Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Moisture Lotion / Bộ Dưỡng Da Cemew

Liên hệ

Hn


Cemew là dòng mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản. Các sản phẩm của Cemew đều có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như: nấm tuyết, thực vật, tảo biển quý hiếm, giúp nuôi dưỡng làn da tươi sáng, mịn màng và căng tràn sức sống. Sử dụng bộ sản phẩm Cemew mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi của làn da. Đặc biệt, dòng sản phẩm của Cemew đã được Ecocert chứng nhận (giấy chứng nhận các thành phần trong sản phẩm đều có nguồn gốc từ tự nhiên) nên rất an toàn cho làn da. 

Bộ dưỡng da Cemew mini gồm 4 sản phẩm: 


  



1. Sáp Rửa Mặt Aoba No Kaori (80g)

Thành phần:
 Chiết xuất từ đu đủ và thảo mộc.

Công dụng:
- Sáp tạo bọt mịn siêu nhỏ với kích thước phân tử nano, thấm sâu vào lỗ chân lông, giúp loại bỏ mụn đầu đen.
- Enzyme papain chiết xuất từ đu đủ có tác dụng tẩy sạch tế bào da chết.
- Mùi hương thảo mộc của sáp sẽ giúp bạn thư giãn, giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng. 


 



2. Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Moisture Lotion (180ml)

Thành phần:
 Chiết xuất từ đu đủ, tường vi, chanh, nấm tuyết, tảo biển quý hiếm của Pháp, hoa cúc Họa Mi và hoa cúc La Mã.

Công dụng:
- Nước hoa hồng dưỡng ẩm Moisture Lotion sẽ thấm sâu vào bên trong da, tạo một lớp nền dưỡng ẩm, hạn chế khô da, cải thiện độ căng và đàn hồi cho da.
- Chiết xuất từ đu đủ, hoa tường vi, chanh, giúp se khít lỗ chân lông.
- Polysaccharide có trong nấm tuyết giúp dưỡng và duy trì độ ẩm vượt trội.
- Khoáng chất trong tảo biển quý hiếm của Pháp có tác dụng phục hồi chức năng, tái tạo da, phòng ngừa mụn, bảo vệ da chống lại những tác nhân xấu từ môi trường.
- Chiết xuất hoa cúc Họa Mi và hoa cúc La Mã sẽ hạn chế sản sinh sắc tố melanin, ngăn chặn và cải thiện tình trạng nám, mang đến cho bạn làn da trắng đều tự nhiên. 

  

 


  

 

3. Tinh Chất Dưỡng Ẩm Moisture Essence Cemew (50ml)

Thành phần:
 chiết xuất nấm tuyết, hoa cúc Họa Mi, hoa cúc La Mã, tảo biển quý hiếm của Pháp, lô hội, quả sơn trà Nhật Bản, nấm linh chi, dầu ô liu.

Công dụng:
- Tinh chất dưỡng ẩm Moisture Essence Cemew có độ đậm đặc cao, giúp da mềm mịn, đồng thời giảm nếp nhăn mang đến cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên.
- Chiết xuất từ lô hội, quả sơn trà Nhật, nấm linh chi, dầu ô liu sẽ bổ sung vitamin, cân bằng dinh dưỡng, giúp da có độ căng và đàn hồi tốt.
- Polysaccharide trong nấm tuyết giúp dưỡng và duy trì độ ẩm vượt trội hơn.
- Khoáng chất trong tảo biển quý hiếm của Pháp có tác dụng phục hồi chức năng, tái tạo da, phòng ngừa mụn, bảo vệ da chống lại những tác nhân xấu từ môi trường.
- Chiết xuất hoa cúc Họa Mi và hoa cúc La Mã hạn chế sản sinh hắc tố melanin, giúp ngăn chặn và cải thiện nám, mang đến cho bạn làn da đều màu, trắng sáng tự nhiên.

 


 


 

4. Kem Dưỡng Ẩm Mask Gel (50g)

Thành phần:
 Chiết xuất từ nấm tuyết, tảo biển quý hiếm của Pháp, dầu hoa trà, cây hạt mỡ, hoa cây rơm cháy, lá cam thảo, hoa cúc Họa Mi và hoa cúc La Mã.

Công dụng:
- Kem dưỡng ẩm Mask Gel Cemew có tác động kép với phân tử axit hyaluronic thấm sâu vào biểu bì, xóa nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và giúp da căng gấp 30 lần so với những sản phẩm thông thường.
- Chiết xuất dầu hoa trà, cây hạt mỡ, hoa cây cơm cháy, lá cam thảo, giúp tăng độ đàn hồi của da, mang đến cho bạn làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.
- Thành phần Polysaccharide trong nấm tuyết giúp dưỡng và duy trì độ ẩm tốt.
- Khoáng chất có trong tảo biển quý hiếm của Pháp, giúp phục hồi các chức năng, tái tạo da, phòng ngừa mụn, bảo vệ da chống lại những tác nhân xấu từ môi trường.
- Chiết xuất từ hoa cúc Họa Mi và hoa cúc La Mã có tác dụng hạn chế sản sinh sắc tố melanin, ngăn chặn và cải thiện nám, dưỡng da trắng sáng, đều màu tự nhiên.
- Kem dưỡng ẩm Mask Gel Cemew sẽ tạo một lớp màng, bảo vệ da không bị ảnh hướng bởi tia cực tím và tránh độ ẩm trong da thoát ra ngoài. 

  

 

Bộ dưỡng da Tremenu không chứa chất phụ gia như: cồn, hương liệu, chất tạo màu. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn qua 3 cuộc kiểm tra về kích ứng nghiêm ngặt nhất đối với mỹ phẩm tại Nhật Bản.

Sản phẩm an toàn và thích hợp với mọi loại da.


Bình luận

HẾT HẠN

0913 530 092
Mã số : 9748323
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn