Kem Body Tẩy Tế Bào Chết

Liên hệ

Tầng 3, Wmc Tower, 102 Ab, Đường Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão

Với môi trường đang bị ô nhiễm như hiện nay, mỗi ngày da bạn phải tiếp xúc với rất nhiều khói bụi và chất độc hại, các chất này bám vào lớp tế bào chết ngoài cùng trên da của bạn, lâu ngày sẽ khiến da bạn bị thâm sạm, sần sùi và dẩy nhanh quá trình lão hóa da.Vì vậy bạn phải thường xuyên sử dụng Tẩy Tế Bào Chết Body cho da để loại sạch các chất độc hại cùng lớp da chết, tạo điều kiện cho da non có cơ hội phát triển, giúp da bạn sạch và sáng hồng tự nhiên.

 

 

Thành phần: Với nhiều loại thảo dược, chiếc xuất tinh dầu dưỡng chất như trà xanh, nghệ vàng tươi, dâu tây, Glycerin, Aqua, Cocamide DEA, Disodium EDTA, Benzophenone-4, Vitamin E,…


Công dụng: Giúp chống oxy hóa cực cao và hiệu quả. Tái tạo lại làn da, hình thành nên những tế bào mới, đem đến một làn da trắng hồng và khỏe. Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da cân bằng độ đàn hồi, tạo sự trẻ trung, săn chắc cho da. Không sử dụng hóa chất độc hại, chất bảo quản nên không làm khô davà không ăn mòn da.


Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm ẩm da, cho một lượng tẩy tế bào chết thoa lên toàn thân, massage lên da nhẹ nhàng, rửa sạch bằng nước ấm.Sử dụng một lần hoặc hai lần một tuần cho kết quả tốt nhất.

 

Tẩy Tế Bào Da Body: Được chiết xuất 100% từ tinh chất tự nhiên đa dạng, sẽ loại bỏ các lớp da thâm sạm, nhăn nheo thay vào đó là cải thiện nuôi dưỡng là da mới căng bóng và trắng hồng tự nhiên.


Giá thành gia công mỹ phẩm đạt chuẩn rẻ nhất: Dream Palace có nhà máy sản xuất cGMP, dây chuyền hiện đại nên tiết kiệm được các chi phí sản xuất. Bên cạnh đó nguyên liệu chúng tôi được nhập trực tiếp tại Mỹ và Châu Âu, không qua bất kì trung gian nào dẫn đến giá thành gia công phù hợp mà chất lượng đảm bảo nhất.

 

Công Ty TNHH Dream Palace chuyên nhận gia công mỹ phẩm phục vụ Shop Online, Spa, Thẩm mỹ viện,…: Kem Face trắng da, kem trị nám, kem dưỡng ẩm chống lão hóa, kem dưỡng ẩm ban đêm, kem dưỡng trắng da nhau thai cừu, kem dưỡng trắng body lotion, kem kích trắng body, kem body trà xanh, sữa rửa mặt trị mụn, mặt nạ dưỡng da, BB cream +SPF 35 PA++, BB cushion, CC cream +SPF 35 PA++,…

  • Nhận làm mẫu mã độc quyền, tạo thương hiệu
  • Miễn phí thiết kế, free tem mác... sỉ, lẻ giá tận xưởng
  • Giấy công bố sản phẩm và giấy kiểm nghiệm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH DREAM PALACE

  • Trụ sở chính: Tầng 3, WMC Tower, 102 AB, đường Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0972.777.444
  • Email: thu_chuong@yahoo.com
  • Website: Dream Palace

Bình luận

HẾT HẠN

0972 777 444
Mã số : 15886081
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn