Xịt Khoáng Hadanomy Collagen Mist Lotion Hàng Xách Tay Nhật Giá Tốt

310.000

235 Khâm Thiên


Xịt khoáng HADANOMY COLLAGEN cho mọi loại da
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Dung tích : 250ml
- Với tinh chất Collagen cung cấp độ ẩm cho da ,tái tạo vùng da bị lão hóa.
- Cách sử dụng: Để cách xa mặt 15cm xịt đều lên mặt sau khi tắm trước và sau khi trang điểm.
- Hadanomi Collagen Mist là hỗn hợp nước dưỡng da dạng phun sương vô cùng bổ dưỡng cho da khi chứa tới 1000mg Micro Collagen 
- Nước dưỡng da Hadanomi Collagen Mist cung cấp độ ẩm cho da với sự kết hợp của Micro Collagen 1000mg, chất nhờn liên kết tế bào Hyaluronic Acid Na, mật ong rừng, và tinh chất Acerola. Dưỡng chất này sẽ thấm sâu vào từng lớp biểu bì, tái tạo da lão hóa, làm mềm và tăng độ đàn hồi cho da. Hương hoa thiên nhiên.
- Không chứa phẩm mầu, không chứa dầu khoáng.
- Nước dưỡng này có thể dùng sau khi tắm, sau khi rửa mặt, trước khi hoặc sau khi trang điểm.
- Sau khi xịt, lấy lòng bàn tay vỗ nhẹ vào mặt để tăng độ thẩm thấu
Lưu ý
- Không nên dùng cho vùng da đang bị ngứa, sưng hay cháy nắng.
- Ngưng sử dụng nếu thấy ngứa, mẩn đỏ.
- Rửa tay sạch trước khi sử dụng.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

Ms Loan - SĐT: 094 909 5200 / 0169 5210 379

Cam kết cung cấp hàng chính hãng, giá tốt nhất.

Tác dụng của Collagen
Collagen có khả năng đẩy nhanh tốc độ tái tạo tế bào, chống lão hóa tối đa, củng cố, phục hồi và cải thiện cấu trúc da, cung cấp năng lượng cho những làn da khô cằn, yếu, xám xịt, mệt mỏi và mềm nhão.
Với 70% cấu trúc của da và được phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, collagen đảm nhận việc tạo ra sức mạnh kích hoạt và là yếu tố tiên quyết lưu giữ nét thanh xuân. Collagen cùng với elastin (sợi đàn hồi) đóng vai trò then chốt, tạo liên kết chéo và giữ chặt lớp hạ bì và biểu bì để tạo nên cấu trúc bền vững nhất cho làn da. Theo thời gian, cấu trúc collagen giảm dần do khả năng hấp thụ độ ẩm và dinh dưỡng bị suy yếu; các tế bào sống chết dần, cấu trúc sợi liên kết các biểu bì suy giảm, chu kỳ tái tạo chậm, làn da trở nên lỏng lẻo, mất đi độ đàn hồi. Cấu trúc collagen suy giảm cũng đồng nghĩa với việc lão hóa xuất hiện.
Collagen đã được các nhà nghiên cứu khoa học và các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp chứng minh như một liệu pháp duy trì nét thanh xuân. Nhật Bản là một trong những quốc gia thành công trong công nghệ nghiên cứu, chế biến collagen.
Đối với da: cải thiện cấu trúc, phục hồi độ săn chắc, xóa các nếp gấp li ti, nhăn nheo; đánh tan mỡ thừa làm thon gọn, trơn láng, kích thích sự tái sinh tế bào và hệ thống collagen mới. Ngăn chặn tổng hợp melamin, sự thâm tím, duy trì sự nguyên vẹn của mao mạch. Chống lão hóa hiệu quả giúp đảo ngược sự hủy hoại tế bào. Làm mịn màng kết cấu da.
Collagen có trọng lượng phân tử cực nhỏ nên được hấp thu một cách dễ dàng, nhanh chóng và trọn vẹn. Collagen được tổng hợp từ bên trong cơ thể giúp duy trì và tái tạo cấu trúc da mạnh mẽ và lâu dài. Sau một tháng sử dụng, làn da của bạn sẽ trở nên săn chắc, láng mịn và tươi trẻ.


Bình luận

HẾT HẠN

0949 095 200
Mã số : 10632064
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn