

"MEDIH10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"MEDIH30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Với hóa đơn từ 100.000 sẽ được tặng 1 mặt nạ bất kì

Mọi người nhanh tay vào mall Mediheal Mall để lựa chọn thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

 

#mediheal #HDPPoreStampingBlackMask #mask #skincare #capam #duongda #myphamhanquoc #sale #review

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16471053
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn