Mỹ Phẩm Hàn Uy Tín

Liên hệ

Văn Giang

Hankookstore
HANKOOKSTORE đã và đang xây dựng hệ thống đối tác trên toàn quốc. Mong được hợp tác với tất cả các đại lý và nhà phân phối tại Việt Nam.
   Hankookstore  được hình thành từ 2010 bởi nhóm cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc. Họ là những người đang sống học tập và làm việc tại đất nước Hàn Quốc. Họ là thành viên của Hiệp Hội Mỹ Phẩm Hàn Quốc. HankookStore được thanh lập bởi người đam mê kinh doanh Mỹ phẩm Hàn Quốc, và luôn mong muốn người thân của họ cũng được sử dụng những sản phẩm Hankookstore  tốt và an toàn nhất với mức chi phí hợp lý. Vì thế Hankookstore  ra đời trên sự phát triển ý tưởng tuyệt vời đó. Chúng tôi là những người đang sống tại Hàn Quốc, đã và đang sử dụng những loại Mỹ phẩm tuyệt vời của xứ sở kim chi. Chúng tôi đang được sử dụng những sản phẩm tốt nhất được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại và luôn tôn trọng tính tự nhiên trong mỗi sản phẩm Mỹ phẩm của Hàn Quốc. Vì vậy những sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên rất an toàn và lành tính cho da, đặc biệt là rất phù hợp với người Việt Nam cả về chất lượng lãn gía cả. với mong muốn không chỉ mang đến cho những người thân của chúng tôi được sử dụng những sản phẩm náy, chúng tôi đã quyết định cùng nhau thành lập Hankookstore  tại Hàn Quốc để có thể phân phối Mỹ phẩm Hàn về Việt Nam. Hankookstore  luôn tôn trọng và coi tất cả khách hàng và đối tác là những người thân. Chúng tôi mong được chia sẻ cùng các bạn, cùng xây dựng mô hình phân phối Mỹ phẩm Hàn quốc trực tiếp từ người thân đến người thân.
   HANKOOKSTORE xin chia sẻ một vài suy nghĩ và quan điểm kinh doanh :
-    Về phong cách kinh doanh :Mình rất thích mottj câu nói: "Điều khó nhất không phải bạn mua loại mỹ phẩm đắt tiền nhất, mà khó nhất là tìm được thứ hợp với mình" (Christian Dior). HANKOOKSTORE yêu cái đẹp, thích được làm đẹp cho mình và cho mọi người, vì vậy HANKOOKSTORE luôn tận tâm hết sức với công việc mình làm, nhất là trong việc viết review, nghiên cứu sản phẩm, tư vấn cho khách hàng lựa chọn đc sản phẩm ưng ý nhất. Topic của HANKOOKSTORE là 1 trong những topic được đầu tư nhất về nội dung và review sản phẩm, khách hàng sẽ luôn tìm thấy đc những thông tin chi tiết nhất, cụ thể nhất về sp mình sắp mua. Sẽ không bao giờ có chuyện HANKOOKSTORE tư vấn cho khách kiểu: "cái gì cũng tốt nhất, đẹp nhất, cái gì cũng dùng được đấy" như rất nhiều người bán hàng khác đang làm. HANKOOKSTORE không phải là nhà nghiên cứu mỹ phẩm chuyên nghiệp, tất cả cũng dựa trên kinh nghiệm bản thân và sự tìm tòi, nghiên cứu cẩn thận, trực tiếp sử dụng và tiếp xúc với sản phẩm, đương nhiên sẽ có lúc này hay lúc khác không thể chính xác 100% được với từng người, từng loại da, từng cơ địa, nhưng rất cảm ơn khách hàng đã nhìn nhận và trân trọng sự cố gắng của HANKOOKSTORE và thường xuyên góp ý cho HANKOOKSTORE sau khi đặt hàng và sử dụng sản phẩm của HANKOOKSTORE .
-    Về chất lượng hàng hóa:  HANKOOKSTORE đã may mắn có cơ hội được hợp tác với nhiều Cty Mỹ phẩm và tiếp xúc với nhiều người, HANKOOKSTORE rút ra một điều là: Ở Việt Nam, người tiêu dùng luôn bị thiệt thòi vì dù có tiền (hoặc kể cả rất nhiều tiền), người tiêu dùng vẫn luôn bị đe dọa bởi hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và dịch vụ kém kiểu "đem con bỏ chợ" từ những người kinh doanh chỉ chăm chăm vơ vét trục lợi cho mình. Tất cả những gì HANKOOKSTORE có đều phải bỏ công sức và rất nhiều cố gắng mà nên , vì vậy HANKOOKSTORE hiểu rõ giá trị của đồng tiền và cảm giác "của đau con xót" - HANKOOKSTORE quý trọng không chỉ tiền của bản thân mà còn của khách hàng nên luôn cố gắng để đồng tiền khách hàng bỏ ra được xứng đáng với giá trị mà khách hàng phải được nhận.
-    Về thái độ với khách hàng: HANKOOKSTORE luôn mong muốn được khách hàng tôn trọng, và vì thế luôn thể hiện sự tôn trọng với khách hàng dù là khách hàng đặt buôn hay đặt lẻ, mua ít hay mua nhiều, Dù rất bận học hành nhưng HANKOOKSTORE chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất như sp đến tay khách hàng phải luôn là sp date mới nhất, có đầy đủ túi xách của hãng, quà tặng sample đúng theo tinh thần phục vụ của hãng, tới những việc lớn hơn như luôn cố gắng để ngày hàng về đúng hoặc sớm hơn ngày hẹn với khách, tìm kiếm và nghiên cứu những sản phẩm khách hàng muốn mua, lắng nghe mọi feedback phản hồi của khách hàng (dù xấu dù tốt ), sẵn sàng xin lỗi và chia sẻ trách nhiệm khi có trục trặc nào xảy ra. HANKOOKSTORE rất vui vì ko chỉ có được nhiều khách hàng quen thân mà cả những người bạn tốt trong cuộc sống nữa.
-    Về cạnh tranh trong kinh doanh: HANKOOKSTORE kinh doanh rõ rang  và trong sạch nên hoàn toàn tôn trọng mọi sự cạnh tranh lành mạnh vì điều đó mang tới quyền lợi cho khách hàng. Với các khách hàng đặt buôn, HANKOOKSTORE sẵn sàng hợp tác và tư vấn, tạo điều kiện cùng phát triển chứ không bao giờ dùng uy tín đang có để chèn ép cạnh tranh, giành khách. HANKOOKSTORE rất dị ứng với việc cạnh tranh không lành mạnh, vô văn hóa, làm ăn chụp giật, gian dối và HANKOOKSTORE khẳng định những đối tượng photocopy, sao chép, ăn theo topic của HANKOOKSTORE để bán hàng chất lượng kém đang đầy rẫy hiện nay không phải là đối thủ cạnh tranh của HANKOOKSTORE . Khách hàng của HANKOOKSTORE đủ thông minh và trình độ để phân biệt và lựa chọn nguồn hàng uy tín cho mình.
     HANKOOKSTORE chú trọng đưa ra những bí quyết trang điểm giúp chị em phụ nữ có thể tự làm đẹp cho bản thân, có cách trang điểm phù hợp với làn da của mình hơn là chỉ đưa ra các sản phẩm tốt.
     HANKOOKSTORE giúp cho những người luôn mong muốn có thể giữ cho làn da mịn màng và luôn được làm mới mình, có thể thực hiện được giấc mơ làm đẹp đó.
Biểu tượng thương hiệu
        HANKOOKSTORE là thương hiệu có nhiều các mặt hàng và các mặt hàng đều được chiết xuất từ những thành phần có chất lượng cao. HANKOOKSTORE đang nỗ lực nhiều hơn nữa để bất cứ lúc nào nơi đây cũng là nơi tiềm ẩn những câu chuyện đẹp.
 Tầm nhìn thương hiệu
       Chất lượng cao và giá cả hợp lý
Áp dụng những kĩ thuật tiên tiến, HANKOOKSTORE không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, là nơi chuyên cung cấp cho người tiêu dùng những mặt hàng có chất lượng cao với giá cả hợp lí.
                                                         “Sạch và đơn giản”
       Với những sản phẩm có thiết kế đơn giản về mẫu mã và có khả năng bảo vệ da của phụ nữ, HANKOOKSTORE đang hết sức nỗ lực đem lại nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa để có thể giúp cho các khách hàng của mình – những người sử dụng sản phẩm của HANKOOKSTORE ngày càng đẹp hơn .
      HANKOOKSTORE đang nỗ lực hết mình để xây dựng hệ thống HANKOOKSTORE trên toàn quốc, do vậy HANKOOKSTORE cần tìm các đói tác kinh doanh.
      Những mặt hàng có trong hệ thống phân phối của HANKOOKSTORE Natural reblic - Tuyệt vời đến hoàn hảo
03.04.2010 Nature Republic là hãng mỹ phẩm có doanh số cao nhất
http://shop.naturerepublic.co.kr/
 

    Hầu hết những hãng mỹ phẩm đều đang hoạt động bằng việc điều tra hình thức tiêu dùng của khách hàng thông qua những chi nhánh (cửa hàng chỉ bán duy nhất một sản phẩm của một công ty),. Hiện nay ở Myoeng Dong mỗi doanh nghiệp đều mở ít nhất từ 1 đến 5 chi nhánh và có hơn 50 loại chi nhánh đang kiếm tiền và cạnh tranh nhau. Ở Hàn Quốc, Myong Dong nổi tiếng là nơi có giá đất cao nhất (3.3m2 trị giá 0,2 tỷ 550.000won ).

    Theo cuộc điều tra của chúng tôi thì trong ba tháng gần đây doanh nghiệp có doanh thu cao nhất chính là Nature Republic. Theo điều tra được công bố, Nature Republic doanh thu bình quân hàng tháng là 1 tỷ 500 won, bình quân cuối tuần bán được từ 60 triệu won đến 70 triệu won.

 
    Vị trí thứ hai là The Face Shop có hai cửa hàng tại Myong Dong đạt kỷ lục với doanh thu bình quân hàng tháng là 0,7 tỷ. Nếu chuyển qua bình quân hàng ngày thì The Face Shop bán được từ 24 triệu won – 25 triệu won. Với vị trí thuận lợi ở Myong Dong, nơi có lưu lượng dân cư đông đã tạo ra tác động tích cực cho The Face Shop. Thế nhưng so với doanh thu cùng kỳ là 1 tỷ won của năm ngoái thì doanh thu bán hàng củaThe Face Shop đã giảm đáng kể
 

The Face Shop: http://www.ethefaceshop.co.kr/

Ngoài ra cón có Edute House với cửa hàng tại trung tâm là 0,5 tỷ;
Skin Food và It’s Skin là 0,4 tỷ;
Missha là 0,3 tỷ;
theo sau là Tonymoly với 0,2 tỷ

 

Edute House: http://www.etude.co.kr/main.do

 
Skin Food: http://theskinfood.co.kr/module/root/root.asp
Missha: http://shop.beautynet.co.kr/missha/
Tonymoly: http://shop.tonymoly.co.kr/

    So với năm nay những cửa hàng Brand Shop ở Myong Dong đã có những thay đổi rõ rệt. Năm ngoái The Face Shop đã bị tập đoàn LG mua lại, Innisfree thì bị tách ra khỏi Amorepacific , trong khi hai nhãn hiệu trên đang do dự trong viêc điều chỉnh lại hệ thống nội bộ thì Nature Republic đã chuyển sang hệ thống quản lý trực tiếp trên toàn cầu và vươn lên đứng đầu
Bảng báo giá các hang :

Tên hãng Website tại Korea Website tại VN Chiết khấu tham khao
Skinfood theskinfood.co.kr skinfoodvietnam.com.vn
Thefaceshop ethefaceshop.co.kr thefaceshop.com.vn
TonyMoly Shop.tonymoly.co.kr tonymolyvn.com.vn
Missha Shop.beauty.co.kr missha.vn
Etude etudehouse.co.kr etudehouse.com.vn
Ohui Ohui.co.kr Ohui.com.vn
Whoo Whoo.co.kr Whoo.com.vn
NatureRepublic Naturerepublic.co.kr
Innisfree Innisfree.co.kr
Laneige laneige.co.kr Laneige.com.vn
Iope Iope.co.kr
HolikaHolika Holikaholika.co.kr
3concepteyes stylenanda.com

Chú ý:
1. Hàng trên chua tính ship: giá ship là 190k/1kg đường không, 90k/1kg đường biển
2.Chiết khấu trên được tính theo giá Hàn:
Vd: 1 sản phẩm tại website tại Kore có giá 1.000w chiết khấu 20% thì giá thanh toán là: 1.000w*(1-20%)*tỷ giá  + ship = Giá buôn(giá thanh toán)
3. Điều kiện đơn hàng tối thiểu sau chiết khấu là 1trw sau chiết khấu sẽ được mức chiết khấu trên, và đảm bảo mỗi tháng lấy tối thiểu 2 đơn
4. Giá trị mỗi đơn hang tính riêng cho từng hãng (không cộng gộp).

Liên hệ:
+ Tại Việt nam:
Nick yahoo Email SĐT
ecoshop_korea Ecoshop_korea@yahoo.com.vn 0973.763.450
Để gia nhập hệ thống xin vui lòng lien hệ theo SĐT: 0973.763.450 (A. Dũng)
+ Tại Hàn quốc:
Address: Korea Cosmetic Association, 907 Keumsan Bldg, 17-1, Yeouldo-dong, Yeongdeungpo-gu, SEOUL, 150-727, KOREA.
Call: (82) 2-785-7984~5
주소 : 한국 화장품 협회, 907 Keumsan 빌딩, 17-1, Yeouldo 동 영등포구 서울 특별시, 150-727, 한국.
전화 : (82) 2-785-7984 ~ 5

1. Mỹ phẩm NATURE REPBULIC: ( chưa có cty nào ở NV nhập khẩu)
Web hàn:  http://shop.naturerepublic.co.kr/
2. The Face Shop ( Bán tại Parkson, vincom, TTTM lớn)
Wen hàn: http://www.ethefaceshop.co.kr/
3. Tony Moly:
Web hàn: http://shop.tonymoly.co.kr/
                   http://tonymoly.co.kr/
Web việt: http://tonymolyvn.com.vn/
4. Skinfood:
Web hàn: http://theskinfood.co.kr/module/root/root.asp
Web viet nam: http://www.skinfoodvietnam.com.vn/
5. MIsha:
Web hàn:  http://shop.beautynet.co.kr/missha/
Web việt: http://www.missha.vn/shop/    ( vào xem giá tại việt nam)
6. Etude The House:
Web hàn: http://www.etude.co.kr/main.do
Web việt: http://etude.com.vn/
7. Inisfree: ( chưa có cty ở VN)
Web hàn: http://www.innisfree.co.kr/
8. Ohui-Whoo-Isaknox……
http://ohui.co.kr/
http://whoo.co.kr/
http://isaknox.co.kr/
9. Laneige, Iope
https://www.iope.co.kr/
http://www.laneige.co.kr/main.do
10. 3concepteyes
http://www.stylenanda.com/front/php/category.php?cate_no=171

      Ngoài ra còn rất nhiều hãng khác để bạn tham khảo. Nhưng hiện tại thì m thấy nên kinh doanh tập trung vào nature , tony moly, skinfood, the face shop, là những hãng mnaf khách của tớ bán rất chạy Nếu có khách cao cáp hơn thì kd Ohui, Who, Isaknox của LG, hay Lotree.
Nếu có nhu cầu mình sẽ gửi Catologue qua mail cho để tham khảo cả giá tại hàn và VN, chênh nhau rất lớn, và càn tư vấn thì lien hệ trực tiếp với mình qua mail: ecoshop_korea@yahoo.com.vn, nick yahoo: ecoshop_korea  hoặc SĐT: 0973.763.450. Mình sẽ tư vấn cho về việc nên KD hãng nào, Sp nào cho phù hợp

Bình luận

HẾT HẠN

0167 801 4745
Mã số : 10071910
Địa điểm : Hưng Yên
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn