Đại Lý Mỹ Phẩm Vĩnh Tân ( Kem Mủ Trôm Đặc Trị Nám, Tan Nhang...)

200.000

327A Lô U, Cx Thanhda922, F27, Bình Thạnh


Giá khuyến mãi 170k/hũ

>>>Giao hàng trên toàn quốc<<<

Cam kết tất cả các sản phẩm chúng tôi phân phối đều được đảm bảo về chất lượng.

Hotline: 0947 050 389

 Đ/C: 327A lo6U, cx Thanh Đa, p.27, Bình Thạnh, HCM 

Yahoo: dvh528

Email: duonghien528@gmail.com

Facebook: http://www.facebook.com/kemmutromvinhtan528

Liên Hệ với chúng tôi để bạn được khuyến mại, giảm giá …


Đại lý bán kem trị nám, dưỡng da Mủ Trôm Vĩnh Tân trên toàn quốc, nhà phân phối kem trị nám Mủ trôm Vĩnh Tân tai miền bắc, trung, nam, Mủ trôm Vĩnh Tân chiết xuất thảo dược có tác dụng trị mụn, nám, tàn nhang và dưỡng da rất hiệu quả.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

 - Sản phẩm được chiết xuất từ mủ trôm thiên nhiên.

 - Được lương y nhiều năm kinh nghiệm nguyên cứu và bào chế.

 - Có tác dụng chống nắng cực mạnh, đồng thời tích hợp tác dụng dưỡng da, giúp mau lành mụn.

 - Hãy sử dụng và cảm nhận sau 10 ngày sử dụng đúng theo hướng dẫn.

 - Chúng tôi sẽ hoàn lại chi phí và chịu trách nhiệm do sản phẩm để lại nếu sản phẩm không hiệu quả.

 - Dung tích: 20g

 Khỏe - Trẻ - Đẹp: luôn là mơ ước của mọi người và mọi lứa tuổi và trong mỗi chúng ta ai cũng có cách quan tâm và chăm sóc cho chính mình.

 Tuy nhiên muốn rất khó tìm được cho mình 1 loại sản phẩm thật sự hiệu quả và hợp với bản thân mình để trị các loại nám, mụn, tàn nhang, mặt rỗvết thâm do mụn lâu ngày để lại.

 Bạn có thể đặt riêng lẻ từng hũ 3 loại đồng giá nhau, riêng hũkem mủ trôm B3 có kèm theo 8 gói thuốc bột.

 Công dụng:


 


Thành phần kem dưỡng da chống nắng B1:

 Water, Jasminuim, Officinate Oil, Sterculic acid, Sterculia Foetida (tinh chất mủ trôm). Panax Ginseng C.A.Mey, Glycerin, fragrance.
 Hướng dẫn sử dụng: 5-10 ngày đầu thoa hộp kem B1, thoa liên tục cả ngày lẫn đêm, 4 tiếng rửa mặt sạch một lần rồi lại thoa B1 lên, lưu ý không nên dùng sửa rửa mặt vì trong các loại sữa rửa mặt có chất tẩy. 




Thành phần kem tinh chất mủ trôm B2:

- Kem Dưỡng Da, Lành Mụn B2 gồm: water, Glycerin, Steartrimonium Chloride, Dicocodimonium Chloride, Cyanoccobalamin, Steartrimonium Bromide, Fragrance, Butylene Glycol, Isopropyl Alcohol, Jasminuim Officinate (Jasmine) Oil.

Từ ngày thứ 6- 11 trở đi, ban ngày thoa hộp kem B1 (thoa 1 đến 2 lần), đêm thoa hộp kem B2.



+ Nếu những ngày đầu bạn thoa ban ngày kem mủ trôm B1, và ban đêm thoa kem mủ trôm B2, thì kem điều trị chỉ có tác dụng dưỡng da.

+ Nhưng nếu những ngày đầu bạn thoa 
kem mủ trôm B1 liên tục cả ngày lẫn đêm từ "3 đến 4 ngày" và đến "ngày thứ 6-7" trở đi bạn thoa kem mủ trôm B1 ban ngày và thoa kem mủ trôm B2 ban đêm, thì kem mủ trôm B1 sẽ làm chết tế bào trên da của bạn và loại bỏ dần lớp tế bào chết đó, làm hình thành lớp tế bào mới trắng và mịn. Và đây cũng là nguyên nhân làm cho da bạn trắng nhanh sau vài ngày sử dụng - sản phẩm hoàn toàn không có chất tẩy trắng!
Kem mủ trôm B3 + gói thuốc bột là mặt nạ dưỡng da (sử dụng lúc nào cũng được, có thể dùng  2 lần/tuần )
+ Trộn 1/2 muỗng nhỏ kem mủ trôm B3 với 1/2 gói thuốc bột tạo thành hỗn hợp mặt nạ.
+ Thoa đều hỗn hợp khắp mặt - nghỉ ngơi + thư giãn sau 60 phút rửa mặt sạch bằng nước. 






Công dụng:

 
- Giúp chống nắng hiệu quả.

 
- Cung cấp dưỡng chất, làm trắng da, chống lão hoá da.

 
  Bạn chưa tin về sự hiệu quả của sản phẩm? Hãy sử dụng và cảm nhận sau 10 ngày sử dụng đúng theo hướng dẫn. Đảm bảo nếu không hiệu quả, không cải thiện tình trạng da của bạn hay sản phẩm của chúng tôi làm da bạn xấu hơn trước, chúng tôi sẽ hoàn lại chi phí và chịu trách nhiệm do sản phẩm để lại.

Lưu ý:

 - Trong thời gian sử dụng, da của bạn có những thay đổi về sắc tố (có cảm giác như da hơi bị sạm lại), bạn cứ yên tâm vì đó là dấu hiệu của sự tái tế bào. Các triệu chứng sẽ mất đi sau vài ngày sử dụng.

 - Trong quá trình sử dụng không nên dùng bất cứ loại mỹ phẩm nào, chỉ sử dụng sữa rửa mặt khi dùng B2. Sau 10 ngày bạn sẽ có làn da như ý.

 - Bạn chưa tin về sự hiệu quả của sản phẩm?

 Hãy sử dụng và cảm nhận sau 10 ngày sử dụng đúng theo hướng dẫn. Đảm bảo nếu không hiệu quả, không cải thiện tình trạng da của bạn hay sản phẩm của chúng tôi làm da bạn xấu hơn trước, chúng tôi sẽ hoàn lại chi phí và chịu trách nhiệm do sản phẩm để lại.

 CÂU HỎI VÀ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC THƯỜNG GẶP:

 1/. Câu hỏi: Dùng sản phẩm hết nám rồi có bị lại hay không?

 Trả lời: Nám lại hay không tùy vào cơ địa của mỗi người. Có 2 trường hợp:

 - Thứ nhất, nám do rối loạn tiết tố, hay bệnh về gan, bao tử, táo bón, phong,… Chắc chắn sẽ bị nám lại.

 Các trường hợp trên vừa thoa kem kết hợp với thuốc uống – Mát gan tiêu nhiệt độc (*), để điều trị khỏi bệnh.

 - Thứ hai, nám do dùng mỹ phẩm lâu ngày hay do ánh sáng mặt trời, hở lỗ chân lông hoặc do nụm lâu ngày để lại vết thâm: khi sử dụng sản phẩm sẽ hết hoàn toàn, không bị tái lại.

 2/. Câu hỏi: Tuổi dậy thì dùng có hại da không?

 Trả lời: Tuổi dạy thì từ 14 tuổi trở lên dùng được sản phẩm này. Nếu nám hoặc đen hơn chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm.

 3/. Câu hỏi: Sản phẩm này có chất tẩy không tại sao sử dủng trong 10 ngày lại trắng lên như vậy?

 Trả lời: Sản phẩm hoàn toàn không có chất tẩy. Nguyên nhân trắng trong 10 ngày là do bạn sử dụng đúng theo trong hướng dẫn, nếu trong 2 đến 3 ngày đầu bạn sử dụng B1 ngày lẫn đêm thì tinh chất trong B1 sẽ làm chết tế bảo của bạn bằng độ ẩm

 – Nếu bạn dùng sai quy trình trong hướng dẫn thì da bạn sẽ không trắng ra mà chỉ có tác dụng dưỡng da mà thôi.

 4/. Câu hỏi: Mụn bọc và mụn nhiều trên mặt dùng sản phẩm có khỏi không?

 Trả lời: Những loại mụn này phải được kết hợp điều trị giữa phương pháp trích lễ lấy mụn và bôi sản phẩm, vì trong sản phẩm có chứa tinh chất mủ trôm có tác dụng làm mát giúp da mau lành vết thương do mụn gây ra. Đồng thời bạn cần kết hợp uống thuốc – Mát gan tiêu nhiệt độc (*), để mụn không nổi lại.

 5/. Câu hỏi: Tôi xài mới từ 2 đến 5 ngày mà da tôi bị ngứa và sưng đỏ, nổi mẫn… Thì tôi phải làm sao? Nên dùng tiếp hay dừng lại?

 Trả lời: Trong trường hợp của bạn phải dùng tiếp không được dừng lại, vì các triệu chứng trên là do biểu hiện sự điều trị của da, loại bỏ tế bào chết bị lão hóa, tái tạo tế bào mới cho da.

 Nếu bạn dừng lại thì sẽ không có làn da đẹp. Chính vì vậy bạn nên dùng tiếp sau 10 ngày sử dụng bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả, có kết quả khoảng 90%. Bạn có thể sử dụng thêm mỹ phẩm dưỡng da có tác dụng chống nắng cực mạnh bảo vệ và chăm sóc làn da của bạn thật an toàn và luôn khỏe mạnh!

 

(*) Mát gan tiêu nhiệt độc (TL: 6g/gói/10.000 VND): Công năng: thanh nhiệt lương huyết, tiêu độc nhuận trường.

 

Chuẩn trị: nóng gan, mụn nhọt, mề đay, lở ngứa, mặt nám, da khô, viêm họng, lở miệng, vướng đàm, môi khô, mắt đỏ, tiêu bón, tiểu vàng.

 

- Người sống trong vùng thiên nước độc khí hậu bất hòa, ăn uống thất thường gây bụng lớn, miệng đắng, biếng ăn, da nhăn mặt sạm.

 

- Người hay uống bia rượu, ăn đồ chiên xào cay nóng, nhiệt kết đại tràng gây trỉ nội, đi tiểu ra máu, táo báo kinh niên.

 

- Người mập mạp béo phì, bụng có nhiều mỡ tay chân nặng nề,…

 

* Các chứng trên do nóng gan mà ra, dùng thuốc này rất công hiệu, thuốc này không làm trổ ra da mặt mà chỉ thải ra đường đại tiểu tiện. (Số lần đại tiện thể hiện mức độ độc tố của cơ thể).

 


Bình luận

HẾT HẠN

0947 050 389
Mã số : 7945728
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn