Kem Trị Nám Trắng Da Neova Complex Hq - Bí Quyết Trị Nám Hiệu Quả

Liên hệ

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, 111-121 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10, Tp.hcm



Bí quyết trị nám trắng da được các phòng khám chuyên khoa da liễu khuyên dùng với Kem trị nám trắng da Neova Complex HQ Plus - dòng mỹ phẩm điều trị chuyên nghiệp đã giúp các chị em có được làn da trắng sáng mịn màng, không còn vết nám xuất hiện, mang lại vẻ tươi sáng rạng ngời tuổi đôi mươi.

Kem Trị Nám Trắng Da Hiệu Quả Neova Complex HQ Plus


Với công thức tiên tiến có sử dụng thành phần hoạt chất hydroquinone 4% Neova Complex HQ Plus giúp làm tăng sắc tố da, triệt tiêu mạnh mẽ nám, tàn nhang và các khu vực không mong muốn khác, đặc biệt lý tưởng cho da lão hóa.

Bên cạnh đó Neova Complex HQ Plus còn giúp da sáng mịn màng và làm mềm mại màu da với một sự pha trộn các thành phần khuếch đại. Sản phẩm mang lại làn da trắng sáng, giữ ẩm cho da, chống lại các nếp nhăn, làm sạch các vết bẩn, se khít lỗ chân lông, loại bỏ vết nám, tàn nhang, các đốm nâu, khả năng chống lại tia tử ngoại giúp da luôn trắng sáng, mềm mịn như mong muốn.

Thành phần chính:

Hydroquinone, Water, Cetyl Alcohol, Glycolic Acid, Glycerin, Sodium Lauryl Sulfate, Stearyl Alcohol, Tocopherol Acetate, Ascorbic Acid, Sodium Metabisulfite, Fragrance, Disodium EDTA, Methylparaben, Propylparaben, BHT.
- Hydroquinone 4‰, từng bước làm sáng đốm đen.
- 10% glycolic acid, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết và đẩy mạnh sự hấp thụ và hiệu quả của các thành phần khác.
- Vitamin C, E kích thích tổng hợp collagen và cung cấp chất chống oxy hóa bảo vệ.

Tác dụng của kem trị nám Neova Complex HQ Plus:
- Làm đều màu da, sáng da và không gây kích ứng ngay cả đối với da nhạy cảm.
- Làm trắng da từ sâu bên trong
- Ngăn ngừa tình trạng tăng sắc tố trên bề mặt da.
- Nuôi dưỡng làm sáng mịn da,
- Giữ ẩm lâu dài bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường  bên ngoài.

Kem Trị Nám Trắng Da Hiệu Quả Neova Complex HQ Plus

Kết quả sau khi điều trị nám


Hướng dẫn sử dụng:
- Rửa mặt sạch và để da khô.
- Thoa 1 lớp thuốc mỏng lên vùng da cần điều trị  nám 1 lần 1 ngày. Nên nhớ thoa đều để sản phẩm có thể thấm đều vào da.
- Sử dụng đúng  theo chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ. Tránh để thuốc tiếp xúc với mắt, nếu có hãy rửa ngay bằng nước sạch.

Lưu ý: Kích ứng da nhẹ khi mới bắt đầu sử dụng. Ban ngày luôn sử dụng kem chống nắng, cách 3 tiếng bôi lại chống nắng 1 lần. Không dùng liên tục quá 3 tháng khi chưa có ý kiến của bác sĩ.
Kem trị nám trắng da Neova HQ Complex Plus được dùng cho tất cả các loại da, đặc biệt da khô, không đều màu, sạm nám, tàn nhang, lý tưởng cho làn da lão hóa.

Quá trình điều trị nám bắt đầu từ việc ức chế chân nám từ bên trong, cân bằng ổn định sắc tố bên ngoài bằng đường uống sẽ giúp bạn bổ sung dưỡng chất từ bên trong để điều trị tận gốc.

Kết hợp chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi khoa học, uống nhiều nước 2 lít một ngày, bạn cần ăn uống nhiều rau, hoa quả, bổ sung vitamin C, beta carotene, vitamin E, selenium, giữ tinh thần thoải mái để tránh xa được hiện tượng nám.

Tuyệt đối không nên dùng những loại mỹ phẩm, thuốc trị nám bán ngoài thị trường mà trên bao bì sản phẩm không ghi thành phần.

Lưu ý trong quá trình điều trị nám, chống nắng là điều bắt buộc, khoảng 2 tiếng chống nắng 1 lần.

Thông tin liên hệ:

Ms Thảo - Hotline: 0926 567 567

Chuyên phân phối các dòng kem trị nám, kem làm trắng da, viên uống trị nám, bộ điều trị nám hiệu quả 100% - Các dòng kem làm trắng da, dưỡng trắng da mặt, dưỡng trắng toàn thân.

Liên hệ trực tiếp để biết giá tốt nhất.

TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

www.trinamtrangda.com

====== *** ======


Bình luận

HẾT HẠN

0926 567 567
Mã số : 11689506
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn