Chăm Sóc Cỏ Sân Golf Bằng Phân Bón Hoa Kỳ

Liên hệ

360 Võ Văn Kiệt .Tp Buôn Mê Thuột.đăk Lăk


Công ty cổ phần khử trùng giám định Tài Nguyên

   Địa chỉ: 818-820 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

  ĐT :0650.3825.189 hoặc 0986229388.

               

 

 

Kính gửi : Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm công ty trong nhiều năm qua để xây dựng một nền nông nghiệp hưu cơ an toàn hiệu quả kinh tế cao thực phẩm bền vững , tạo điều kiện cho ngành nồng nghiệp có chất lượng sản phẩm nông sản đủ điều kiện trong nước và xuất khẩu ra thế giới. Các  tổ chức doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp lớn,vừa và nhỏ, các hộ trang trại trồng cây công nghiệp ,nông nghiệp ,cỏ sân golf…để có chất lượng sản phẩm tốt .

Công ty chúng tôi nhập khẩu sản phẩm Companion 2.3.2 từ Hoa Kỳ tham khảo : http: //www.growthproducts.com

 

- Thuốc diệt nấm Companion 2.3.2  ngăn ngừa và kiểm soát một phổ rộng của các bệnh ở rễ và lá như thối rễ, bệnh bạc lá, héo, đáy và thân cây thối, đốm lá do nấm và vi khuẩn (Phytophthora, Pythium , Fusarium, Rhizoctonia, Sclerotinia và Xanthomonas campestris). 

  -  Thuốc diệt nấm sinh học Companion2.3.2 .Đã có mặt trên thị trường Mỹ ,châu Âu ,châu Á trên 30 năm  chăm sóc và bảo vệ cỏ sân golf  trong quá trình sinh trưởng và phát triển của cỏ . Vấn đề về nấm bệnh sẽ được kiểm soát an toan đảm bảo yêu cầu về môi trường sạch ,hữu cơ bền vững. đảm bảo hoàn hảo cho màu xanh bễn vững sản phẩm hữu cơ.

   Công ty cam kết về chất lượng sẽ làm quý khách hài long quý khách hàng...!!!!

      Liên hệ : 0986229388 (Quang ) để được tư vấn hỗ trợ

Companion® -- Lợi khuẩn trừ nấm sinh học
Phòng và trị các bệnh về nấm đất và nấm lá cho cây công nghiệp : hồ tiêu,  cà phê, cacao,sầu riêng…cây lương thực như : lúa, ngô, khoai..

Lợi khuẩn sinh học dạng lỏng Companion giúp phòng và trị một số loại bệnh về đất và lá, bao gồm Dollar Spot, Brown Patch, Pythium, Root Rot, Fusarium, Anthracnose, và Summer Patch. 

Companion là công thức duy nhất có chứa một lượng đặc biệt các vi khuẩn Bacillus subtilis, GB03, nó hình thành bào tử kí sinh bao bọc rễ cây trồng và ngăn chặn sự sinh trưởng của bào tử nấm bệnh có trong đất, quá trình này có tên gọi Kháng bệnh bằng cơ chế kích thích sinh sản nội hấp (ISR) trên cây cỏ, ..cây  sinh ra chất đề kháng với bệnh xâm nhập ở bộ rễ ,than,lá

      Các bào tử Bacillus subtilis GB03 trong Companion có những lợi ích giúp tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng của rễ cây cũng như chuyển hóa enzyme và auxin thúc đẩy sự phát triển cho bộ rễ tiêu, tổng hợp dinh dưỡng cho cây trồng một cách hiệu quả giúp quá trình sinh trưởng ,phát triển tốt nhất.

     Ngoài tác dụng giảm phòng và trị nấm bệnh, dung dịch hữu cơ trong Companion còn có sự tập trung lượng cacbohydrate tự nhiên cao, nhằm góp phần cải thiện môi trường cho đất  đồng thời làm mất đi các muối hóa chất trong đất, giải độc đất .Companion là vi khuẩn có lợi tuyệt vời nhất tạo điều kiện vi khuẩn có lợi trong đất nhiều lên,làm cân bằng môi trường vi sinh vật .

Các câu hỏi (Q) và trả lời (A) về Companion® Microbial Inoculant

Q. Bacillus subtilis là gì?
A. Bacillus subtilis là vi khuẩn sống tự nhiên, hình que được tìm thấy trong đất trên toàn thế giới.

Q. Bacillus subtilis GB03 tồn tại thế nào trong đất?
A. Ở các điều kiện không thuận lợi, Bacillus subtilis không chết, nhưng sẽ tồn tại ở dạng bào tử (ngủ đông). Chúng sẽ sinh trưởng lại khi các điều kiện có lợi xuất hiện.

Q. Khi được bón Bacillus subtilis, chúng sống ở đâu?
A. Trong đất, vi khuẩn Bacillus subtilis GB03 thiết lập cộng đồng xung quanh các râu rễ của cây.

Q. Bacillus subtilis ăn gì?
A. Nguồn thức ăn chính cho Bacillus subtilis là 1) lượng đường tiết ra từ rễ cây và 2) cacbon từ các tế bào rễ chết.

Q. Những hiệu quả của Bacillus subtilis GB03 tới dinh dưỡng trong đất là gì?
A. Bacillus subtilis GB03 sản xuất enzyme giúp giải phóng các yếu tố vi lượng trong đất, biến chúng ở dạng có sẵn cho cây trồng hấp thụ.

Q. Có thật là Bacillus subtilis tăng cường hệ thống rễ cho cây trồng?
A. Đúng. Bằng việc dọn sạch những rễ già và rễ chết, Bacillus subtilis có chức năng là “người dọn rễ”. Chúng đồng thời sản xuất hocmon giúp bộ rễ tạo chùm rễ, rễ rộng và dài.

Q. Companion có thể được dùng trong các điều kiện stress cao như nóng và hạn?
A. Tất nhiên có thể! Ở những điều kiện đó, các vi khuẩn trong Companion lập tức hoạt động để bảo vệ, cung cấp dinh dưỡng và kích thích rễ mới phát triển.

Q. Tần xuất bón Companion thế nào?
A. Ở điều kiện bình thường, nên bón Companion cách 2-4 tuần. Theo đó sẽ giữ được lượng vi khuẩn có lợi cao trong đất, theo đó các triệu chứng bệnh sẽ không còn.
Bắt đầu phun trước khi các điều kiện thuận lợi cho bệnh phát triển và tiếp tục phun trong thời gian bệnh và stress.

Cỏ đới nóng và đới lạnh: 125-195ml/100m2 cách 14-28 ngày
Phun Companion trong suốt mùa sinh trưởng cho tất cả các loại đất và các loại cỏ. Phun khi nhiệt độ đất tới 7oC (45oF) hoặc cao hơn và cho tới cuối mùa thu trước khi sương muối nhẹ. Bắt đầu phun trước khi các điều kiện thuận lợi cho bệnh phát triển và tiếp tục phun trong thời gian bệnh và stress.


Bình luận

HẾT HẠN

0986 229 388
Mã số : 13787079
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn