Kem Dưỡng Thể Nâng Tone Da Vella Amede In Shower Body Tone Up Cream

Liên hệ

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Kem dưỡng thể nâng tone da Vella Amede In Shower Body Tone Up Cream: Lý do phụ nữ cần sử dụng kem dưỡng thể mỗi ngày

 

Vì sao phụ nữ cần sử dụng kem dưỡng thể mỗi ngày? Là câu hỏi được rất nhiều chị em đặt ra khi được tư vấn về quá trình chăm sóc da. Ai cũng biết, chăm sóc da là việc làm không thể thiếu giúp chị em sở hữu làn da tươi trẻ, căng mịn và tràn đầy sức sống. Trong đó, sử dụng kem dưỡng thể là một bước không thể thiếu. Biết là vậy, nhưng nhiều chị em vẫn còn phân vân liệu có cần thiết dưỡng da mỗi ngày? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647233429-jhb.jpg

Lý Do Cần Sử Dụng Kem Dưỡng Thể Mỗi Ngày

Ngày nay, môi trường ô nhiễm, khói bụi, áp lực công việc, chế độ sinh hoạt không hợp lý… khiến làn da ngày một xấu đi. Theo thời gian, da sẽ mất dần đi độ đàn hồi vốn có và để cải thiện vấn đề này chị em cần phải xây dựng một chế độ chăm sóc da đặc biệt. Trong đó, việc sử dụng kem dưỡng là bước đơn giản để nuôi dưỡng, cấp ẩm cho da và bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường. Từ đó, giúp làm chậm quá trình lão hóa, nám, xóa mờ vết nhăn… để làn da luôn căng mịn, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Sử Dụng Kem Dưỡng Thể Thế Nào Để Đạt Hiệu Quả Tốt Nhất?

Cũng như các sản phẩm chăm sóc da khác, để sử dụng kem dưỡng thể đạt hiệu quả tốt nhất cần phải dùng đúng và lựa chọn đúng. Cụ thể là

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647233413-yvx.jpg

Lựa chọn kem phù hợp với độ tuổi

Mỗi độ tuổi khác nhau làn da sẽ cần có chế độ chăm sóc khác nhau.

Độ tuổi 20: Đây được xem là thời kỳ hoàng kim của làn da nhưng chị em vẫn cần chú ý chăm sóc để da luôn khỏe mạnh và mịn màng. Ở độ tuổi này các sản phẩm kem dưỡng phù hợp nên chứa thành phần tự nhiên như: Nha đam, mật ong, các loại tinh dầu…

Độ tuổi 30: Lúc này làn da đã vào giai đoạn lão hóa và nếu không chăm sóc cẩn thận sẽ có thể bị nám, nhăn. Do đó, sử dụng kem dưỡng thể có chứa chất axit amin, ceramides, retinol, collagen, chất chống oxy hóa… là lựa chọn phù hợp.

Độ tuổi từ 40: Là giai đoạn làn da đang lão hóa với nhiều nếp nhăn xuất hiện, do đó nên sử dụng các loại kem có chứa peptides, chiết xuất đậu nành và vitamin… Những loại kem này sẽ có tác dụng làm nếp nhăn và cải thiện sắc tố da hiệu quả.

Chọn kem dưỡng theo loại da

Mỗi loại da sẽ phù hợp với loại kem dưỡng khác nhau và khi lựa chọn loại kem phù hợp sẽ giúp phát huy tối đa hiệu quả của nó trong việc chăm sóc da. Ngược lại, sử dụng sai kem dưỡng không những không phát huy được tác dụng mà còn khiến làn da gặp phải vấn đề xấu.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647233397-kav.jpg

Thoa kem đúng cách

Thoa kem đúng cách là một trong những bước quan trọng giúp sản phẩm phát huy tối đa công dụng nhé. Cần thoa ngay khi da còn ẩm và với lượng kem vừa đủ để tránh hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông. Sử dụng kem dưỡng thể mỗi ngày không chỉ giúp làn da săn chắc mà còn luôn căng mịn, tươi trẻ và làm chậm quá trình lão hóa. Vì vậy, hãy chăm chỉ dùng kem dưỡng thể đều đặn mỗi ngày nhé.

Kem dưỡng thể nâng tone da Vella Amede In Shower Body Tone Up Cream

Kem dưỡng thể nâng tone da Vella Amede In Shower Body Tone Up Cream với kết cấu dạng kem - gel lỏng mướt, kết hợp củng nhiều thành phần có khả năng cấp ẩm cao giúp làm dịu và mang đến cảm giác mát lạnh trên da. Nếu bạn là người ngại bôi sữa dưỡng thể vào những ngày nóng nực, chắc chắn đây là một lựa chọn đáng cân nhắc. Trong thành phần còn có chứa Niacinamide (Vitamin B3) giúp ức chế quá trình sản sinh hắc sắc tố melanin, mang đến làn da sáng khỏe, trong trẻo hơn từng ngày. Hãng cho biết, làn da của bạn sẽ sáng lên trông thấy chỉ trong vòng 2 tuần.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647233385-ojf.jpg

Thành phần

Purified water, glycerin, titanium dioxide, cyclopentasiloxane, dimethicone, butylene glycol, caprylyl methicone, niacinamide, polysorbate 60, propanediol, sodium acrylate/sodium acryloyldimethyl taurate Copolymer, glycereth-26, isohexadecane, dimethiconol, chlorphenesin, flavoring, phenoxyethanol, polysorbate 80, caprylyl glycol, cetyl PG / PG-10/1 dimethicone, ethylhexyl glycerin, sorbitan oleate, triethoxycaprylyl silane, disodium EDTA, hydrolyzed hyaluronic acid, ammonium polyacryloyl dimethyl taurate, hyaluronic acid, sodium hyaluronate, coral powder, pearl powder, polymethylsilsesquioxane, 1,2-hexanediol, collagen extract, diamond powder, arnica montana flower extract, lady's mantle extract, speckled pineapple extract, kiwi extract, glutathione

Công dụng

Giúp cấp nước nhanh chóng cho làn da

Dưỡng ẩm cho da trong suốt 24 giờ đồng hồ

Làm sáng da tự nhiên, trả lại làn da sáng hồng rạng rỡ

Giúp nuôi dưỡng làn da ẩm mịn, mềm mượt 

Cải thiện làn da khô ráp nhanh chóng

Tăng cường khả năng chống oxy hóa từ đó giúp da được hồi sinh rõ rệt

Giúp cân bằng và phục hồi da

Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da đang xỉn màu, cần dưỡng trắng sáng

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647233371-gda.jpg

Hướng dẫn sử dụng

Rửa lại cơ thể thật sạch bằng nước sau khi làm sạch cơ thể  (Sẽ hiệu quả hơn khi sử dụng sau khi tẩy tế bào chết.)

Trong khi vẫn còn ướt, nhẹ nhàng thoa kem dưỡng trắng da toàn thân In-Shower Body Tone Up Cream lên da.

Xả kỹ bằng nước và dùng khăn nhẹ nhàng lau sạch phần nước còn sót lại.

 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem dưỡng thể nâng tone da Vella Amede In Shower Body Tone Up Cream ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Đẹp21 để xem thêm sản phẩm nha!

 

#Dep21xTrentips #dep21 #Vella #VellaAmedeInShowerBodyToneUpCream #kemduongthe #kemduongbody #chonglaohoa #lamtrang #duongtrang #lamsangda #câpm #memin

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647233362-yeb.jpg

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16549722
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn