Nano Bac N200 - Ứng Dụng Trong Phòng Và Trị Bệnh Thường Gặp Trên Tôm

150.000

Cầu Giấy - Hà Nội


Nano bạc N200 ứng dụng trong phòng và trị bệnh thường gặp trên tôm

Tôm hiện là một trong những loài thủy sản nuôi nhiều nhất và đem lại lợi nhuận cao cho bà con nông dân. Tuy nhiên, bên cạnh những thành công cũng không ít nông dân phải lao đao vì tôm mắc bệnh.

Để giúp bà con phòng tránh những hiểm họa trong nuôi tôm, Công ty CP đầu tư và phát triển Bắc Sơn xin giới thiệu sản phẩm Nano bạc N200 áp dụng trong phòng và hỗ trợ điều trị một số bệnh thường gặp trên tôm và giúp bà con phần nào hạn chế những thiệt hại có thể xảy ra.

Chế phẩm Nano bạc N200 của công ty chúng tôi có chuyên dùng xử lý nước ngành thủy sản tiêu diệt các loại nấm, virus vi khuẩn trong ao nuôi giúp ổn định màu nước tạo môi trường thuận lợi nhất giúp tôm phát triển tốt mang lại vụ mùa bội thu.

1. Bệnh viêm ruột, xuất huyết đường ruột và hoại tử

Nguyên nhân: Tôm bị nhiễm trùng và thiếu dinh dưỡng, thiếu vitamin C. Ngoài ra cũng có thể do tôm bị ngộ độc khí, kim loại nặng hoặc do các yếu tố môi trường xấu (hàm lượng oxy, nồng độ muối thấp, nhiệt độ nước ao thay đổi đột ngột, trong nước ao nuôi có độc tố do một số tảo tiết ra khi vào ruột tôm làm tấy đỏ thành ruột và ức chế chức năng gan tụy).

Dấu hiệu: Bệnh xảy ra ở tất cả các giai đoạn phát triển từ tôm giống đến trưởng thành làm cho tôm mất khả năng thấm lọc ruột dẫn đến hấp thụ dinh dưỡng kém rồi tử vong. Đối với tôm bị bệnh thường lờ đờ, vỏ có màu xanh nhạt, dưới vỏ có nhiều đốm màu nâu, hơi vàng. Khả năng tiêu hóa của ruột và gan tụy giảm sút nghiêm trọng làm tôm giảm ăn, chậm lớn, dễ bị sốc. Trong ruột tôm có nhiều vi sinh vật tạp khuẩn.

Phòng và trị bệnh: Nên sử dụng Nano bạc N200 để xử lý nguồn nước một cách định kì nhằm tiêu diệt các loại nấm, virus vi khuẩn có hại đồng thời làm sạch đáy ao, giảm thiểu các khí độc và độc tố do môi trường bị ô nhiễm. Trộn Nano bạc vào thức ăn cho tôm ăn định kì 2 tuần/lần để  diệt các loại vi khuẩn gây bệnh đường ruột. Sau đó có thể bổ sung men vi sinh để tăng cường đường tiêu hóa, tạo khả năng cho ruột tôm hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng.

2. Bệnh phát sáng

Dấu hiệu: Xảy ra ở tất cả các giai đoạn phát triển của tôm. Bệnh này có thể gây ra hiện tượng tôm bị mòn đuôi, cụt râu.

Phòng bệnh: Dùng Nano bạc N200 té đều xuống ao để diệt vi khuẩn phát sáng tồn tại trong ao. Giữ nền đáy sạch trong suốt quá trình ương nuôi, kết hợp dùng men vi sinh tăng cường sục khí để tăng oxy hòa tan và đồng đều ôxy giữa các tầng nước.

3. Bệnh đốm nâu:

Bệnh thường xảy ra sau khi nuôi 2-3 tháng trở đi, trên cơ thể tôm xuất hiện các đốm màu nâu và sau đó chuyển sang màu đen. Khi nhiễm bệnh, thường xuất hiện ăn mòn các phần phụ như đuôi, chân bụng, râu, trên thân tôm.

Tôm bị bệnh sẽ rất yếu, hoạt động chậm chạp, con bị nặng sẽ chết. Tác nhân gây ra bệnh chủ yếu do vi khuẩn Aeromonas.

Phòng trị: Khi tôm bị bệnh điêu cần thiết là thay dần nước ao và tiến hành xử lý nguồn nước bằng dung dịch Nano bạc để tiêu diệt vi khuẩn Aeromonas tác nhân gây bệnh, ngăn chặn dịch bùng phát.

Kiểm soát phòng ngừa bênh đốm nâu bao gồm: cải thiện môi trường nước ao nuôi với dung dịch Nano bạc N200, quản lý và đầy đủ dinh dưỡng, đáy ao phải bằng phẳng, tăng cường tác ẩn cho tôm, hạn chế tối đa sự tụ tập của tôm chống hiện tượng ăn thịt lẫn nhau bằng cách cung cấp đầy đủ thức ăn và giữ cho chất lượng nước ao luôn tốt.

4. Bệnh đỏ toàn thân

Nguyên nhân: Có thể do các chất độc từ các vi sinh vật hay do nhiễm vi khuẩn. Cho tôm ăn thức ăn có tạp hôi thối lâu ngày là nguyên nhân gây bệnh. Các vi khuẩn gây độc và gây bệnh này trú ở gần gan tụy của tôm. Các loại tôm đều mắc bệnh này. Bệnh xảy ra ở tất cả các giai đoạn nhưng phổ biến ở tôm giống và tôm trưởng thành.

Bệnh lý được biểu hiện qua những giai đoạn khác nhau, tôm mới nhiễm bệnh có màu vàng hơi xanh, tập tính bình thường. Giai đoạn tiếp theo, tôm trở nên có màu đỏ từ mang, các đầu chân, và sau đến toàn bộ cơ thể. Giai đoạn nặng, sắc tố bình thường của tôm bị mất hoàn toàn. Trên đầu ngực của tôm có nhiều chất dịch nhờn, rất tanh và hôi thối. Gan tụy bị phá hủy và có màu vàng nhợt nhạt không bình thường. Tôm bệnh chết hàng loạt.

Phòng bệnh: Sử dụng dung dịch Nano bạc để xử lý nước ao nuôi định kì Không cho tôm ăn thức ăn tươi sống quá dư thừa. Trộn Nano bạc cho tôm ăn theo đúng liều lượng nhằm hạn chế các bệnh đường ruột, gan tụy. Chuẩn bị ao kỹ trước khi nuôi và quản lý chất lượng nước ao tốt để hạn chế bệnh xảy ra.

5. Tính năng của sản phẩm Nano bạc N200 dùng trong thủy sản

Nano bạc là chất được khai thác và phát triển bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu mang nguyên lý kháng khuẩn, tiệt trùng siêu mạnh. Dưới tác dụng của các hạt nano bạc, tế bào của hơn 650 loại vi khuẩn bị phá hủy và tiêu diệt, ngoài ra Nano bạc còn có tính năng ngăn mùi hôi. Nano bạc có đặc tính kháng khuẩn và ngăn ngừa vi khuẩn phát sinh tới 99,99%, ích lợi hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm kháng khuẩn khác. Khi cho tiếp xúc với Nano bạc trong vòng 5 phút thì hầu hết những vi khuẩn sống đều bị tiêu diệt. 

Cơ chế diệt khuẩn của Nano bạc:

Nano Silver với kích cỡ mét, tác dụng trực tiếp với vi khuẩn gây hại. Nó bao lấy trực tiếp tế bào của vi khuẩn, và phá vỡ cấu trúc tế bào, vô hiệu hóa sự phát triển và sinh trưởng của chúng. Nano bạc tiêu diệt virus bằng cách chuyển động cắt đứt DNA, RNA của virus. 

Cho nên với tính năng khử vi khuẩn của Nano Silver, có thể nói đó là công nghệ kháng khuẩn mạnh và an toàn nhất hiện nay.

 - Nano bạc sở hữu khả năng tuyệt vời để tiêu diệt vi khuẩn gấp 200 lần so với bạc kim loại và giúp chữa lành các vết thương thông qua công nghệ nano. 

- Hạt nano bạc với điện tích linh hoạt của mình sẽ tìm kiếm và tiêu diệt các tế bào của vi sinh vật với điện tích âm, nó có thể đi qua thành tế bào và phá vỡ vỏ tế bào để tiêu diệt vi khuẩn.  Các protein trong vi khuẩn sau đó bị phân hủy và trả lại hạt nano bạc ban đầu. 

- Dung dịch Nano bạc là một chất lỏng có tính chất trơ đối với axit, muối và cũng kiềm đồng thời cũng không bị ảnh hưởng bở iánh sáng, nhiệt hoặc các chất khác. 

- Nano bạc có tính chất ổn định và có thể kéo dài hiệu quả của nó trong một thời gian dài. 

- Hạt nano bạc hoàn toàn an toàn và không có độc tố. 

  Đối với thủy sản nano bạc có công dụng:

Nano bạc khi phân tán trong môi trường ao nuôi chúng sẽ phòng và diệt nguồn bệnh trong ao nuôi, ổn định màu nước, khử mùi hôi tanh của nước, đặc biệt đối với những ao có chất thải hữu cơ từ phân gia súc và gia cầm, hạn chế cá ăn nổi và các bệnh như đốm đỏ, đốm trắng, bệnh nấm thủy my, nấm mang, nấm bào tử… Đặc biệt N200 không phụ thuộc vào môi trường nước mặn hay ngọt, không bị phân hủy ở nhiệt độ cao, là một chất trơ trong mọi môi trường. 

Cách sử dụng: 

- Dùng với mục đích phòng bệnh: Dùng 100ml N200 pha với 15 lít nước té đều cho 150m3 nước cao nuôi. Trộn 450ml N200 với 50kg thức ăn cho ăn định kì 2 lần/tháng.

- Dùng với mục đích chữa bệnh: khi nước ao có màu đen sẫm, có mùi, tôm cá chết hàng loạt, thường xuyên ăn nổi, thiếu oxi có thể dùng 150ml dung dịch N200 pha với 15 lít nước té đều cho 150m3 nước ao nuôi. Nếu bệnh nặng có thể dùng ở nồng độ cao hơn và xử lý 2 lần liên tiếp,mỗi lần cách nhau 5-7 ngày. 

Công dụng: 

Phòng và diệt nguồn bệnh trong ao nuôi, ổn định màu nước, khử mùi hôi tanh của nước, đặc biệt đối với những ao có chất thải hữu cơ từ phân gia súc và gia cầm, hạn chế cá ăn nổi và các bệnh như đốm đỏ, đốm trắng, bệnh nấm thủy my, nấm mang, nấm bào tử… Đặc biệt N200 không phụ thuộc vào môi trường nước mặn hay ngọt, không bị phân hủy ở nhiệt độ cao, là một chất trơ trong mọi môi trường.

Liên hệ mua hàng

Phụ trách kinh doanh

Mr Bùi Thế Văn

ĐT: 0979 208 521

Công ty CP đầu tư và phát triển Bắc Sơn

Đc: 58 Trần Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: http://nanosilver.sieuweb.vn/


Bình luận

nano bac thuy san

Cần bán và tìm đại lý phân phối sản phẩm Nano bạc N200 trên toàn quốc với chính sách đại lý ưu đãi

nano bac thuy san

Công nghệ nano cho nông nghiệp sạch

nano bac thuy san

Cần bán và tìm đại lý phân phối sản phẩm Nano bạc N200 trên toàn quốc với chính sách đại lý ưu đãi

HẾT HẠN

0979 208 521
Mã số : 8273443
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/08/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn