Trắng Da Hoàn Hảo Với Kem Body Miss San - 0903.526.544!

120.000

60 Trương Văn Thành, Q.9





Hôm nay Kem Trắng Da Sanny''s Shop làm lại toàn bộ Topic để thay đổi 1 số thông tin cần thiết cho các bạn.Trong thời gian qua mọi người hầu như đã quá quen thuộc với kem của Shop rồi nên Shop ko cần phải nói nhiều gì thêm nữa.Hiện nay số lượng phản hồi và hình ảnh khách hàng của Shop hầu như lên đến cả trăm phản hồi và gần 50 tấm hình khách gửi cho Shop - quá nhiều nên Shop ko thể nào update liên tục đễ phục vụ nhu cầu cũa quý khách hàng đc nên chĩ up 1 số khách hàng tiêu biễu - khách hàng quen thuộc và xài có hiệu quả nhất cho mọi người xem thôi.
Mình có vài lời muốn nhắn nhủ tới mọi người : Đó là tất cả các mặt hàng kem của mình đều là độc quyền, do bên mình cung cấp. Toàn bộ những s/p mình dăng ở topic mình đều sử dụng qua. Mình bán đủ loại mỹ phẩm, nhưng cái nào bản thân mình xài ok, mình sẽ đăng web bán. Mình bán online được 3 tháng nay nhưng thấy mọi người có vẻ rất chuộng và rất thích kem của mình bán.Chưa ai có ý kiến chê hay bàn tán gì về kem của mình hết mà chĩ nói có 1 chữ :" Tốt " nên hôm nay mình quyết định làm lại topic này để gửi đến mọi người 1 số chương trình khuyến mãi và 1 số thông tin thay đổi bên Shop
Do nhu cầu của chị em ngày càng tăng cho nên hôm nay Shop thông báo với mọi người 2 đại lý buôn sĩ & lẻ của Shop tại Đà Nẵng và Bắc Giang - Mọi người có thể buôn sĩ hay mua lẻ tại đây mà ko phải mất ship khi mua hàng tại Sanny''s Shop -
Chi nhánh chính tại HCM - Hoa - 0903.526.544 - 60 Trương Văn Thành Q9
YH : sanny.depgai
Các bạn ở xa vui lòng ck vào 2 tk này nhé !
Tài khoản ngân hàng
Nguyễn Hoàng Anh

Số TK :1402 303 324 5011

Ngân hàng : Techcombank

****

TK: Nguyễn Thị Tuyết Hoa


Số TK:711A67245718


Ngân hàng :Vietinbank

Đại lý chuyên Sỉ & Lẻ tại Bắc Giang : Nguyễn Thị Yến - 0163.852.668
Địa chỉ : 233 đường giáp hải TP Bắc Giang
YH: strange_wind_412

Đại lý chuyên Sỉ & Lẻ tại Đà Nẵng : Ngoc Anh - 0905.37.44.59
Địa chỉ :
Xem Coment va Hinh Anh khach hang chi tiet tai day :
http://s1164.photobucket.com/albums/q572/sanny_love/


Uy tín - Chất lượng - Nhiệt tình - Chuyên nghiệp

Giá sỉ cực sock đủ loại mặt hàng ,chỉ có tại shop chính , call sẽ làm bạn bất ngờ. ( chuyên bán sỉ)


Tất cả hình ảnh đều là hình khách gửi của mình và là hình ảnh độc quyền tại Sanny''s Shop và chĩ có đại lý Bắc Giang và Đà Nẵng là có thôi nhé mọi người !]
Chuyên bán sỉ & lẻ các loại kem dưỡng trắng dành cho da mặt và toàn thân trên toàn quốc. Các nàng muốn kinh doanh về lĩnh vực trắng da có nhu cầu làm đại lý thì liên hệ ngay với shop mình để đc phân phối với giá sỉ cực tốt nhé !!!
Những điều cần nên biết trước khi tham khảo kem của Shop
-Do có khá nhiều kinh nghiệm và bí quyết pha chế kem dưỡng theo công thức TMV uy tín, shop mình bảo đảm chất lượng, an toàn nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng kem dưỡng siêu trắng dành cho da mặt & toàn thân của shop để trải nghiệm tuyệt đối 100% sự hiệu quả mà sản phẩm mang lại.



Tất cả các loại sản phẩm dưỡng da mà shop mình bán, chính bản thân mình, 1 vài người trong gia đình và rất nhiều bạn bè của mình đều đã và đang dùng qua. Thấy sản phẩm dưỡng trắng da rất tốt mà an toàn, dù mình và bạn bè vẫn có người thuộc loại da nhạy cảm nhưng kem ko hề gây kích ứng gì cho da nên mình mới có thể yên tâm khẳng định với các nàng về uy tín, hiệu quả và chất lượng kem của shop.

Kem shop mình tiền nào của đó, chất lượng ra sao thì đi đôi với giá tiền như vậy nè. Mình ko có pha chế kem tạp nham, ko rõ nguồn gốc giá vài ba chục ngàn để bán cho các nàng mà làm mất uy tín của shop mình đâu. Các nàng đừng so sánh kem mình với shop khác vì mỗi shop đều có công thức pha chế kem khác nhau nên hiệu quả cũng khác xa. Và có nhiều shop bán kem giá thì rất cao nhưng dùng mãi mà da ko trắng nổi, mong các nàng có sự lựa chọn đúng đắn.

- Tất cả những hình ảnh của các hot girl, model ảnh , feedback hoàn toàn là hàng thật 100%.No fake , no copy ,no sao chép của bất kì ai.Vì vậy các bạn có thể yên tâm mà mua bán với shop mình.Tất cả nhửng hình ảnh đó chĩ có đại lý chính thức của Shop là đại lý bắc giang, đại lý đà nẵng, đại lý tân phú có thôi nhé.Nếu vô tình gặp hình ảnh giống bên Shop tại Shop nào đồng nghĩa với việc Shop đó fake hình Shop của San.Hình Shop của San đều có Tag Miss San or Sanny''s Shop nhé mọi người.
- Kem mình là kem dưỡng trắng da, đều đó đồng nghĩa với việc dùng là phải trắng.Trắng nhanh hay trắng chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.Các bạn đừng nghĩ xài 1 hộp rồi sẻ trắng ra.Điều đó hoàn toàn sai.Mình bán 1 hộp nhỏ dùng thử là đễ các bạn mua dùng xem nó có hợp da nó có bị dị ứng hay ko rồi mới dám tin tưởng chắc chắn mua hộp to đễ dưỡng.Cái gì cũng vậy.Bạn có đi tắm trắng cả 10 lần mà ko dưỡng kem cũng ko đủ.Chăm sóc da ko đơn giản như vậy.Nó cần có sự kiên trì, lòng tin, và sự yêu thương chăm sóc da của các bạn nữa.Đúng là kem mình ko bắt nắng, ko hại da nhưng mình ko bao giờ nói với khách là bạn xài kem có thể đi nắn thoaải mái.Lúc nào mình cũng khuyến khích khách hàng phải che chắn kĩ lưỡng, chăm sóc da thật tốt thì mình mới dá bán.MÌNH BÁN HÀNG ĐẶT CHỮ TÂM LÀM ĐẦU.KHÔNG BAO GIỜ CÓ CHUYỆN NÓI NGOA NÓI XẠO CHỈ ĐỂ BÁN ĐC HÀNG.TỐT MÌNH NÓI TỐT, XẤU MÌNH NÓI XẤU.BẠN NÀO HAY 8 VỚI MÌNH SẼ BIẾT ĐC MÌNH NHƯ THẾ NÀO.

- Để tránh tình trạng mất thời gian của đôi bên nên Shop mong các bạn cân nhắc và tìm hiễu thật kĩ sau đó mới nt or call shop đễ đặt hàng.Những thông tin bán hàng , thông tin về sản phẩm, thông tin về cách chuyển tiền và nhận hàng của khách ở xa mua hàng Shop đã ghi rõ ra hết nên shop sẽ ko nhận trả lời quá 3 tin nhắn những câu hỏi như : Bạn bán kem àh ?Kem shop bạn dùng có trắng ko , có thấm ko có thơm ko, có hại da ko, bao lâu thì trắng.Mình bán kem 3 tháng nay và đã nhiệt tình trả lời tin nhắn quá nhiều rồi nhưng chỉ toàn là hỏi xong rồi thôi.Vì vậy mình mong các bạn thông cảm cho Shop vì ko phải lúc nào mình cũng có thể trả lời từng câu hỏi của các bạn đc.Có gì thắc các bạn cứ lên topic đọc thẳng thông tin rồi call or nhắn tin cho mình thui.1 ngày mình nhận rất nhìu cuộc gọi và tin nhắn nên nếu bạn nào có thiện ý với kem của Shop thì cứ đt trực tiếp shop sẽ tư vấn nhiệt tình cho mấy bạn.
Số Hàng Trung Bình Giao Sĩ tại Shop


Hóa đơn Chuyển hàng ra tỉnh tại Shop


Những Web Bán hàng của mình :

http://www.******.com/raovat/2673/5440997/trang-da-hoan-hao-voi-kem-body-miss-san-0903-526-544.html
http://rongbay.com/TP-HCM/Kem-Duong-Trang-Da-Miss-San-Trang-Da-Hoan-c266-raovat-18601149.html
http://www.******.vn/my-pham-trang-diem/kem-trang-da-sieu-trang-sanny-s-shop-giao-si-sll_4303467-655185.html
Những chia sẻ về quá trình làm trắng da của mình:
- Da mình không là loại da trắng tự nhiên. Vì rất thích 1 làn da trắng, nên kì thực mình đã rất kiên trì với công cuộc dưỡng da. Mình đã từng đi tắm trắng ở 1 số TMV. Và 1 điều mình đúc kết đc rằng :”tắm trắng 4-5 thôi vẫn chưa đủ, vì việc dưỡng trắng, chăm sóc da hàng ngày mới là quan trọng”. Bây giờ mình tự dưỡng trắng ở nhà, vì sẽ rất kinh tế hơn rất nhiều. Tẩy tế bào chết bằng muối, tắm các loại sp tự nhiên như bột cám gạo, sữa tươi, cam, vvv dùng kem dưỡng trắng đều đặn, kết hợp cả lotion và kem chống nắng, bây giờ làn da của mình đã cải thiện rất nhiều.
Đó là những gì mình đã và đang thực hiện trên làn da của mình.Và bây giờ da mình đã cải thiện rất nhìu và mình chĩ tắm muối hàng ngày và bôi kem 1 lần 1 ngày thôi!
Tip nhỏ nhưng quan trọng cho các bạn gái:
- Việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây cũng thật sự rất quan trọng trong việc cải thiện sắc tố làn da
- Ngủ đủ giấc
- Kiên trì và nhẫn nại trong việc dưỡng trắng da vì ko có sản phẩm nào cho kết quả ngay tức thì mà ko gây tác hại.
- Bảo vệ làn da khỏi các tác nhân có hại rượu bia, thuốc lá và ánh nắng mặt trời.
+ Trong thời gian dưỡng trắng:
- Mình sử dụng kem tắm trắng hoặc phấn 1 lần/tuần
- Tẩy tế bào chết 2 lần/tuần
- Tắm cám gạo mỗi tuần/lần
- Tắm muối mổi ngày
- Sử dụng kem body 2 lần/ ngày ( sau khi tắm xong)

Nếu thực hiện đc tất cả các điều trên, mình tin chắc rằng các bạn sẽ sớm đc sở hữu 1 làn da trắng sáng. Nếu có thắc mắc gì các bạn có thể liên lạc với mình, mình sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm.


CHUYÊN BỎ SỈ SỐ LƯỢNG LỚN KEM FACE VÀ BODY. BẠN NÀO CÓ NHU CẦU BUÔN BÁN THÌ ALO SHOP NHÉ, ĐẢM BẢO SẼ CÓ GIÁ TỐT NHẤT


Shop sẽ luôn cố gắng cập nhật thường xuyên hình ảnh của da và cũng như các ý kiến phản hồi về kem từ khách hàng để các chị em tham khảo thêm nhé. Sau đây là hình ảnh của ng thân, bạn bè, các khách hàng từng dùng qua kem của shop và chính bản thân mình.

Da mặt và toàn thân của mình đã dùng kem đc 3 tháng hơn nhưng hiện tại đang ngưng dùng kem gần 3 tháng vì có baby



Và Tớ bây giờ ( Các bạn lưu ý là tớ ko thoa kem lên rùi mới chụp hình nha)


KEM DƯỠNG DÀNH CHO DA MẶT FACE SPA
GIÁ BÁN: 120.000VND/30G
200.000VND/50G

Đây là loại kem mọi người rất thích.. Chất kem mịn, rất thơm, thoa là thấm. Rất nhẹ nhàng chứ ko bết dính. Kem giúp dưỡng ẩm da, làm da trắng mịn, chống lão hoá, se khít lỗ chân lông, xài lâu da trơn mượt như e bé.Trong 20 ngày bạn sẽ có 1 làn da trắng mịn , se khít lỗ chân lông, không mụn - Trắng hồng ko tì vết










Huong Hyo - Tắm phấn , dùng face spa và 5 hủ body nhỏ !





KEM DƯỠNG BODY CAO CẤP
400.000vnd / hũ 400g ( GẤP 4 HỦ NHỎ )

120.000vnd / hũ 100g
.Kem nhà mình là tự sản xuất chứ ko phải lấy qua trung gian, nên các bạn yên tâm về giá cả.Kem xoay bằng máy xoay - Thoa tới đâu - thấm tới đó - Ko bết dính - Mùi thơm như mùi nước hoa
-Kem độc quyền chỉ có tai Sanny''s Shop

Đây là loại kem đc xuất sứ tại TMV - Ko phải là kem kiễu muốn bỏ gì vào thì bỏ - Bỏ những thứ ko nguồn gốc vào đẽ pha kem loảng có lời nha.
Công dụng :Được chế xuất từ nguyên liệu cao cấp .Kem dưỡng siêu trắng loại bỏ các hắc tố từ bên ngoài. Kem mềm, thấm sâu vào da nên có hiệu quả rất tốt với các loại da ngăm đen ngay da bị bắt nắng. Giúp da trắng hồng. Giữ ẩm , làm da mịn màng, tươi sáng. Để có ket quả tốt nhất, nên tắm bằng kem tắm trắng mỗi tuần 1 lần và thoa kem đều đặn ngày 2-3 lần . Tốt nhất thoa kem khi bạn ở nhà để da đc thoải mái nha . ko dùng cho mặt
Sản phẩm đôc quyền cuả Sanny''s Shop
Kem dưỡng trắng da dành cho toàn thân.Thích hợp cho da trung bình sáng.Dùng đều đặn mỗi ngày 2 hay 3 lần, nếu có thời gian rảnh thì làm sạch mịn da bằng cách tẩy tế bào chết bằng muối tắm thơm mùi sữa chua dâu mà shop bán để kem thẩm thấu tốt hơn giúp có đc kết quả trắng đẹp bất ngờ. Công dụng: Kem dưỡng da trắng mịn ngăn chặn các hắc tố bên ngoài da, thích hợp với các loại da ngăm đen, bắt nắng và khô ráp. Kem mềm, thẩm thấu nhanh giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ bên trong, dưỡng ẩm làm da mịn màng, tươi sáng. Ở phòng lạnh cũng ko bị khô da, ko bắt nắng, ko bào mòn và ko có bất kì chất độc hại nào cho da. Càng xài càng trắng, khi da đã đc như mong muốn thì có thể ngưng dùng mà ko bị đen trở lại hay phụ thuộc vào kem.
Đặc điểm: Kem màu vàng phô mai, mùi thơm nhẹ nhàng. Chất kem mềm, thấm nhanh, thoa lên da mát và láng mịn. Dùng rất dễ chịu, ko hề bị nhờn rít và bết dính vào quần áo. Sau 40 ngày da trắng hẳn lên, thay đổi rõ rệt với làn da mịn màng trắng hồng rạng rỡ.







Chất mịn của kem này ^^.Thấm thấu vào da - ko rít - ko bết dính


KEM BODY SIÊU TRẮNG:
♥ Hủ nhỏ (100gr) 200k
(chỉ cần thoa buổi tối thì sd đc 2 tuần tuỳ theo cách thoa của mỗi người)
♥ Hủ to (400 gr) 650k
(chỉ cần thoa buổi tối thì sd đc 2 tháng tuỳ theo cách thoa của mỗi người )
Với công thức cũ nhưng được cải tiến trắng hơn gấp 2 lần (so sánh có thể thấy kem mới sẽ đặc và thơm hơn kem cũ vì kem được pha chât kem nhiều hơn chất dưỡng) Cho làn da được háp
thụ ke
m nhiều hơn .
♥ KEM CŨ CÁC BẠN THOA 1 NGÀY 2 LẦN ĐỂ CÓ KẾT QUẢ TỐT NHẤT .
♥ KEM MỚI CÁC BẠN CHỈ CẦN THOA 1 LẦN VÀO BUỔI TỐI TRƯỚC KHI NGỦ THÔI LÀ TRẮNG BẰNG THOA 2 LẦN KEM CŨ RỒI,NẾU THOA THÊM THÌ CÀNG TRẮNG NHÉ ^^ KẾT HỢP TẮM TRẮNG NỮA SẼ CÓ LÀN DA MỊN MÀNG VÀ TRẮNG HỒNG ♥
♥ SAU 1 THỜI GIAN DÙNG KEM THẤY ĐÃ TRẮNG NHƯ MONG MUỐN RỒI THÌ CHỈ CẦN THOA 1 TUẦN 1 LẦN HOẶC CÁCH 1 NGÀY 1 LẦN ĐỂ CHỐNG NẮNG VÀ TRẮNG HỒNG THÊM DA THÔI MỌI NGƯỜI NHÉ ♥

Công dụng: Giống hoàn toàn với kem ở trên nhưng đã đc hoàn thiện tốt hơn ( Thích hợp cho da đen ngâm đen, bổ sung gấp đôi dưỡng chất ngọc trai. Tăng cường thêm tinh chất dưỡng ẩm kết hợp cùng vitamin chiết xuất từ NGỌC TRAI giúp mang lại 1 làn da siêu trắng mịn. Đặc biệt thời gian dưỡng da sẽ trở nên rất nhanh với kem cao cấp.

Đặc điểm: Kem màu vàng nhạt, mùi thơm ngọt ngào dịu nhẹ. Chất kem mềm, thấm nhanh, thoa lên da mát và láng mịn. Dùng rất dễ chịu, ko hề bị nhờn rít và bết dính vào quần áo. Sau 30 ngày da trắng hẳn lên, thay đổi rõ rệt với làn da trắng trẻo rạng rỡ.




Ai muốn mua kem theo kg đễ buôn mình cũng có bán luôn nhé.Giá call mình nhé các bạn


Kem kích trắng ngọc trai cấp tốc dành cho toàn thân. Chất kem mềm, thẩm thấu nhanh giúp loại trừ hắc tố da bên ngoài và tái tạo 1 làn da mới trắng đẹp mịn màng từ bên trong. Tinh chất ngọc trai làm giảm thâm mụn, tàn nhang và giúp da trở nên trắng mịn ko tì vết chỉ trong 1 thời gian ngắn. Đặc biệt rất nhanh phục hồi cho da bị sạm đen, bắt nắng. Kem kích trắng cấp tốc dùng kết hợp với kem dưỡng trắng da toàn thân (ở trên) để đạt hiệu quả tốt nhất. Thoa 1 lượng kem kích vừa đủ lên da toàn thân mỗi ngày 2 lần. Sau vài phút tiếp tục thoa kem dưỡng. Cảm nhận sự khác biệt của làn da chỉ sau 10 ngày.
Giá bán: 220.000VNĐ/ 100g



Muối YoKo Sửa chua hương dâu

Giá Bán : 120.000VND

Sữa chua vốn được biết đến với công dụng dưỡng làm mịn từ trước đến nay. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa chua và muối khoáng thiên nhiên, ngoài tác dụng làm trắng da, muối còn chứa Vitamin B3,vitamin E, tinh chất collagen giúp giữ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hoá và nếp nhăn.



Kem tắm trắng dành cho toàn thân (trọn bộ gồm 2 gói riêng biệt là gel phản ứng, bột phản ứng.Tắm trắng nhanh, an toàn hiệu quả.Tinh chất dưỡng ẩm làm da mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông. Loại trừ hắc tố da từ bên ngoài và tẩy sạch các cặn bụi bám từ sâu bên trong da mà sữa tắm thông thường ko thể làm được điều đó. Mang lại 1 làn da trắng mịn, căng khỏe cùng mùi thơm nhẹ nhàng quyến rũ. Da trở nên tươi sáng hơn 20% so với ban đầu. Nếu có thời gian rảnh nên dùng 10 ngày 1 lần kết hợp với kem dưỡng da toàn thân để sở hữu làn da mịn đẹp hoàn hảo.
Giá bán: 200.000VNĐ/1 bộ gồm 2 gói





HỈNH ẢNH KHÁCH CK QUA THẺ MỚI NHẤT T7/2012


Số tài khoản trên là của mình, Còn rất RẤT nhiều nhưng mình chỉ post đc vài cái trong tháng mới nhất , để tao lòng tin cho các ban, Mình chuyên sỉ nên toàn bộ khach đều mua sỉ. Việc chuyển khoản 1 số tiền lớn đó chính là sự uy tín của shop minh, Để xem thêm ban có thể vào facebook của mình sẽ đày đủ hơn nhé
SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ COMENT VÀ HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG TIÊU BIỄU NHÉ

CHỊ MỸ TRÂM SAU DA TRẮNG SẴN - DÙNG KEM BODY SIÊU TRẮNG




NGÂN TRẦN TRƯỚC VÀ SAU KHI DÙNG 2 LỌ BODY TO !



NGỌC RUBY TRƯỚC VÀ SAU KHI DÙNG 3 LO BODY NHÕ VÀ 1 LỌ BODY TO!


MÓM IU DÙNG KEM TRÊN 1 NĂM



CHÂU DƯƠNG - TẮM MUỐI VÀ DÙNG KEM BÊN MÌNH







SISI SKY - SAU KHI DÙNG 2 LỌ BODY NHỎ VÀ KEM FACE !




Lê Vi - BẠN NÀY DÙNG KEM 2 NĂM HƠN






Đắc Kỷ FB -BẠN NÀY DÙNG 1 LỌ BODY NHỎ 1 LỌ BODY TO CAO CẤP VÀ 1 LỌ BODY TO SIÊU TRẮNG !


PG PHỤNG TRƯỚC VÀ SAU KHI SỬ DỤNG 1 LO BODY NHỎ VÀ 1 LỌ BODY TO CAO CẤP !


Rita Thanh Hoa - Bạn tớ - Người mẫu ảnh kim diễn viên phụ. Ai xem phim Hương Bưởi hoặc clip nhạc Bằng Cường sẽ thấy cô ấy nhé !TRƯỚC VÀ SAU KHI SỬ DỤNG 4 LỌ BODY NHỎ CAO CÂP !


PG Duy Tiên - PG XINH ĐẸP SAU KHI SỬ DỤNG 4 LỌ BODY NHỎ CAO CẤP VÀ 2 LỌ KEM FACE



THƯƠNG PHẠM TRƯỚC VÀ SAU KHI SỮ DỤNG MUỐI TẮM LOTION VÀ KEM DƯỠNG BÊN SHOP


BÉ TÚ TRƯỚC VÀ SAU KHI DÙNG 4 LỌ BODY NHỎ CAO CẤP !



ÁI LÂM BẠC LIÊU TRƯỚC VÀ SAU KHI DÙNG 3 LỌ BODY NHỎ CAO CẤP



NGA PHẠM TRƯỚC VÀ SAU KHI DÙNG 4 LỌ BODY SIÊU TRẮNG


Quỳnh Anh- Gò Vấp - Da trắng sẳn dùng 3 hủ body nhỏ nó ra thế này !





Bé Trang Nguyễn gữi hình trước và sau khi xài kem nè !


Bé Mun 3/2 trước và sau khi xài 2 body nhỏ và 1 body to.Da em này đen!




Bé này ở Q10 xài đc 2 tuần nghen và bây giờ đang xài 2 hủ nhỏ và 2 hủ to !



Hữu coca Facebook



SALLY NGUYEN - DÙNG 2 HỦ KÍCH VÀ 1 LỌ BODY TO SIÊU TRẮNG - DA BẠN NÀY ĐẸP SẴN



Huong Hyo - Xai kem face Spa va BODY CAO CẤP



BÉ TRINH SAU KHI TẮM TRẮNG VÀ DÙNG 2 LỌ BODY SIÊU TRẮNG

CHỊ NANCY KHA SAU KHI DÙNG 5 LỌ BODY NHỎ CAO CẤP



BÉ NÀY NGOÀI HN DÙNG 5 LỌ BODY NHỎ

NARU ĐẶNG DÙNG 3 LỌ BODY TO SIÊU TRẮNG VÀ 7 LỌ BODY NHỎ SIÊU TRẮNG



BÉ YẾN - ĐẠI LÝ BẮC GIANG









BÉ KUNG - ĐẠI LÝ ĐÀ NẴNG





NHỮNG COMENT TIÊU BIỄU CỦA KHÁCH HÀNG SANNY''S SHOP





Bình luận

HẾT HẠN

0903 526 544
Mã số : 5440997
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/08/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn