Bộ Trị Mụn Quýt Cần Tây Skinfood - Toner Vichy

Liên hệ

W02-09 C/C 4S Duong 17 - P.hiep Binh Chanh - Q.tduc


Phải nói là em quýt cần tây này vô cùng hiệu quả nhé!!!  Mặt mình siêu mụn, da mẫn cảm (mụn mủ, mụn dưới da)  vậy mà sau khi dùng thì giảm được rất nhiều. 

Mình dùng hết 1 bộ rồi nhưng vẫn quyết định mua tiếp để dùng vì quá ưng. Nhưng dạo này do đã đỡ mụn hơn rất nhiều nên mình muốn chuyển sang dưỡng bộ khác để trị mụn đầu đen và da dầu. 

Mình mới dùng có 1 tuần thôi nên các bạn yên tâm, vẫn còn rất mới luôn nhé 

Mình mua mới trọn bộ là 1 triệu 5 , mình nhượng lại với giá 1 triệu.   Mình chỉ bán nguyên bộ thôi nhé, vì khi dùng mỹ phẩm mình khuyên các bạn nên dùng trọn bộ để nó bổ sung chất cho nhau.
 

Hồi đó chính vì ko biết nên mình chỉ dùng toner của Vichy, chính vì thế da rất khô, mà có điều Vichy mắc quá nên mình ko đủ điều kiện mua trọn bộ. Nên mình quyết tâm bỏ và chuyển sang skinfood. Nên giờ chai toner Vichy của mình vẫn còn y nguyên, bạn nào xài Vichy rồi mà hết thì mình để lại cho chai toner này với giá ưu đãi nhé, chứ mình ko khuyến khích bạn xài Vichy vì da phải khỏe mới xài dc! Giá 300k thôi (store 425k). 

Bạn nào mua bộ Skinfood mình sẽ bonus cho 1 lịch trình chăm sóc da cực kì hiệu quả mà mình đi học mới rút ra được. Đảm bảo các bạn theo lịch trình này da sẽ cải thiện hơn hẳn nhé!!! Hứa danh dự 

Bộ quýt cần tây: 1triệu 

Toner Vichy: 300k

Mọi người pm mình nhé!!!

Trần Thu Vân - Sđt: 0933 896 593



Bình luận

HẾT HẠN

0933 896 593
Mã số : 9896925
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/05/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn