Sàn Gỗ Tự Nhiên Căm Xe Lào

Liên hệ

46 Nguyễn Chí Thanh (Nối Dài), P.16, Q.11, Tp. Hcm


Với đặc điểm thổ nhưỡng đất rừng gần như là tương tự mà nổi bật nhất chính là có chung dãy đất rừng Trường Sơn. Chính vì vậy mà một số loại cây gỗ quý của Lào và Việt Nam có những đặc điểm gần như là giống nhau như về độ cứng chắc, cấu tạo vân gỗ, màu sắc. Và cây gỗ Căm Xe là một trong những số đó. Có thể nói Căm Xe Lào nhiều khi còn vượt trội hơn cả Căm Xe Việt Nam bởi sự màu mỡ của đất rừng Lào.

Vượt lên cả các loại sàn gỗ tự nhiên khác có thể nói sàn gỗ tự nhiên Căm Xe Lào có một độ đồng màu ổn định, với những sớ vân gỗ nhuyễn rất đẹp cùng với đó là màu sắc vân gỗ đậm nét đỏ cam tạo nên sự sang trọng cần thiết cho một sàn gỗ.

Việc kết hợp giữa sàn gỗ tự nhiên Căm Xe Lào và cách thi công lắp đặt theo kiểu Xương cá làm cho sàn gỗ tự nhiên thêm phần sang trọng và bắt mắt khi hoàn thiện, một sự sang trọng cổ điển mang hơi hướng vẻ đẹp của quá khứ. Thể hiện sự hoàn hảo về tính thẩm mỹ của gia chủ khi kết hợp cái mới cái đẹp của hiện đại và quá khứ.
 
-    Sàn gỗ tự nhiên Căm Xe Lào lát theo kiểu Xương Cá cần sự khéo léo của đôi tay người thợ và đội ngũ tư vấn và một quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng của sàn gỗ để tạo nên một kiệt tác trang trí.


Hình ảnh nhân viên thi công Mạnh Trí đang lắp đặt sàn gỗ tự nhiên Căm Xe Lào

-    Trong hình dưới là người thợ đang lựa từng thanh sàn gỗ Căm Xe Lào để phối màu sao cho màu sàn gỗ đồng đều, có sự chuyển màu linh hoạt để giữ được nét tự nhiên của sàn gỗ, tránh không có những mảng màu đậm quá hoặc nhạt quá.


Hình ảnh gỗ tự nhiên Căm Xe Lào lót sàn kiểu xương cá

-    Thay vì sử dụng ván ép để lát xuống sàn làm xương trước khi lát sàn gỗ tự nhiên thì bạn có thể xem xét sử dụng Cemboard để tránh mục mọt và ẩm mốc của ván ép. Điều này rất có ảnh hưởng đến độ bền của sàn gỗ tự nhiên. Việc cố định sàn gỗ tự nhiên Căm xe Lào kiểu xương cá xuống Cemboard cũng giống như xuống ván êm là sử dụng đinh chỉ 2 phân.


Hình ảnh cận cảnh nhân viên Mạnh Trí lắp đặt sàn gỗ tự nhiên Căm Xe Lào

-    Ở những đoạn kết thúc khi sàn gỗ tự nhiên được lát theo kiểu xương cá luôn đòi hỏi người thợ phải có sự khéo léo để xử lý những góc cạnh.


Hình ảnh lắp đặt sàn gỗ Căm Xe Lào kiểu xương cá tại cửa ra vào

-    Bên cạnh súng bắn đinh thì búa sắt là một dụng cụ để điều chỉnh và cố định các thanh sàn gỗ tự nhiên lại với nhau. Bên cạnh đó với màu sắc sáng nổi bật sàn gỗ Căm xe Lào làm nổi bật phần cầu thang gỗ với màu sắc đậm nét hơn.


Hình ảnh lắp đặt sàn gỗ tự nhiên ngay cầu thang

-    Sảnh phòng khách lát gỗ Căm xe Lào kiểu Xương Cá sau khi hoàn thành với màu sắc đỏ cam kết hợp đan xen xương cá lên xuống rất bắt mắt.


Hình ảnh sàn gỗ tự nhiên Căm Xe khi lót sàn hoàn thiện kiểu xương cá

Xin cám ơn và chúc bạn sẽ lựa chọn được loại sàn gỗ tự nhiên phù hợp cho ngôi nhà của mình qua những thông tin mà bạn có được. Tôi hy vọng các thông tin mà tôi cung cấp có thể giúp được bạn.
Nếu cần tư vấn thêm bạn có thể gọi cho tôi theo số Minh: 0918.82.56.82/ 0986.752.892.

( Minh Nguyễn)


Bình luận

HẾT HẠN

0913 030 303
Mã số : 9848545
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn