Cám Gạo Ngọc Trai Bity's House Tắm Trắng Hàng Độc Quyền

100.000

587 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Q.10



Công ty TNHH DV Vẻ Đẹp Thiên Nhiên

Chuyên mỹ phẩm thiên nhiên Cám gạo nếp Bity''s House tắm trắng , Các loại bột cám gạo đắp mặt nạ trị mụn thâm nám ,Bột Ngọc Trai, Kem trắng da toàn thân và da mặt , kem ủ trắng thiên nhiên v..v....
Cho bạn làn da trắng hồng mịn màng

Điện thoại:0932009861 08.38657545



camgao_bity@yahoo.com

www.facebook.com/camgao.bity
www.facebook.com/camgao.ngoctraitamtrang

các bạn vui lòng gọi dt trước khi đến
: 587 Cách Mạng Tháng 8 .p15 .q10 ,Tphcm .(gần chợ Hòa Hưng )

số nhà 13-15 ,đường số 17 .Phường Linh Chiều ,Thủ Đức( kế bên đại học Ngân Hàng )

.

Nhận giao Toàn Quốc trong 24h- 48h

giao hàng tận nơi các quận trung tâm tphcm(phí nội thành tphcm 20k-40k )
Khách ở xa mua hàng xin vui lòng ck qua tk Việtcombank tphcm Nguyễn Long 0071001380504

 






Tất cả sp Cám Gạo của Shop đều là từ Thiên nhiên làm trắng da rất an toàn và hiệu quả cao ,Hàng độc quyền, Phụ nữ mang thai vẫn dùng được vô tư ... shop ko khuyến khích khách hàng dùng kem trộn kem tắm trắng để làm trắng da ,như vậy rất độc hại . muốn dưỡng trắng Cần có thời gian ..Các bạn nên nhớ : Dục tốc bất đạt ...
Hàng kém chất lượng xin hoàn tiền.

Chúc các chị em mau có Làn da Trắng khỏe . :*******











Trên thị trường có 1 số nơi bán Cám gạo làm mỹ phẩm với giá thành rẻ , các bạn hãy so sánh xem chất lượng "Cám gạo Mỹ phẩm Bity''''s House Cty Tnhh Vẻ đẹp thiên nhiên " của bên mình hoàn toàn hơn hẳn 100%..chắc chắn luôn nhé . Bity''s House dùng Cám gạo nếp tinh 100% nhé ( ko phải cám gạo thông thường, màu của Cám nếp rất sáng ,đẹp nhìn rất thẩm mỹ vì chủ yếu cung cấp cho Spa TMV nên Cám nếp được chọn lọc rất kỹ )


"Dùng kem trộn để làm trắng da, trị mụn “cấp tốc” chỉ có tác dụng tạm thời. Nếu sử dụng trong môt thời gian dài, da sẽ trở nên nhạy cảm với nắng, dễ teo da, giãn mao mạch, rạn nứt da, xuất huyết dưới da… Có bệnh nhân còn lâm vào tình trạng ...rất nguy hiểm khác là lệ thuộc corticoid, nghĩa là sau khi sử dụng kem trộn có corticoid thì làn da rất khó thích ứng với sản phẩm nào khác, làm cho việc điều trị kéo dài, tốn kém." Hậu quả của kem trộn để lại rất kinh khủng, nhưng do nôn nóng được trắng, được mịn mà nhìu bạn vẫn sử dụng và một thời gian ngắn sau đó thì hối hận ko kịp Các bạn hãy cẩn thận và sáng suốt khi lựa chọn các phương pháp làm đẹp cho mình nhé





Để có được cám gạo tinh mỹ phẩm là rất khó ,phải tốn rất nhiều thời gian và công sức.. Cám gạo nếp phải được thanh lọc nhằm loại bỏ các tạp chất dơ như vô số vụn trấu nhỏ ,các đầu hạt gạo và điều quan trọng nữa là phải Khô ráo và sạch khuẩn...
Hiện tại có rất nhiều nơi bán cám gạo mỹ phẩm .Hầu hết không thông qua 1 quá trình chế biến nào hết , nên cám gạo những nơi đấy bán ra chứa rất nhiều tạp chất dơ , độ ẩm cám rất cao và điều đáng lo sợ là nhiều vi khuẩn có thể gây tổn thương tới làn da . Để có sản phẩm xanh,sạch ,đẹp... Cám gạo nếp tinh Bity''''s House của công ty Tnhn Dv Vẻ Đẹp Thiên Nhiên đã được thông qua nhiều quy trình để tạo nên 1 sp thuần khiết khi tới tay các khách hàng thân thương.. Mong các khách hàng ủng hộ thật thật thật nhiều nhé .


Mình xin chân thành gửi lời cám ơn tới những khách hàng thân yêu đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm Làm đẹp từ thiên nhiên nguyên chất 100% CÁM GẠO BITY trong suốt thời gian qua . Đồng thời khi Mình có những thái độ phục vụ sơ xuất thì xin mạn phép bỏ qua và Mình xin gửi đến lời xin lỗi chân thành


. Với trọn tình yêu và niềm đam mê của mình cho sản phẩm ,Mình cam đoan khi CÁM GẠO Nếp BITY đến tay khách hàng đều là từ thiên nhiên nguyên chất 100% ( sạch , ko chất hóa học, ko chất bảo quản ) và chất lượng xứng đáng với từng đồng tiền mà khách hàng bỏ ra .Shop không phải chạy theo doanh thu số lượng mà bán ra những sản phầm kém chất lượng xuất xứ không rõ ràng. CÁM GẠO BITY luôn luôn đặt vấn đề sức khỏe ,sắc đẹp , uy tin'' , chất lượng lên hàng đầu

.

Với kinh nghiệm từng trải , làm đẹp của riêng mình và cho các khách hàng .BiTy House cam kết với các bạn chỉ 1-4 tháng làn da của bạn sẽ thay đổi rõ rệt tùy tình trạng ,màu da , độ tuổi .trắng hồng lên thấy rõ 70- 90%. .Khi đã dùng thì ko nên nôn nóng thích trắng ngay , vì thuốc tiên cũng ko thể làm được như thế đâu , nhất là các bạn có làn da đen ngăm từ béphải thật kiên trì .Để thay đổi cấu trúc, màu sắc của da một cách tự nhiên, an toàn, thì cần phải có thời gian. Chu kì của da là 1 tháng nên nếu muốn thấy da sáng trắng lên thì ít nhất cũng phải là 1 tháng. Đặc biệt Sp thiên nhiên này rất an toàn : không bào mòn da , Không ăn nắng ,không vàng lông , không bị đen trở lại khi ngưng dùng . Thích hợp cho các bà mẹ đang mang thai và cho con bú .



Dưỡng trắng da toàn thân với sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên Trong số những phương pháp dưỡng trắng da toàn thân thì phương pháp sử dụng những sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên được các chuyên gia khuyên dùng hơn cả. Trong một cuộc thăm dò ý kiến độc giả của website Pepsi Pulse - Sống trọn từng giây , có đến hơn 92% đồng tình với phương pháp này, trong khi tắm trắng chỉ chiếm 6%. Một trong những lý do bạn nên quan tâm đến mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên là sức khỏe, bởi các hóa chất tổng hợp là nguy cơ gây bệnh và làm tổn thương làn da. Bất kể điều đó là đúng hay sai thì tinh chất tự nhiên bao giờ cũng tốt hơn so với hóa chất vì nó lành tính và không gây tổn hại cho da của bạn. Các hãng mỹ phẩm bây giờ đều có xu hướng quay trở về với thiên nhiên và tận dụng những thành phần làm đẹp có sẵn trong tự nhiên. Khi sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, tuy thời gian diễn ra lâu hơn (khoảng 4 đến 8 tuần) để thấy tác dụng tùy theo sản phẩm, nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì bền vững và an toàn hơn rất nhiều, như kiểu "mưa dầm" thì "thấm đất".



Hiệu quả mang lại từ tắm trắng bằng cám gạo:

- Loại bỏ các tế bào chết, làn da mịn màng, không còn mụn hay vết thâm do mụn để lại.

- Vùng kín ( nách , bẹn , mông .. ) trắng sáng tới 80%.
- Sắc diện da sau tắm là trắng hồng, không phải trắng bệch. - Hiệu quả giữ được lâu dài, không phản hồi
. - Da không bị bắt nắng.
Để giữ da có độ trắng tuyệt đối, bạn cũng đừng quên dùng kem chống nắng và mặc áo chống nắng mỗi khi ra đường. Ngoài ra, bạn nên ăn các loại thức ăn làm mát gan, lợi tiểu giúp thanh lọc độc tố trong cơ thể.



Theo nghiên cứu, trong 100g cám gạo giã thì thấy: Có 12,2g protein; 22,3g lipid; 40,3g glucid, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B1 (tới 0,96mg), B2, B6, niacin, biotin... Mặt khác trong lipid của cám gạo còn có tinh dầu cám gạo (gamma oryzanol) - là một hoạt chất có tác dụng chống acid hóa, ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống rám da. Vitamin E thì giúp da chống lại sự lão hóa... Qua các dẫn liệu trên, cho thấy cám gạo chứa nhiều chất có tác dụng làm sạch và làm trắng da một cách tự nhiên rất tốt đối với cơ thể, có thể dùng để dưỡng da mặt và da toàn thân rất hiệu quả.




cách sử dụng cám gạo:
- Hòa 1 chén bột cám gạo + 1/2 bịch sữa tươi không đường + 1 thìa cafe Dầu olive( neu co ) ,mật ong nguyên chất ( nếu có ) thành hỗn hợp sệt , sau đó đắp lên toàn bộ vùng da cơ thể 20 phút rồi xả lại bằng nước sạch. ( chỉ nên mátxa 30 giây ) 1 tuần 3 lần .





****Bảng Giá : Bảng giá : Bảng giá : Bảng Giá

sp tắm dưỡng trắng body cao cấp : Bột Cám gạo ngọc trai vitamin dưỡng trắng cao cấp : tp chính là bột cám gạo nếp non , ngọc trai , nhiều dưỡng chất vitamin C . tảo nhật ...
cung cấp hàm lượng vitamin C cao có tác dụng làm da căng mịn ,trắng sáng từ sâu bên trong
trẻ hoá da, tăng tính đàn hồi ,giảm thâm
làm lỗ chân lông thu nhỏ lai, trị viem lo chan long.
giá 250k 500gr , 1kg giảm 50k = 450k .


Cám gạo collagen cao cap'' dành da bạn nào thích làm mềm mượt đều màu da , trị thâm sạm da bikini .. : 450 1ky


.Cám gạo yến mạch ngọc trai , cám gạo nhau thai cừu ngọc trai : dưỡng trắng da . 150k/500gr .. Mua 1kg chi với giá 270k .


Cám muối biển tẩy da chết hiệu quả 150.ooo/kg


Cám nếp sữa nguyên chất ( cám gạo nếp tinh ) 120k 1kg ;Cám nếp tinh nghệ , Cám nếp ngũ cốc , Cám nếp mè đen :120.000/kg (chủ yếu làm sạch da )




Cám Gạo Ngọc Trai , Cám gạo Thảo Dược , Cám gạo trà xanh rong biển : 120k 500gr ;220k/1kg )



   *******   Các loại cám gạo dành riêng Cho Da Mặt  :
1: Cam'' gao Tinh Mầm Yến Trân Châu : 280k cho 15- 20 lần đắp

2: sp Bán chạy nhất dành cho da mặt :Bột mặt nạ ủ trắng da mặt dùng được cho mọi loại da :cám gạo Tinh mầm trân châu sữa non ngọc trai : dưỡng trắng , trị mụn , thâm nám , chống lão hóa , se khít lỗ chân lông phục hồi da đen sạm... điều trị đa số vấn đề về da mặt luôn nha : 800k ~~400gr 40 lần đắp, ko an nang .

3:Bột khoáng colagen xanh : mềm mượt da ,chống lão hóa hiệu quả dành cho độ tuổi 25 trở lên giá 350k 1hop 20 lần đắp

4 : Cám gạo collagen yến ngọc trai : chống lão hóa cực tốt , tri tham quang nat . se khít lỗ chân lông , mềm mịn da , sang'' hồng căng da mặt .
790k 1 set ~~400gr .
..



BÔT ĐẶC TRị THÂM SẦN Bikini : 350k ( trộn chung với cám gạo để đắp )




Bột Ngọc trai thiên nhiên nước mặn loại tốt dưỡng trắng  360.000/1 lạng

Tinh Bột yến mạch nguyên chất Pháp loại tốt : 200k . ( tẩy da chết tốt )

Bột sữa non :160k 100gr dùng pha chung với các loại cám gạo




Hạt thuốc bắc thảo mộc trị mụn 200k 100gr




Bột mặt nạ thảo dưộc hoa dào sâm linh chi 165.000/1 lạng




Bột đặc trị nám spa hiệu quả 100% 1hop 400gr 580k ( dùng kết hợp kem dưỡng trị nám rất hiệu quả )


Túi vải : 15.000/ cái

Mật ong tây nguyên nguyên chất : 80k

Dầu extra olive tây ban nha : 130k /250ml


Tinh dầu dừa nguyên chất 110k 1 chai 100ml

Toner dấm táo trà xanh cho da mụn , tàn nhang , thâm nám.. 100k 100ml



Các loại kem dưỡng body va face ( ko fai kem trộn nha , hàng nhập nhé )
Kem cho da mặt :



Kem Face trị mụn ,làm trắng da tái tạo da mặt trị thâm do mụn để lại : 450k/80gr kem dạng nén made in japan


Kem Đặc trị mụn Nano ,tin vui cho những ai bị mụn đây.
Thoa kem lên những chỗ có mụn 1 ngày 2-3 lần mụn sẽ hết và vết thâm sẽ mờ .khi hết mụn thì ko cần dùng tới nữa đâu nghen .
Tự tin với làn da căng mịn nào .
Điều trị mụn xong các nàng nhớ đắp dưỡng thêm cám gạo để có làn da trắng hồng nha .





Kem đặc tri nám tan nhang , thâm da mặt hiệu quả 100% 550k 1 hộp

Kem Face cao cấp dưỡng trắng mịn đa tác dụng supper white  550k .Có thể dùng làm kem trang điểm , giảm nhờn , cung cấp đủ nước cho da , giúp da trắng hồng tự nhiên ko bắt nắng....

Kem đắp trắng da mặt Ngọc Trai Bity''s House ) ,trắng nhanh , an toàn không an nắng.
Trộn gói 1 và 2 lại thoa lên da mặt để 20 phút , sau đó rửa lại với nước sạch , nên dùng thêm kem dưỡng để duy trì làn da trắng hống )
230 1 set 2 lần đắp



Kem cho Body ( toàn thân ) :




Kem dưỡng trắng da Body whitening Japan Ngọc Trai pearl ++ trắng mịn da
dùng cho toàn thân THÍCH HỢP CHO MỌI LOẠI DA mọi độ tuổi
giá : 470/ hũ ( dạng nén mềm 250gr dùng bằng thời gian loại kem sệt 500gr ) ( bỏ sỉ giá tốt )

Kem body cao cấp white skin 700k 1hop . dưỡng trắng trị thâm sần da vùng bikini hiệu quả .
khẳng định đẳng cấp vượt trội của thương hiệu so với các sản phẩm trắng da đã và đang có trên thị trường hiện nay, mang đến làn da trắng mịn hoàn hảo cho mọi phụ nữ Á Châu.
Cách sử dụng: Thoa đều kem vào da sau khi tắm rửa sạch sẽ. Sau đó massage nhẹ nhàng cho đến khi kem ngấm hết vào da.
Kem sử dụng được cho cả thời gian đêm và





Tắm trắng body bity''s house thường
290k 1 bộ cho 1 lần tắm (sp thiên nhiên nên 1 tuần có thể dùng 3 lần )
da sẽ sáng mịn trong lần tắm đầu tiên .
Hoàn toàn từ 100% Thiên nhiên ko chất lột tẩy ,
Bộ 3 lần tắm 870 giảm còn 800k .


Tắm trắng body new 6in1 : 360 1 set . 3 set giảm 100k còn 980k
tp : bột ngọc trai , bột thảo dược , bột trà xanh ,nha đam , bùn non , sữa non tinh chất vitamin C ..)






Một vài Ý kiến khách hàng sau khi dùng :




























r














































 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 












u


Mình up tới đây thôi còn rất nhiều nữa.........





Hàng mình là hàng côngty , được giấy phép kinh doanh giấy phép lưu hành trên thị trường ,thành phần công thức pha trộn được kiểm định nguồn gốc rõ ràng . Cám gạo bity''s house dc sấy tiệt khuẩn sạch sẽ ko chứa vụn trấu vụn đầu hạt gạo , các b đừng nên đi so sánh cám gạo công ty mình với nơi tự làm tự gia công nào nhé .ắc hẳn bạn nào đã dùng qua cám bên mình sẽ biết chất lượng tốt thế nào ,vì hiện giờ mình thấy rất nhiều b thắc mắc ,và rất nhiều nơi tự rao bán cám gạo hàng kém chất lượng ( hiện tại rất nhiều nơi lấy cám cho heo gà vịt rồi rao bán thành cám mỹ phẩm cám này chứa rất nhiều vi khuẩn nha các b . )
cám gạo bity''s House Cty tnhh vẻ đẹp thiên nhiên được làm hàng mới hằng ngày và được bảo quản tốt nên cám lúc nào cũng giữ được mùi thơm .

Chúc các chị em mau có Làn da Trắng khỏe . :*******

Công ty TNHH DV Vẻ Đẹp Thiên Nhiên

Chuyên mỹ phẩm thiên nhiên Cám gạo nếp Bity s House , Bột Ngọc Trai, Kem trắng da nhập khẩu .
Cho bạn làn da trắng muốt như ngọc.

Điện thoại:0932009861 08.38657545 ( chuyen bỏ sỉ số lượng lớn Toàn quốc ) camgao_bity@yahoo.com

587 Cách Mạng Tháng 8 .p15 .q10 ,Tphcm .(gần chợ Hòa hưng )

số nhà 13 15 ,đường số 17 .Phường Linh Chiều ,Thủ Đức( kế bên đại học Ngân Hàng )

Nhận giao Toàn Quốc trong 24h- 48h giao hàng tận nơi (phí nội thành tphcm 20-40k )
Khách ở xa vui lòng ck qua tk:
Việtcombank tphcm Nguyễn Long 0071001380504.
.






Bình luận

HẾT HẠN

0838 657 545
Mã số : 5530360
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn