Kem Chong Nhan Vung Mat - Kem Chống Nhăn Vùng Mắt Cellio Collagen

Liên hệ

235 Cộng Hòa, P13, Q.tân Bình


CÔNG TY TNHH KINH DOANH TRỰC TUYẾN

HOTLINE: 0979 764 910 - 0936 257 915

ĐT          : 08 2200 3865  

YM          : viet.daothi@yahoo.com.vn - ID: viet.daothi

ĐC           :46 Hoàng Hoa Thám, P.12, Tân Bình -235 Cộng Hòa,P.13,Tân Bình,   

 

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại mỹ phẩm Hàm Quốc của các hãng nổi tiếng như: Ohui, The FaceShop, Cellio, Samsung ... Tìm đại lý đại phân phối sỉ, các spa, trung tâm trang điểm Gọi : 0979 764 910 để có giá bán sỉ tốt nhất nhé

1. Kem dưỡng da vùng mắt, kem chống nhăn vùng mắt Cellio Eyes Collagen

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá bán: 335.000 vnđ/hộp

Thời hạn sử dụng: 2015



Một vài chia sẻ:

Các chuyên gia cho rằng mi mắt nhấp nháy khoảng 24000 lần mỗi ngày, đảm nhiệm trọng trách giữ ẩm cho mắt, bảo vệ mắt khỏi bụi và ánh nắng trong khi vùng da mắt chỉ dày trung bình có 0,5mm dẫn tới nguy cơ bị nhăn cao gấp 4 lần so với vùng da khác.

Có nhiều nguyên nhân làm các nếp nhăn quanh mắt ngày càng nhiều. Đó có thể là do mất ngủ, làm việc nhiều với máy tính, sống và đi trong vùng ô nhiễm bụi, stress, … là những nguyên nhân khiến mắt phải chớp liên tiếp.


Sự mất đi của collagen gây ra bởi tia UV do tác động của ánh nắng mặt trời kết hợp với lớp biểu bì bị bào mòn và sự suy giảm tế bào, thêm nữa là vùng da mắt lại rất nhạy cảm nên những nếp nhăn quanh mắt dường như là không tránh khỏi.


Chăm sóc da mắt mỗi ngày để chống lão hoá, xoá nếp nhăn hiệu quả


Để chống lão hoá, xoá nếp nhăn quanh mắt, bạn cần phải thay đổi thói quen bảo vệ làn da nói chung và vùng mắt nói riêng mỗi ngày.


1. Kính là phụ trang số một


Nheo mắt khi trời quá nắng là một trong những nguyên nhân gây nên các nếp nhăn vùng quanh mắt. Đeo kính mắt khi ra ngoài trời nắng giúp bảo vệ mắt khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời và các tia cực tím có hại cho da.


Chia sẻ với bạn thông tin hữu ích về xoá nếp nhăn quanh mắt


2. Ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi và đừng quên đắp mặt nạ cho da vùng mắt


Rau xanh cung cấp vitamin cho da đẹp nói chung và vùng da mắt cũng thế. Các loại rau lá xanh, giá sống nhiều vitamin E rất tốt cho việc chống lão hóa da. Bên cạnh đó khi đắp mặt nạ cho da bằng trái cây như bơ, dưa leo, đừng quên vùng mắt nhé. Hãy nằm yên, nhắm mắt và để da vùng mắt cũng được chăm sóc và thư giãn. Sử dụng những loại rau xanh, trái cây tự nhiên hàng ngày được coi là cách chống lão hoá, xoá nếp nhăn quanh mắt lành mạnh và hiệu quả.


3. Ngủ ngon giấc


Ngủ ngon sẽ làm cho da mặt căng sáng, da vùng mắt cũng thế, không bị quầng thâm và nhăn. Hãy đảm bảo giấc ngủ của bạn luôn thật sâu và ngon ít nhất 6 tiếng một đêm. Bố trí thời gian nghỉ ngơi hợp lý giúp mắt thư giãn, mang lại sự tươi sáng và trẻ trung, chống lão hoá và xoá nếp nhăn quanh mắt.


Đảm bảo ngủ đủ giấc để chống lão hoá và xoá nếp nhăn


4. Uống nhiều nước


Thói quen uống nhiều nước rất tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp. Nước giúp da dễ đào thải những chất có hại cho cơ thể qua tuyến mồ hôi và duy trì độ ẩm cho da, ngừa da nứt nẻ và khô rát.


5. Tinh thần thoải mái


Giảm stress và tránh các căng thẳng thần kinh lâu vì cơ thể căng thẳng thường xuyên có thể làm thay đổi lượng hormone làm ảnh hưởng đến làn da và nét trẻ trung của khuôn mặt.


6. Nhẹ tay khi rửa mặt


Không ấn hoặc chà xát mạnh vùng da quanh mắt khi bôi kem hoặc khi rửa mặt vì theo thời gian có thể gây nên các nếp nhăn vùng mắt.


7. Massage


Sử dụng một số động tác massage đơn giản mỗi ngày cũng giúp chống lão hoá, xoá nếp nhăn quanh mắt hiệu quả.


Thực hiện massage để xoá nếp nhăn quanh mắt


8. Sử dụng mỹ phẩm dành riêng cho vùng mắt : da vùng mắt vốn mỏng hơn các vùng khác, khi sử dụng mỹ phẩm nên dùng mỹ phẩm dành riêng.


Bình luận

HẾT HẠN

0822 003 865
Mã số : 5913682
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn