Chuyên Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Mỹ Phẩm Hàng Quốc Atom

Liên hệ

290/75 Quang Trung,Phường 10,Quận Gò Vấp,Tp Hcm


Mỹ phẩm HQ chính hãng được nhâp khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc (Dòng sản phẩm chăm sóc da mới )

1/에센스 보습케어 50ml (Essence Kem nuôi dưỡng và chăm sóc da)

Gạo Phellinus Linteus được tạo ra bằng cách nuôi cấy và lên men sợi nấm Phellinus linteus trên gạo nâu, được tách nhỏ 100% thành cỡ hạt nano và thấm sâu vào da
Thành phần chính:
Lecithin, phyto-squalane, vitamin E axetat, nước gạo Phellinuslinteus, axit natri hyaluronic, chiết xuất Portulaca oleracea L., chiết xuất vỏ cam, chiết xuất trà xanh, glucan beta, chiết xuất Phellinuslinteus, chiết xuất sâu rau, trà thảo mộc tươi.

가격: 691 654 VND

2/영양크림 탈력관리 50ml (Eye cream Kem dưỡng chống nhăn vùng mắt)                                                    Eye cream : Kem chống nhăn vùng mắt .

- Công dụng : Kem có bao gồm tinh chất adenosine có chức năng chống nhăn cho mắt được KFDA cho phép, đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo da và là một sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm chức năng.

- Thành phần chính : Adenosine, ceramide, vitamin E- axetat, vitamin B3, chiết xuất trà xanh , chiết xuất vỏ cam. chiết xuất từ Portulaca oleracea L., chiết xuất lá cây hồng, bisaccharide , chiết xuất bạch quả, chiết xuất vỏ cây liễu, trà thảo mộc tươi.
- Thời gian sử dụng : Buổi sáng và trước khi đi ngủ.
---> Dung tích : 33 ml

가격: 691 654 VND

 

3/아이크림 탄력관리 33ml (  kem thoa mặt bảo vệ sự mềm mại của da)

Kem dành cho mắt (Chống nhăn) dung tích 33ml
Kem có bao gồm tinh chất adenosine có chức năng chống nhăn cho mắt được KFDA cho phép, đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo da và là một sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm chức năng

가격: 691 654 VND

4/비비크림 자외와 차단/ 미백 40ml ( BB cream Kem làm trắng và bảo vệ da chống UV ) 

Kem BB (chức năng làm trắng) dung tích 40ml SPF30 PA++
Đây là sản phẩm chức năng kép với chức năng chống tia UV và làm trắng da đã được KFDA kiểm duyệt, sản phẩm bảo vệ da khỏi các nhân tố ngoại vi có hại và giữ da sạch và sáng.

가격: 344 520 VND


5/선크림 60ml ( Kem chống nắng)

BB Cream : Kem làm trắng và bảo vệ da , chống tia UV
( Kem có chức năng làm trắng và dùng tương đương như kem nền khi trang điểm , mịn và không lộ nét trang điểm  Hiệu quả làm dịu da tuyệt vời.làm da tránh được sự tác hại của tia UV. Giúp cải thiện mụn nhọt, chàm bội nhiễm, viêm da và da nhạy cảm.
---> Dung tích : 60 ml

가격:  344 520 VND


6/품클징  sữa rửa mặt

Sản phẩm  của Atomy rửa sạch nhẹ nhàng , diệt khuẩn và đặc biệt không gây kích ứng da , không có chất tẩy rửa mạnh. Sẽ giúp làn da của bé và cả gia đình luôn sạch sẽ, thơm mát và diệt khuẩn . loại bỏ các chất thải của các lỗ chân lông của da làm sạch hiệu quả .

가격: 344.520 VND

7/립스틱 ( Son môi)

실크같은 매끄러움과 눈부신 컬러의 립스틱.

Mượt ,mịn màng  màu sắc rực rỡ của son môi.

가격: 284 170 VND

8/ 세븐솔루션겔마스크(Mặt nạ bảy giải pháp gel)

Làm trắng chống nhăn, đôi Mỹ phẩm tiềm năng .7 loại thảo dược hữu cơ. có thêm một axit anodized và collagen . Có tác dụng bảo vệ và kiểm soát bã nhờn thông qua một loại bột nano-hạt mịn cung cấp dưỡng chất để có một làn da mịn màng kéo dài và tăng cường độ sáng trên khuôn mặt của một người bằng cách bắt ánh sáng đều vào da.

가격: 768 636VND


Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ms Thủy 0939.562.995

Địa chỉ:38-11 Tran Thanh Tong, 15 Ward, Tan Binh District, Ho Chi Minh City.

 

Essence Kem nuôi dưỡng và chăm sóc da,Kem chống nắng,kem chống nhăn vùng mắt,mặt nạ dưỡng da,BB cream Kem làm trắng và bảo vệ da chống UV ,kem dưỡng trắng da,kem chống nắng dưỡng ẩm cho da,......

 


Bình luận

HẾT HẠN

0939 562 995
Mã số : 9997527
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/06/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn