Tắm Trắng Da Cllagen Swhite, Tắm Trắng An Toàn Hiệu Quả, Cách Tắm Trắng Tại Nhà

450.000

C211 Tây Thạnh - Q Tân Phú


Các bạn nữ chắc hẳn luôn ao ước có 1 làn da trắng mịn và khỏe, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu được làn da theo ý muốn, có rất nhiều phương pháp làm trắng da trên thị trường, và trong đó tắm trắng là 1 bước không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu làn da với độ lên tone rõ ràng. 

Sam Sam Beauty chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm tắm trắng thương hiệu Swhite đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp hiện nay.

Tắm trắng Collagen Swhite đã và đang được rất nhiều spa lớn nhỏ trên toàn quốc sử dụng như 1 bí quyết để tắm trắng an toàn và hiệu quả.

Thành phần chính : Tinh dầu của cam tươi nguyên chất, Vitamin C, AHA, tinh dầu trà xanh làm dịu nhẹ da, Huyết thanh, Collagen...

Công dụng: Cung cấp chất dinh dưỡng tận sâu bên trong nhằm dưỡng da trắng hồng, căng mịn, Phục hồi các làn da hư tổn, lão hóa. Giảm rõ rệt các đốm nâu, vết thâm sạm trên da.

Sau khi tắm xong tắm trắng Collagen Swhite bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng khỏe.

Tắm trắng Collagen Swhite được nhập khẩu nguyên liệu hoàn toàn từ Thái Lan và đóng gói tại Việt Nam do công ty Swhite phân phối.

Hàng đảm bảo cam kết không châm chích, không vàng lông, cam đoan với mọi làn da nhạy cảm nhất.

Cách sử dụng với 2 bước rất đơn giản nhé:

+ Bước 1 : thoa 1/2 chai số 1 serum phục hồi da tinh chất cam tươi ( cảm nhận xác tép cam mềm mịn thấm mát từng tế bào da bạn ) , massage nhẹ nhàng 5-10p cho tới khi thấm sâu vào bên trong ,tắm sạch với nước .


+ Bước 2 : pha 1/2 chai số 2 + 1/2 chai số 3 + 1 gói bột trắng , trộn đều hỗn hợp lại . sau đó massage nhẹ nhàng lên da khoảng 20p . 
tắm sạch với nước . 

Giá: 1 set tắm trắng giá 450k, với liệu trình được 2 lần tắm trắng( mỗi tuần tắm 1 lần)

Kết hợp với kem body Swhite để đạt được hiệu quả cao nhất.

Thay vì vào Spa với chi phí cao thì hãy tự mình làm Spa tại nhà nhé, chỉ với 450k cho 2 lần tắm trắng để sở hữu làn da trắng mịn. 

Khách hàng đặt hàng vui lòng liên hệ: 0909 482 678 để được ship hàng, hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại: C211 Tây Thạnh - Tân Phú - TPHCM.

Facebook: Mặt nạ thuốc bắc



Bình luận

0909 482 678
Mã số : 12159503
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2035
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn