Tinh Dầu Whoo,Cheogidan Hwahyun

1,2 triệu

Tòa Nhà Lg Vina, Tôn Thất Tùng, Q.1


Tinh dầu Cheogidan Hwahyun Whoo (Code:  )


Rating:






Tinh dầu Cheogidan Hwahyun Whoo




Dung tích: 50ml




Giá: 4 500 000 VNĐ


Số lượng: 
Cho vào giỏ 



Tinh dầu Cheogidan Hwahyun Whoo

Essence tái sinh cao cấp , làm tăng độ đàn hồi giúp da sáng bóng và mềm mại. Có khả năng giúp làn da trắng sáng và rạng rỡ hơn. Đem lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời với sắc da tươi sáng ngay sau khi dùng Cheogidan kết hợp các thành phần sâm núi ngọc châu, lộc nhung phấn cốt và cây hoàng kim giúp kiểm soát tận sâu bên trong da và đem lại ánh sáng tối ưu cho bề mặt da.
- Xóa mọi dấu vết thời gian và duy trì làn da trong sáng.
- Trải nghiệm Cheogidan, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn nhất sự tươi sáng và tái sinh của da.

Dung tích: 50 ml

Giá bán        : 4,900,000 VND


 




Set 6 sản phẩm : Giá 1,200,000

 
Theo thời gian làn da sẽ bị tác động từ môi trường xung quanh khiến cho da phát sinh nhiều vấn đề, tình trạng lão hóa da ngày càng trầm trọng. Với sự nghiên cứu lâu năm về da, theo y học phương Đông thì mọi nguồn căn của các vấn đề phát sinh ra trên da là do tác động từ 6 loại khí trời diễn ra theo quy luật thời gian trong năm và 6 loại khí trời còn được gọi là lục khí.


Hwa Hyun là dòng sản phẩm dưỡng cao cấp giúp da tái sinh tận sâu bên trong và tươi sáng bên ngoài, mang lại làn da hồng hào, khỏe mạnh với các thành phần quý trong phương pháp mỹ dung bí truyền của Từ Hy Thái Hậu, giúp kiểm soát dòng chảy của lục khí tận sâu bên trong da cùng với các thành phần quý hiếm là sâm núi, ngọc châu, lộc nhung, phấn cốt, và cây hoàng kim.

Mỹ phẩm hoàng cung The history of Whoo, chiết xuất từ thành phần đông y và tổng hợp các bài thuốc hoàng cung quý hiếm, gongjinyang, hwanyu, seol, soo, cheongida. Sẽ giúp bạn có làn da tươi trẻ và quyến rũ. The history of Whoo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.




Chi tiết :


  • Bộ sản phẩm Hyun Hwa với thành phần nhung hươu, vàng, nhân sâm và các loại thảo dược khác giúp trẻ hóa làn da và giúp làm trắng da.
  • Sau một tháng sử dụng sẽ thấy kết quả ấn tượng.

Bộ sản phẩm bao gồm 3 sản phẩm:


  • Hwa Hyun Essence.
  • Hwa Hyun Cream.
  • Hwa Hyun Eye Cream

 


[table=560,rgb(255, 255, 225)][td=1,1,20]Ảnh này đã được co lại cho phù hợp. Nhấn vào đây để xem ảnh với cỡ gốc.
Ảnh này đã được co lại cho phù hợp. Nhấn vào đây để xem ảnh với cỡ gốc.







1. Hwa Hyun Essence: Tinh chất dưỡng cao cấp giúp da nhanh chóng hấp thụ các tinh chất, làm mềm mại da. Hwahyun Essence nuôi dưỡng làn da của bạn với hương thơm độc đáo và kết cấu, làm mềm và nuôi dưỡng sâu từ bên trong. cho bạn làn da tươi trẻ.











2. Hwa Hyun Cream: Kem Hwa hyun cao cấp của whoo này là Kem cao cấp này làm giàu cao có chứa các thành phần phong phú của các đặc tính chức năng làm trắng, và ngăn ngừ lão hóa da, cung cấp độ ẩm cho da.











3. Hwa Hyun Eye Cream: Kem mắt cao cấp này giúp giảm quầng thâm và cung cấp cho bạn một đôi mắt phát sáng từ các lớp sâu nhất của da.ngoài ra tác dụng của các loại thảo dược sẽ ngăn ngừa những Vết nhăn vùng mắt.






 

850,000 đ

 


[table=560,rgb(255, 255, 225)][td=1,1,20]Ảnh này đã được co lại cho phù hợp. Nhấn vào đây để xem ảnh với cỡ gốc.
Ảnh này đã được co lại cho phù hợp. Nhấn vào đây để xem ảnh với cỡ gốc.





Bình luận

HẾT HẠN

0945 090 805
Mã số : 5113131
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn