Kem Trị Nám Ccm Cream Thái Lan

200.000

210 Lê Hồng Phong, P.4, Q.5, Tp Hồ Chí Minh








CCM CREAM, một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Thái Lan,luôn nổi tiếng bởi các dòng sản phẩm có tính đột phá và mang lại hiệu quả tối ưu,đồng thời đáp ứng được những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe về chất lượng.
Với cam kết mang lại làn da mịn màng tự nhiên chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng,CCM CREAM đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trên toàn thế giới trong suốt nhiều năm qua. 
Đặc biệt, CCM CREAM có những dòng sản phẩm riêng biệt, được nghiên cứu và thiết kế để phù hợp nhất với làn da của người Việt Nam.

XIN GỬI TỚI QUÝ KHÁCH HÀNG BỘ SẢN PHẨM TRỊ NÁM NGÀY VÀ ĐÊM CCM CREAM

Công dụng:

Điều trị nám da, sạm da, đồi mồi, các vết thâm do mụn để lại,làn da sần sùi thô ráp ở cấp độ nặng cực kỳ hiệu quả,với các dưỡng chất quan trọng cho khả năng hấp thụ tối da.
Các thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng kích thích tái tạo và nuôi dưỡng da non,làm trắng, đặt trị tàn nhan, dưỡng da ..CREAM BEAUTIFUL CARE sử dụng ban ngày
CCM CREAM Với công thức đặc tính chống oxi hóa và những màng lọc tia mặt trời SPF 60,bảo vệ da tích cực khỏi tia UV, tia bức xạ.,tinh chất  mềm mịn làm giảm tàn nhang,làm trắng,..Sử dụng ban ngày 

Có thể dùng làm kem nền khi trang điểm.

NGOÀI RA CCM CREAM CÒN CUNG CẤP BỘ SẢN PHẨM KHÁC NHƯ: LÀM TRẮNG DA MẶT VÀ TRẮNG TOÀN THÂN, BỘ KEM CHỐNG NẮNG SPF70+ , BỘ KEM TRỊ MỤN .... XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ VÀ KHÁCH QUAN HƠN.

Sản phẩm hiện được phân phối giá sỉ tại địa chỉ sau: 

Tại Tp. Hồ Chí Minh: 
Người phụ trách: Sỹ Giang (mr)
210 Lê Hồng Phong, P.4, Q.5, HCM 
Điện thoại: 0907 199 690, 0987 350 953 
Email: luongsygiang@gmail.com

Tại Long An: 
Người phụ trách: Thu Hương (ms)
Ấp 4, Long Hậu, Cần Giuộc, Long An 
Điện thoại: 09035251318





Bình luận

HẾT HẠN

0907 199 690
Mã số : 7542874
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn