Kem Tan Mỡ Bụng Elancyl 150Ml

750.000

Số 2, Đường Dc9, P.sơn Kỳ, Q.tân Phú


Công dụng: 

Kem tan mỡ Elancyl  Dạng gel-kem mịn giúp giữ ẩm và làm mềm da. Không gây cảm giác dính , rít. Là một trong những chuyên gia đi đầu trong lĩnh vực làm thon mảnh cơ thể, Elancyl mang đến cho bạn CELLU SLIM, một giải pháp toàn diện chống tụ mỡ cellulite thế hệ mới nhất có khả năng làm thon mảnh và đốt cháy mỡ thừa.


  • Tác động hiệu quả trên mô tụ mỡ lâu ngày , thúc đẩy đốt cháy mỡ và ngăn ngừa hình thành mô mỡ mới.
  •  Kết hợp với  CECROPIA và Caffeine giúp tăng giải phóng mỡ vào buổi sáng và chống tích tụ mỡ vào buổi tối . Chiết xuất cành cây táo với hoạt động làm giảm sự xuất hiện của mô mỡ mới.
  • Ivy, một thành phần hoạt chất tự nhiên, tăng cường độ đàn hồi , săn chắc của da. Nó có hiệu quả kích thích sự tổng hợp các sợi elastin và collagen và bảo vệ linh hoạt (chống glycation). Ivy hỗ trợ hệ thống thoát nước sinh lý và thúc đẩy sự phát hành của nước dư thừa từ các mô.
  • công thức Cellu Slim được đồng bộ với nhịp sinh học của bạn để giảm cân: nó giải phóng các thành phần hoạt động trong thời điểm thích hợp trong ngày.


Cảm nhận được sau 7 ngày sử dụng.: Với Cellu slim bạn sẽ nhanh chóng lấy lại đường cong gợi cảm, vóc dáng mảnh mai, giảm rõ tình trạng da vỏ cảm, đồng thời da săn chắc, mịn màng và mềm mại hơn. 

Hướng dẫn sử dụng: 
Sử dụng 1 lần vào buổi sáng với lượng tương ứng 2 lần ấn chai. Thoa trên những vùng cần điều trị: hông, đùi, mông. Mát xa nhẹ theo hình tròn cho thấm hết. Chỉ thoa trên da, tránh tiếp xúc với mắt. Không thoa lên làn da có vết thương hở.

Mọi thông tin xin liên hệ:      

Web : http://khoedepsaigon.com

ĐT: 08.6676.8023 – 0902.881.727

Chuyên hàng xách tay: Sữa ngoại, Mỹ phẩm, Nhân sâm – Nấm linh chi, Vitamin – khoáng chất, Giảm cân – Trắng da, Collagen – làm đẹp, Nước hoa, Dầu gội, Sữa tắm... Giao hàng toàn quốc

Đ/c1: Số 2 Đường DC 9, P.Sơn kỳ,  Quận Tân Phú -TP.HCM

Đ/c2: Số 469 Hương Lộ 2, P.BTĐ, Quận Bình Tân -TP.HCM

Email: khoedepsaigon@gmail.com

Vui lòng truy cập web http://khoedepsaigon.com để xem thêm các sản phẩm khác


Bình luận

HẾT HẠN

0866 768 023
Mã số : 11986008
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn