Kem Kích Trắng Spa Thái Lan Kem Face Siêu Trắng Miss Korea

160.000

Chung Cư Đào Duy Từ, Đường Thành Thái, Q.10





HANAMI-SHOP-CUNG CẤP MỸ PHẨM-TẮM TRẮNG-DƯỠNG TRẮNG...SỈ-LẺ SỐ LƯỢNG LỚN-TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐỀU BAO HÀNG XÀI NHÉ.

TƯ VẤN-HƯỚNG DẴN-
KHUYẾN MÃI LỚN: TẤT CẢ CÁC KHÁCH HÀNG LẺ-MUA VỚI HÓA ĐƠN TRÊN 99.000VNĐ-CÁC BẠN ĐỀU CÓ QUÀ KHUYẾN MÃI KÈM THEO NHÉ...........GIÁ TỐT+ KHUYẾN MÃI LỚN+ SỔ XỐ RÚT THĂM TRÚNG THƯỞNG-HÀNG TUẦN LUÔN CÓ CHƯƠNG TRÌNH TẶNG QUÀ MAY MẮN CHO TẤT CẢ CÁC KHÁCH SỈ-LẺ- TẠI: FB: HANAMI BEAUTY CARE





www.hanamishop.com
www.hanamishop.com
www.hanamishop.com


SALE OFF CỰC SOCK HÀNG HOT HOT --> CLICK HERE !! Gía phía dưới là giá chưa sale. Vui lòng vào Web để bik giá KM ...

----o0o----


♥♥♥ Ai muốn có 1 làn da body trắng sáng khoẻ mạnh trong mùa hè này thì xài ngay set kích trắng Babie''''s Skin nhé. Set kích trắng loại mạnh Babie''''s Skin bao gồm 1 chai Huyết Thanh Berry Yorgurt và 1 hũ cream kích Berry Yorgurt.

**** Set Babie''''s Skin đặc biệt thích hợp xài trong mùa hè nóng do đặc điểm cream thấm mịn nhanh và ko hề nhờn dính xíu nào. Cream chứa các hạt kích trắng mạnh giúp da trắng lên rõ rệt sau 1 set sử dụng.

**** Huyết thanh Berry Yorgurt dạng nước lỏng thấm đều xuống tầng da sâu nhất, bổ sung collagen và khoáng chất, giúp cho cream kích trắng sau đó hoạt động nhanh hơn. Lớp da tái tạo mới sẽ hoàn toàn khoẻ mạnh và rất trắng.

**** Set kích cao cấp Babie''''s Skin ko hề chứa chất bào mòn da hay tẩy da như các loại kem trộn hay kem kích trắng thông thường ở VN nhen, mặc dù được biết đến như 1 set kích trắng loại mạnh nhưng set này có đầy đủ kiểm định và mã số FDA ở thị trường Thái Lan.

GIÁ: 280K








 

Kem TBG Stem Cell - 180K 

Kem spa ra đời theo phương pháp làm đẹp mới nhất bằng TẾ BÀO GỐC, cải thiện nhanh chóng làn da đen sạm lì lợm trong vòng 7 ngày sử dụng, hương hoa anh đào Sakura, giúp loại bỏ lớp da
sần sùi thô ráp ban đầu, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng, căng bóng tràn đầy sức sống. Ngoài ra bé này còn có tác dụng làm mờ vết thâm khuỷ tay, đầu gối rất hiệu quả, các nàng bôi dày kem lên ở vùng da thâm, massage khoảng 2 phút chỗ đó nhen. Kem bôi thấm, mất rượi và thơm ngọt ngàoooo .









❀✿❀ Kem dưỡng trắng toàn thân DNA body cream ❀✿❀


Kem DNA kích trắng nha các nàng uiii. Kem DNA đứng đầu top kích trắng nhanh, nhanh hơn cả dose nữa, và bé kem DNA nay SHOP  đã chọn test kĩ, KO HỀ LEM MẦU như các loại kem DNA khác trên thị trường, kem thấm mát mịn trên da rất nhanh, rất thấm nha ♥♥♥

Khi sử dụng kem DNA các nàng lưu ý ko xài kèm các sản phẩm dose kích trắng dễ gây khô da nhen, sau đó dưỡng kèm với mask ngủ Benny Blink là toẹt vờiiiii ^^.

HOT HOT !! KEM DNA ARBUTIN PLUS .
Có thêm thành phần Arbutin giúp da sáng và trắng nhanh hơn loại cũ lun nhé !! Giá vẫn ko đổi : 190k









Kem dưỡng body tofu MCHUE kích trắng nhanh gấp đôi lotion - 150.000

Ko cần dùng chung với vitamin kích nha
Cảm nhận làn da thay đổi chỉ sau 2- 4 tuần, kem sệt dạng gel thấm nhanh ko bết rít, ban ngày thoa đi học, đi làm hoàn toàn ok ko bị lộ kem lại có làn da mịn và trắng nỏn nhóe.
p/S : hũ cực to 450gr (nửa kí)




 




♥♥♥ HOTTTTT - Snow Perfect Facial Whitenning Serum - huyết thanh dưỡng trắng da mặt chiết xuất từ thảo mộc Thái đến từ L''''aila Spa. Da mặt sẽ trở nên núng nính mềm mịn như da em bé, trơn tru trắng trong như bông tuyết chỉ sau 1 tuần sử dụng nha. Sản phẩm được phân phối bởi L''''aila Spa, chiết xuất thảo mộc 100%, an toàn tuyết đối cho da mặt, bà bầu hay da nhạy cảm đều có thể sử dụng mà ko cần lo lắng gì cả, ko chứa chất hoá học gây bào mòn da. ♥♥


Gía: 210k

 


Bột kích trắng Aura Cap - 35k

V
ề cực nhiều nha, trộn cùng cream để tăng tốc độ kích trắng lên gấp nhiều lần, 1 chai tí hon này có thể sử dụng khoảng 5 lần và trắng lên trông thấy. Hiện nay trên thị trường Thái Lan xuất hiện nhiều hàng nhái của bột Aura Cap, chất lượng hoàn toàn khác nhé sẽ gây bào mòn da rất sâu. Quyên có thời gian sẽ up lên cho mọi người phân biệt nha.

 








Hair Growth Shampoo 200ml - 170k

Dầu gội thảo mộc giúp kích thích tóc mọc nhanh, dày và chống rụng tóc chiết xuất từ hoa Lavender, Rosemary, Olive, Vit B5, ko chứa thuốc hoá học như các sản phẩm thảo mộc khác ngoài thị trường nha. Tóc sẽ dài và dày nhanh trông thấy chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng, hương thơm bạc hà thơm mát.

 








HOT Nhaaaa Món quà toẹt vời cho mùa đông đây, Vaseline chiết xuất thiên nhiên từ mật ong, nha đam, dừa tưowi, quả Macadamia,... Sản phẩm đc sx ở Thái Lan và an toàn đặc biệt cho cả làn da non của em bé. Hàng chất lượng cao ko bị mùi hôi của dầu như các loại vaseline thông thường.

GIÁ: 90k/em. XÀI CỰC KÌ LẬU LUN NHÉ!






 Trị thâm nách TOFU thơm kinh khủng, giúp mềm mịn ngay tức thì vùng da dưới cánh tay, se khít lỗ chân lông, ngăn tiết mồ hôi và mùi khó chịu nữa nhé. Hiệu quả MỀM MỊN đến từ tofu thì ai cũng phải công nhận rồi. - 40K









Lotion kích trắng Spa Arbutin- 150k/chai

Đã qua kiểm định nghiêm ngặt nhé, hiệu quả 2 in 1.chỉ cần thoa ngày 2 lần ko cầu kỳ, dạng lotion thấm mướt mịn, đặc điểm của em nó là làm đều màu da rất hiệu quả, đặc biệt các vùng da thâm sẽ sáng lên thấy rõ.
Mọi người nhìn trên hình sẽ thấy có 5 màu, nhưng làm trắng nhanh nhất là màu đỏ nhé vì có bổ sung Arbutin, tuy nhiên loại này ko dành cho các bạn da mỏng, tốt nhất ai muốn dùng nên test cổ tay 1-2 hôm rồi hãy bôi. Các màu còn lại có thể dùng đều cho mọi loại da, an toàn tuyệt đối.








Serum Dose kích trắng - 150k




Mới về màu hồng đậm ngọt ngào lắm nha, kích trắng siêu nhanh ko hề gây khô da, bào da, an toàn cho da có đầy đủ mã số kiểm định bán ra thị trường in trực tiếp trên chai nha. 

Dạng Gel bôi trực tiếp lên da trước khi bôi kem nha, rất thơm và thấm mịn vô cùng nhen, tốc độ trắng siêu tốc, Chai 100ml lớn tha hồ xài.

HDSD: 
- Bôi trực tiếp lên da da.

 

Sản phẩm đang rất được yêu thíc tại Thái Lan nhé


Dung dịch Vitamin kích trắng da nhanh (dùng cho cả mặt và body).

10k/lo


Hàng công ty có dán kiểm định chất lượng của Thái Lan và dập date sx ở đáy chai. Loại này xưởng tư nhân đang làm nhái rất nhiều nên các bạn lưu ý để tránh mua hàng giả nhé.Dùng bôi trực tiếp lên da hoặc pha với cream, lotion, dành cho cả da mặt và body ^^













KEM KÍCH DÂU TÂY THÁI - HANAMI BODY CREAM Kem dốc ngược cũng ko bị chảy nhé, hộp bên Shop luôn là hộp lòng sâu nên kem lúc nào cũng đủ gr đủ kg hết nhoa cả nhà!

KEM PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN KO LẤY LẠI BẤT CỨ SHOP DÂU TÂY NÀO TRÊN THỊ TRƯỜNG - CHẤT & MÙI KEM HOÀN TOÀN ĐẶC BIỆT KHÁC. KO BỎ PHẨM MÀU VÀ HƯƠNG TẠO MÙI. SỬ DỤNG AN TOÀN CHO DA, ĐẢM BẢO KO HỀ GÂY KÍCH ỨNG HAY HẠI DA!

PHÂN PHỐI SỈ GIÁ TỐT NHẤT



Cận cảnh em kem Dâu kích trắng spa thái đây!!! Kem với nhiều hạt vitamin và phẫn dâu tằm cực thơm nhé! khi thoa những hạt vitamin nhỏ này sẽ tự động tan và thấm sâu vào da đem lại nhiều dưỡng chất làm đẹp ,mịn da và trắng da hiệu quả sau khi thoa thử lên da bạn sẽ cảm thấy cực thik thú.hehe.da mịn và sáng hẳn so vs vùng da ko thoa kem nhé ^^! Sử dụng trong time ngắn b sẽ có làn da trắng hồng tự nhiên



Mặt hàng bán chạy nhất bên shop hiên nay. Đảm bảo xài lần đầu tiên sẽ cực kỳ thích!


100 gr 150k
300 gr 400k

Kem kích dâu tây Thái nay đã có dạng mới hương dâu tây màu hồng phấn,cực kỳ thơm mùi ngọt ngào

Kem được chiết xuất từ Dâu Tây + bột hoa hồng + hạt vitamin matxa & thêm chất kem cốt nên kem sẽ mau trắng hơn kem body bình thường.


Kem ko bết dính, thoa là thấm ngay

1 hộp kích = 3 lần kem thường



Kem ủ trắng Spa Lakocha
195k hủ 100ml


Em "hot girl" đình đám này về tràn ngập Shop Hanami nhé ã ã... mùi sữa đào thơm béo... ủ trắng body...


Tuần ủ 2-3 lần, mỗi lần 20-30p nha.

TỰ HÀO LÀ STORE SĂN LÙNG THƯƠNG HIỆU VÀ SẢN PHẨM MỚI NHANH NHẤT VÀ CHẤT LƯỢNG ~ vì tình iu to lớn với các khách hàng thân thương












Mặt nạ ngủ siêu trị mụn trắng da Ele Thái Lan mẫu mã mới nhất 2013 hộp tím siêu cute- 120k






Thật nhẹ nhàng và đơn giản để có 1 làn da trắng mịn với mặt nạ ngủ thế hệ mới Ele. Trị mụn, đặc biệt trắng da không phải bàn, hay cực nhé, ngoài ra còn se nhỏ chân lông, chống lão hóa.

chỉ cần rửa mặt sach, thoa 1 lớp mặt nạ lên da mặt. Sáng hôm sau khi thức dậy hãy soi gương để cảm nhận sự khác biệt trên da của bạn nhé. Phù hợp mọi loại da dùng cho cả nam và nữ...








Sleeping Magic Mask Body Lotion SIÊU HOT - 225k.

Mask ngủ dành cho body, gây bất ngờ ngay lần sử dụng đầu tiên vì tốc độ cải thiện da và làm trắng quá nhanh, mùi thơm siêu thik lun nhaz siêu ngọt ngào kết hợp giũa sữa và Vanila. Bên cạnh hộp có thước đo lên tông trắng cho da bạn. Sử dungk hàng ngày trước khi đi ngủ, da sè trắng lên trông thấy nhé!!! Thầm ướt mịn da ngay mà ko hề bết dính tẹo nào. Một sản phẩm cực kì đáng để thử nhé ^_< !!!

 









Kem Face trắng da Miss Korea - 228K/1 SP
SP XÁCH TAY HÀN QUỐC

Cho bạn làn da trắng mịn đến ko ngờ
1. xanh dương: trị tàn nhang, đốm nâu, lỗ chân lông to, dành cho da nhờn.
2. hồng: trị nám trắng da.
3. cam: chống nắng, dưỡng trắng, trang điểm.
4. xanh lá: dưỡng trắng cực mạnh






BEE VENOM BODY SET - bộ sản phẩm kích trắng da chiết xuất từ nọc ong. - 200k


Nọc Ong hiện nay đang được ca ngợi là chất BOTOX của tự nhiên với khả năng kích thích cơ thể sản sinh ra collagen và elastin - hai thành phần giúp da săn chắc, mềm mịn và chống lão hoá. Ngoài ra nọc ong cũng có chứa hỗn hợp Melattin ngăn ngừa các triệu chứng viêm có hại cho da. Phương pháp làm đẹp từ nọc ong trở thành 1 cơn sốt sau khi công nương Kate của Anh tiết lộ đã sử dụng sản phẩm dưỡng da chiết xuất từ nọc ong trước đám cưới hoàng gia của cô.

Bộ sản phẩm kích trắng da từ NỌC ONG BEE VENOM bao gồm: kem ngày, kem đêm, soap tắm, và 1 gói ủ trắng.





HOTTTT Lại 1 sản phẩm thành công của hãng Mchue Thái Lan - 45k



Phấn rôm khử mùi, giảm thâm làm trắng vùng da dưới cánh tay. Chỉ cần 1 lượng phấn nhỏ là thơm tho tung tăng cả ngày nha.










KEM TẨY TRẮNG RĂNG RASYAN (THÁI LAN) - 45K


KHỐI LƯỢNG: 25G

Rasyan là một sản phẩm mới mang tính cách mạng trong việc kết hợp công nghệ ánh sáng để làm trắng răng nhanh chóng. Được thiết kế để dùng ở nhà và cực kỳ dễ sử dụng.


* Hướng dẫn cách sử dụng Rasyan:
Bước 1: Súc miệng bằng nước lạnh (không nên chải răng trước khi làm trắng)
Bước 2: Lấy 1 ít kem lên que lấy, lấy 1 lượng vừa đủ bôi lên răng, không nên để chạm vào phần nướu răng.
Bước 3: Mỗi tuần dùng khoảng 2 lần/ tuần.

Cũng sử dụng chất Gel như các sản phẩm làm trắng thông thường khác, nhưng sự khác biệt của Rasyan là chất gel này được kết hợp với công nghệ tẩy trắng hiện đại sẽ giúp nhanh chóng loại bỏ vết bẩn trên bề mặt và thâm nhập sâu để loại bỏ các vết ố vàng đã bám chắc vào răng do thuốc lá, trà, và cà phê gây ra, hiệu quả điều trị chỉ trong thời gian 5 phút, nên sau khi sử dụng bạn sẽ có 1 hàm răng sáng hẳn lên mà không làm mài mòn men răng. Đây là sản phẩm được rất nhiều nha sỹ tin dùng bởi tính chất tẩy trắng và an toàn mà sản phẩm đem lại.







Bình luận

HẾT HẠN

0977 775 025
Mã số : 9535278
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn