Dầu Argan Nguyên Chất Bổ Sung Tinh Dầu Ngọc Lan Tây

451.500

10 Trần Phú


Để làm hài lòng các bạn yêu hương thơm tự nhiên, Làm đẹp với thảo dược giới thiệu Sản phẩm mới: dầu Argan tinh khiết plus tinh dầu Ngọc Lan tây nguyên chất (Ylang essential oil).  Sản phẩm dầu argan hữu cơ 100% bổ sung tinh dầu Ngọc Lan tây mang thêm nhiều lợi ích cho khách hàng trong việc chăm sóc da, da mặt, tóc hiệu quả, an toàn hàng ngày tại nhà. Sản phẩm dầu argan bổ sung tinh dầu Ngọc Lan tây Ylang nguyên chất sẽ là một sản phẩm tuyệt vời mang đến cho bạn làn da, mái tóc sống động tự nhiên.

Dầu Argan Làm đẹp với thảo dược nguyên chất, tinh khiết, chiết xuất từ trái của cây Argan mọc ở vùng núi Ma-rốc, được phương Tây xem là chất lỏng Vàng Lục địa đen cho da và tóc bạn. Dầu argan nguyên chất là lựa chọn lý tưởng để chăm sóc da, da mặt, tóc, móng bạn hàng ngày tại nhà an toàn, giúp bạn tránh xa các hoá chất gây hại cho da nhất là đối với  da nhạy cảm. Dầu Argan hữu cơ nguyên chất giúp bạn dưỡng da, nuôi tóc, chống lão hoá toàn thân bằng cách cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu cho da và nang tóc: vitamin E, acid béo các loại, omega 6, 9 và các chất chống oxy hoá, chất kháng viêm tự nhiên…. Dầu Argan tinh khiết thấm sâu, không bết nhờn trên da, làm thoáng lỗ chân lông và điều tiết nhờn, kháng viêm tự nhiên vì thế dầu Argan trị mụn thâm và mụn đầu đen hiệu quả. Dầu Argan nuôi dưỡng chân tóc, điều trị rụng tóc, dưỡng tóc mượt và chắc khoẻ từ sâu trong nang tóc.

Tinh dầu Ngọc Lan tây Ylang tự nhiên được chiết xuất từ loài hoa Ngọc Lan Tây (hoa YLang, tên khoa học: Cananga odorata) đặc trưng của vùng nhiệt đới. Hương thơm ngọt ấm nồng nàn của tinh dầu Ngọc Lan Tây 100% tự nhiên có tác dụng tuyệt vời giúp thư giãn tinh thần và kích thích các giác quan của cơ thể. Tinh dầu Ngọc Lan Tây là liệu pháp đặc biệt tốt chăm sóc làn da nhạy cảm, giúp giữ ẩm cho da, giúp điều tiết chất nhờn cho da, làm se lỗ chân lông. Tinh dầu ngọc lan tây còn có tính sát khuẩn, chống viêm nhiễm tự nhiên. Hương dầu ngọc lan tây giảm đau nhanh, giúp tinh thần bay bổng và phấn chấn, giảm căng thẳng, stress, giảm shock và trấn tĩnh tinh thần, xoa dịu bực dọc, căng thẳng

Sản phẩm mới của Làm đẹp với thảo dược: Dầu argan nguyên chất kết hợp với tinh dầu ngọc lan tây là biện pháp chăm sóc da tóc hàng ngày hấp dẫn. Massage da nhẹ nhàng bằng dầu argan nguyên chất plus tinh dầu ngọc lan tây là một liệu pháp vừa nuôi dưỡng da, làm săn chắc da, chống lão hoá da vừa giảm stress sau một ngày căng thẳng

Khi dùng kết hợp với tinh dầu ngọc lan tây, dầu argan nguyên chất bổ sung tinh dầu ngọc lan tây sẽ làm da mịn màng, giảm mụn nhọt.

Hơn nữa hương ngọc lan tây thoảng nhẹ nhàng trên da, tóc bạn tạo cảm giác hưng phấn, kích thích cảm giác yêu, tạo cảm xúc thăng hoa, nâng cao đời sống chăn gối vợ chồng.

Sản phẩm dầu Argan nguyên chất của Làm đẹp với Thảo dược không chứa hoá chất, không hương liệu hoá học và không chất bảo quản an toàn cho mọi loại da, nhất là da nhạy cảm.

Sự khác biệt cơ bản giữa hương liệu hoá học và hương thơm từ tinh dầu tự nhiên:

+ Hương hoá học thơm rất gắt và giữ được hương rất lâu, trong khi hương thơm tinh dầu tự nhiên nhẹ nhàng hơn và không giữ được quá lâu.

+ Hương hoá học thơm rẻ tiền và có khả năng gây hại cho da. Hương của tinh dầu tự nhiên đắt tiền hơn gấp nhiều lần và đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ.

Khi chọn sản phẩm dầu Argan tinh khiết bổ sung tinh dầu hoa ngọc lan tây tự nhiên, bạn đã chọn cách chăm sóc da tóc đơn giản rẻ tiền hàng ngày để sở hữu một làn da mịn màng, một mái tóc sống động và một mùi hương quyến rũ.

❖ LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

Các Bạn Hãy Nhắn Tin Hoặc Call Tới SĐT: 0983969787

 

                                              


Bình luận

HẾT HẠN

0983 969 787
Mã số : 13576302
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn