Thuoc Chong Lao Hoa Da Imedeen

Liên hệ

Thu Duc Tp Hcm


 



Thức uống làm đẹp da Imedeen Time Perfection

Hoàn hảo qua thời gian dành cho tuổi 30-50
Imedeen Time Perfection™ là phương pháp chăm sóc da tiên tiến dựa trên các thành phần tự nhiên và đã được khoa học chứng minh hiệu quả giảm các dấu hiệu lão hóa từ bên trong và giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa sắp xuất hiện.

Dưỡng chất Biomarine Complex™: hợp chất độc quyền chỉ có trong các sản phẩm của Imedeen. Hợp chất này giàu protein và polysaccharide tương tự như các thành phần có trong hạ bì. Tất cả các nghiên cứu lâm sàng và da liễu đã cho thấy Biomarine Complex cải thiện mật độ, cấu trúc và chất lượng của hạ bì, làm tăng độ ẩm cho làn da. Kết quả là làn da mềm mại, săn chắc giảm các nếp nhăn. Biomarine Complex được chiết xuất từ cá biển được đánh bắt ở vùng nước trong, sạch va chỉ lựa chọn phần đặc biệt của cá để chế biến.

Hãng Sản Xuất: Imedeen

Xuất Xứ: Đan Mạch


Gửi cho bạn bè


Lưu địa chỉ này


Thích sản phẩm này

 

 


Thể tích

Giá

Giá đã chiết khấu

Tiết kiếm

Thể tích: 60 viên/hộp

Giá: 1.400.000 VNĐ

1.400.000 VNĐ

0 VND

Giới thiệu:

Imedeen là gì? Có bao nhiêu sản phẩm?

Imedeen là sản phẩm chăm sóc da từ bên trong dạng viên. Imedeen hoạt động từ lớp hạ bì của da, giúp cải thiện lượng collagen và elastin cũng như độ ẩm cho da, làm cho da sáng hơn, mượt mà hơn, giảm bớt các nếp nhăn và làm nhỏ lại lỗ chân lông.


  •  

    • Các sản phẩm chăm sóc da từ bên trong của Imedeen bao gồm: Imedeen Radiant Complexion (dành cho độ tuổi từ 20 – 30), Imedeen Time Perfection (dành cho độ tuổi từ 30 – 50), và Imedeen Prime Renewal (dành cho độ tuổi từ 50) và Imedeen Tan Optimizer tác dụng làm nâu da mà phụ nữ Châu Au rất ưa chuộng. Chúng tôi chưa có kế hoạch giới thiệu sản phẩm Imedeen Tan Optimizer vào thị trường Việt Nam.
    • Biểu lộ cảm xúc hàng ngày như cười, suy nghĩ… vô tình đã làm cho gương mặt của chúng ta có những đường rãnh, những nếp hằn không mong muốn dù tuổi chúng ta chưa đáng bị như vậy. Với dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên trị các “đường cảm xúc”, Imedeen đã phát triển các sản phẩm: Imedeen Expression Line Control Day Care, Imedeen Expression Line Control Night Care, Imedeen Expression Line Control Eye Care và Imedeen Expression Line Control Serum tác dụng vào từng khoảng thời gian cụ thể, chăm sóc tối đa làn da, tài sản quý báu của chúng ta.

Trở về đầu ^

Tác dụng và lợi ích:

Uống Imedeen như thế nào? Khi nào thì tôi có thể thấy được kết quả?
Đối với sản phẩm Imedeen Radiant Complexion Imedeen Time Perfection, bạn uống 1 ngày 2 viên (tốt nhất là sáng 1 viên và tối 1 viên) cùng với nước lọc. Tuy nhiên bạn cũng có thể uống vào những lúc thích hợp nhất đối với bạn.

Với sản phẩm Imedeen Prime Renewal, bạn uống 4 viên 1 ngày: sáng 2 viên, tối 2 viên. Trên vỏ bao thuốc có in hình mặt trời và mặt trăng để phân biệt viên nào uống buổi sáng và viên nào uống buổi tối.

Đa số có kết quả ngay sau 3 tháng dùng liên tục . Cũng giống như các loại thực phẩm bổ sung, kết quả sẽ có khác biệt giữa người này và người khác và phụ thuộc vào điều kiện của làn da, sức khoẻ nói chung, chế độ dinh d ưỡng, môi trường và các yếu tố khác.

Trở về đầu ^

Những ai nên dùng Imedeen?
Imedeen được khuyên dùng cho những ai muốn duy trì ngoại hình đẹp, khoẻ mạnh, và tự nhiên. Độ tuổi từ 20 – 30, dùng Imedeen Radiant Complexion. Phụ nữ tuổi từ 30 trở lên với làn da khô và da thường nên dùng Imedeen Time Perfection hoặc có thể dùng sớm hơn nếu thấy làn da xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Imedeen Prime Renewal rất thích hợp cho phụ nữ từ 50 tuổi trở lên.

Trở về đầu ^

Nam giới có thể dùng Imedeen không?
Vâng, Có thể dùng Imedeen để chăm sóc da dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Kết cấu cơ bản làn da của nam giới cũng giống làn da của phụ nữ, do đó nam giới cũng có thể dùng Imedeen để đạt hiệu quả chăm sóc da. Chúng tôi khuyên nam giới nên dùng Imedeen Time Perfection vì đã có những kết quả rất tốt, Imedeen Prime Renewal là sản phẩm dành riêng cho phụ nữ.

Trở về đầu ^

Imedeen có phải là sản phẩm tự nhiên không?
Đúng vậy, các thành phần trong công thức của Imedeen là những thành phần tự nhiên, được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng như: hợp chất Lycophene GS TM: hỗn hợp chiết xuất từ cà chua và chiết xuất hạt nho được lấy từ hạt nho trắng giúp tăng cường khả năng chống ôxi hóa; hợp chất Biomarine Complex TM làm cho Imedeen giàu Protein và polysacharide tương tự như các chất được tìm thấy trong hạ bì, giúp cải thiện dung trọng, kết cấu và chất lượng của hạ bì, làm cho làn da có độ ẩm cao, mềm dẻo với khả năng giảm nếp nhăn, tuyến thẳng. Vitamin C rất cần thiết của da để tạo thành chất keo.

Trở về đầu ^

Imedeen có thể dùng được với làn da nhờn và bị mụn không?
Imedeen thích hợp sử dụng với mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm vì Imedeen được chế tạo từ các thành phần tự nhiên, tác dụng vào các lớp bên trong của da. Chỉ trong trường hợp da bị dị ứng với đồ biển và hải sản, chúng tôi khuyên các khách hàng không nên dùng Imedeen.

Trở về đầu ^

Cách sử dụng:

Giữa thuốc uống Imedeen và mỹ phẩm dùng ngoài da, hiệu quả sử dụng khác nhau ra sao?
Imedeen là loại dược mỹ phẩm, do đó khi uống vào sẽ có tác dụng từ bên trong, tức là các thành phần của Imedeen được chuyển hóa đến các lớp biểu bì dưới da bằng đường máu mà ở đó chúng trợ giúp hữu hiệu trong việc bảo vệ kết cấu của da chống lại tác hại của các gốc tự do, chống lại quá trình ôxi hóa do đó ngăn ngừa lão hóa da, chống thâm nám, xóa nhòa các vết nhăn, làm cho làn da tươi sáng tự nhiên.

Tất cả các loại kem có trên thị trường chỉ sử dụng bên ngoài, do đó sẽ có tác dụng từ bên ngoài da không tác dụng được đến các lớp bên trong của da. Tuy nhiên dùng kem sẽ có tác dụng rất tốt đến lớp ngoài cùng của da nên “trong uống ngoài thoa” sẽ đạt hiệu quả chăm sóc da tối ưu.

Trở về đầu ^

Imedeen có chống chỉ định không?
Imedeen được chế tạo từ chiết xuất của các thành phần tự nhiên, trong đó có thành phần được chiết xuất từ cá biển. Do đó những người bị dị ứng với cá và hải sản thì không nên dùng Imedeen.

Trường hợp những bệnh nhân đang phải điều trị, việc dùng Imedeen hay bất kỳ loại thực phẩm bổ sung nào khác nên tuân theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị hoặc các chuyên gia về sức khỏe.

Trở về đầu ^

Tôi đã 35 tuổi, khi uống sản phẩm Imedeen thì bao lâu sẽ có kết quả? Và phải uống bao nhiêu hộp để cải thiện & duy trì được làn da sáng ngời?
Đa số có kết quả ngay sau 3 tháng dùng liên tục. Cũng giống như các sản phẩm khác, kết quả sẽ có khác biệt giữa người này và người khác và phụ thuộc vào điều kiện của làn da, sức khoẻ nói chung, chế độ ăn uống, môi trường và các yếu tố khác…

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng sản phẩm Imedeen liên tục trong 6 tháng

Bạn nên để sản phẩm trong phòng tắm hay trên bàn trang điểm để dễ nhớ sử dụng thường xuyên.

Trở về đầu ^

Có nên dùng liên tục sản phẩm này từ năm này qua năm khác không? Và nếu không thì nên sử dụng sản phẩm này theo những chu kỳ ra sao?
Imedeen có thể là thành phần lâu dài trong thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn. Các cuộc nghiên cứu lâm sàng cho thấy Imedeen có thể sử dụng được lâu dài. Một nghiên cứu về tính hiệu quả và độ an toàn diễn ra trong 12 tháng đã chứng minh điều này. Hơn nữa các sản phẩm của Imedeen đã trải qua các cuộc thử nghiệm về độc tố nghiêm khắc đã chứng minh được rằng đây là một sản phẩm an toàn tuyệt đối.

Trở về đầu ^

Sử dụng sản phẩm này lâu dài có ảnh hưởng gì đến vấn đề phụ nữ thường quan tâm là TĂNG hay GIẢM cân không?
Imedeen được chế tạo từ các chiết xuất của các thành phần tự nhiên, hàm lượng calories trong sản phẩm Imedeen rất thấp nên sẽ không ảnh hưởng đến việc tăng hay giảm cân.

Tuy nhiên chúng tôi cũng thấy rằng trong quá trình dùng sản phẩm Imedeen, làn da của bạn được cải thiện thấy rõ, bạn trở nên đẹp hơn, tự tin hơn vì vậy bạn thường nhận được nhiều lời khen, bạn mở rộng hơn nhiều mối quan hệ, điều đó làm cho bạn cảm thấy sung sướng, hạnh phúc và ăn ngon miệng hơn. Lúc này chúng tôi đề nghị bạn cảnh giác chế độ ăn uống của mình

Trở về đầu ^

Sản phẩm phải sử dụng thường xuyên hay khi có hiệu quả rồi sẽ ngưng?
Khi muốn duy trì sự tươi trẻ, độ mịn màng và sức khoẻ của làn da và giúp da chống lão hóa bạn nên dùng Imedeen. Tương tự như vậy, khi bạn ngưng dùng Imedeen, kết quả mà bạn đã có được khi đang dùng thuốc sẽ không mất đi ngay nhưng nó sẽ giảm từ từ. Chúng tôi chưa thử tình trạng này nhưng theo kinh nghiệm của người tiêu dùng nó tác động tùy người.

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng sản phẩm Imedeen liên tục trong 6 tháng để đạt hiệu quả chăm sóc da tối ưu, sau đó có thể ngưng một thời gian nhưng không quá lâu.

Trở về đầu ^

Tôi có thể dùng Imedeen khi mang thai hoặc đang cho con bú?
Cho tới nay chưa có kết quả nào cho thấy tác hại của Imedeen đối với phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú. Tuy nhiên phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú được khuyến khích tham vấn bác sĩ trước khi sử dụng, và chúng tôi không khuyên bạn dùng Imedeen cũng như không nên dùng bất kỳ sản phẩm Food Supplement (Thực phẩm bổ sung) nào trong thời kỳ này vì lợi ích an toàn tuyệt đối cho em bé.

Trở về đầu ^

Có thể dùng chung Imedeen với sữa được không?
Tốt nhất chỉ nên uống Imedeen với 01 ly nước lọc, không nên uống Imedeen chung với sữa do trong thành phần của Imedeen có vitamin C có thể gây kết tủa protein trong sữa và làm mất tác dụng của thuốc.

Trở về đầu ^

Có thể dùng Imedeen khi uống thuốc bắc không?
Do trong thành phần của thuốc bắc có các thành phần không được chứng minh nên tốt nhất không uống Imedeen chung với thuốc bắc. Có thể dùng nếu uống cách nhau trên 2 tiếng.

Trở về đầu ^

Khi đã sử dụng Imedeen để chăm sóc cho làn da, vậy không sử dụng thêm hormon thay thế có được không?
Do Imedeen được bào chế từ nguồn gốc thiên nhiên và được chứng minh không có những tương tác bất lợi khi sử dụng chung với các thuốc hormon thay thế, nên người phụ nữ mãn kinh vẫn có thể uống song song Imedeen và thuốc HRT nhằm tránh được một số chứng bệnh khác mà Imedeen không thể mang lại. Tuy nhiên khi sử dụng thuốc HRT bắt buộc phải có sự chỉ định của bác sĩ do thuốc có khả năng đẩy nhanh tốc độ phát triển của khối u ung thư nếu cơ thể có.

Trở về đầu ^

Thành phần của Imedeen:

Có những gì trong Imedeen Time Perfection?
Imedeen Time Perfection là chất bổ sung chăm sóc da dựa trên một công thức duy nhất được khoa học chứng minh. Dưỡng chất Biomarine Complex TM là thành phần cải tiến da hiệu quả, giàu protein và polysaccharide, giống như thành phần tự nhiên tìm thấy trong các mô hỗ trợ da. LycoPhence GS™ là hợp chất độc đáo của các thành phần có gốc tự do, hình thành hệ thống bảo vệ làn da hiệu quả của Imedeen Time Perfection. Với các chất bảo vệ này, thành phần Vitamin C tự nhiên của Acerola được thêm vào. Vitamin C rất quan trọng trong việc hình thành chất tạo keo ở lớp biểu bì dưới da. Tất cả các thành phần được chúng tôi chọn lựa kỹ càng và tạo thành công thức cân bằng duy nhất để có được kết quả tốt nhất. Để bảo quản chất lượng tối đa của các thành phần, chúng tôi dùng dây chuyền sản xuất và đóng gói kỹ thuật cao.

Trở về đầu ^

Chất chống ô xi hóa là gì?
Chất chống ôxi hóa được biết là thành phần có gốc tự do, là nhóm hợp chất bao gồm các vitamin và enzyme có thể trung hòa các gốc tự do trước khi nó tác hại đến tế bào. Cơ thể chúng ta tự nó đã có hệ thống bảo vệ chống ôxi hóa, một số chất ôxi hóa là do tự tế bào tạo ra trong khi một số khác lại được cung cấp trong quá trình ăn kiêng.

Trở về đầu ^

Chiết xuất hạt nho là gì?
Chiết xuất hạt nho là nguồn giàu procyanidin – một trong những nhóm hiệu quả nhất của bioflavonoid. Procyanidin trong chiết xuất hạt nho giảm hiệu quả số lượng gốc tự do trong môi trường nước như huyết tương tế bào. Hơn nữa, chúng được tích tụ trong da.

Trở về đầu ^

Imedeen Time Perfection tốt cho da như thế nào?
Imedeen Time Perfection là phương pháp chăm sóc da tiên tiến dựa trên các thành phần tự nhiên và đã được khoa học chứng nhận hiệu quả giảm các dấu hiệu lão hóa từ bên trong và giúp chống lại các dấu hiệu tuổi già mới xuất hiện.

Sử dụng 2 viên Imedeen Time Perfection hàng ngày trong vòng 90 ngày:


  • Cải thiện chất lượng và kết cấu của da
  • Giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn
  • Loại bỏ việc giãn nở mao mạch, vết thâm da, và làm nhỏ lại lỗ chân lông.
  • Tăng độ ẩm trên da lên 30% so với mức trung bình
  • Tăng vẻ đẹp và cảm giác mềm mại, mịn màng của làn da trên toàn cơ thể

Trở về đầu ^

Tôi có thể dùng kết hợp Imedeen Time Perfection với Liệu pháp thay thế Hoc môn (HRT)?
Imedeen Time Perfection được biết là không tác dụng với thuốc. Tuy nhiên chúng tôi cũng khuyên những ai đang được điều trị thì nên dùng thực phẩm bổ sung dưỡng chất với sự khuyên dùng của bác sĩ.

Trở về đầu ^

Cách bảo quản và độ an toàn:

Bảo quản Imedeen như thế nào?
Các viên thuốc Imedeen nên được bảo quản trong các vỉ thuốc, nơi khô ráo, thoáng mát (dưới 86 0F), tránh xa tầm tay trẻ em

Trở về đầu ^

Imedeen có cảnh báo gì không?
Imedeen có chứa các protein biển và protein trong đậu tương vì thế cũng giống các sản phẩm thực phẩm, đều có dị ứng. Do đó Imedeen có lời cảnh báo trên bao bì khẳng định những người có dị ứng với cá và hải sản thì không nên dùng Imedeen.

Những người đang được điều trị thì không nên dùng thêm bất kỳ loại thực phẩm bổ sung dưỡng chất nào nếu không có lời khuyên của bác sĩ hoặc các chuyên gia về sức khỏe.

Trở về đầu ^

Imedeen có tác dụng phụ nào không?
Imedeen có chứa các protein biển và protein trong đậu tương vì thế cũng giống các sản phẩm thực phẩm, đều có dị ứng. Nếu bạn đã bị dị ứng với các chất này trong quá khứ thì không nên dùng Imedeen. Một vài người đã có kinh nghiệm về phản ứng nhẹ trên da như sự xuất hiện các mụn nhỏ. Thường nó sẽ tự mất đi khi tiếp tục dùng Imedeen. Nếu nó không biến mất, chúng tôi khuyên bạn ngưng sử dụng Imedeen.

Trở về đầu ^

Nó đã được thử nghiệm chưa?
Đã có các nghiên cứu khoa học về tác dụng và độ an toàn của các thành phần hoạt tính trong Imedeen. Các cuộc thử nghiệm có kiểm soát 12 tuần, thử nghiệm mù đôi, thử nghiệm sử dụng lâm sàng đã đưa tới kết luận số lượng các chất hữu ích chứa trong Imedeen đã cải thiện sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa da.

Trở về đầu ^

Imedeen có bảo vệ da chống nắng không?
Imedeen không phải là chất chống nắng vì vậy bạn phải dùng kem chống nắng với độ SPF thích hợp khi ra ngoài trời.

Trở về đầu ^


Bình luận

HẾT HẠN

0934 795 115
Mã số : 2525522
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn