Obagi Nuderm - Toner Nước Hoa Hồng

629.000

336/1 Bis Phan Van Tri Phuong 11, Quan Binh Thanh


- Obagi Nu- Derm Toner # 2 hydrat và làm mềm da cho trẻ trung hơn, làn da rạng rỡ. Không làm khô và cồn công thức nhẹ nhàng , nó chuẩn bị cho làn da của bạn cho phần còn lại của chế độ chăm sóc da của bạn.

- Mực trên khuôn mặt này sẽ giúp khôi phục cân bằng độ pH cho da của bạn, cho phép các thành phần hoạt động trong các loại kem, huyết thanh và phương pháp điều trị khác để hấp thụ. Nó cũng tấn và thắt chặt da, làm giảm bớt sự xuất hiện của lỗ chân lông lớn. Làn da của bạn sẽ cảm thấy sạch sẽ, mềm mại và làm mới với tất cả các ứng dụng.


- Obagi này hoạt động để ngăn chặn các dấu hiệu sớm của lão hóa và cải thiện làn da của bạn. Các thành phần quan trọng trong Obagi Nu-Derm Toner # 2 giúp hydrat, giai điệu và chuẩn bị da cho các thành phần hoạt động khác.

- Được biết đến với đặc tính làm se mạnh của nó, se khít lỗ chân lông và đưa các tế bào chết bụi bẩn rời khỏi làn da cảm giác sạch mà không làm khô da, giúp làm dịu và làm mát viêm và kích ứng.

- Công thức này cũng chứa calendula chiết xuất để giúp chữa lành và tái tạo da bị hư hại với môi trường. Với việc sử dụng thường xuyên, sản phẩm Obagi chăm sóc da này sẽ thúc đẩy một rạng rỡ, trẻ trung xuất hiện.


Thành phần:

- Nước tinh khiết, Aloe Barbadensis Leaf Juice , Hamamelis Virginiana ( Witch Hazel ) sản phẩm chưng cất , phèn Kali , Sodium PCA , Panthenol , DMDM Hydantoin , Polysorbate 80, Allantoin , Salvia Officinalis ( Sage ) Chiết xuất lá , Borago Officinalis , Chiết xuất Calendula Officinalis Flower Extract, Saponin , Iodopropynyl Butylcarbamate , hương thơm, FD & C Blue số 1.


Công dụng:

- Cân bằng độ pH của da, làm sạch lỗ chân lông.

Cách dùng:

- Cho một lượng vừa đủ, cho sản phẩm ra bông cotton thoa đều lên khắp mặt và cổ, tránh vùng mắt.

- Dùng cho mọi loại da.

- Dùng ngày và đêm.

- Obagi chăm sóc da này sẽ thúc đẩy một rạng rỡ , trẻ trung xuất hiện.

- Sau khi làm sạch, áp dụng Obagi Nu- Derm Toner lên mặt và cổ với một miếng bông.

- Không rửa sạch.

"Sắc đẹp của bạn là sự thành công của chúng tôi"

Cam Kết:

- Hàng chính hãng 100%

- Miễn phí giao hàng trên toàn quốc

- Thanh toán khi nhận hàng (COD)

 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 453 079
Mã số : 9422354
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn