Thép Mạ Kẽm Bluescope Của Úc, Hệ Khung Xà Gồ, Thép Mạ Làm Mái Nhà Lợp Ngói

255.000

Công Ty Cp Xd Thép Tiên Phong


LÀM TH NÀO Đ BN CI THIN MT SN PHM ĐT CHUN NHƯ THÉP MZINCALUME ASIA TRUSS? BN LÀM ĐIU ĐÓ MI NĂM VI Đ TIN CY ĐÃ ĐƯỢC CHNG MINH SAU HƠN 30 NĂM KINH NGHIM VÀ S CI TIN LIÊN TC HÀNG NĂM, THÉP M ASIA TRUSS ® NGÀY CÀNG TR NÊN TT HƠN. 

            VỚI KHẢ NĂNG CHỐNG ĂN MÒN VƯỢT TRỘI, TUỔI THỌ GẤP 4 LẦN THÉP MẠ KẼM THÔNG THƯỜNG, BẢO HÀNH LÊN ĐẾN  20 NĂM CHỐNG RỈ, KHẢ NĂNG TẠO HÌNH XUẤT SẮC VÀ TÍNH THẨM MỸ LUÔN ĐƯỢC NÂNG CAO, THÉP  MẠ ZINCALUME ASIA TRUSS ĐEM ĐẾN CHO CÔNG TRÌNH BẠN NIỀM TIN VÀ SỰ YÊN TÂM ĐỂ BẮT TAY VÀO NHỮNG CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG HIỆN ĐẠI VÀ SÁNG TẠO

 

            NHƯ MỘT ĐƠN VỊ TIÊN PHONG SẢN XUẤT THÉP MẠ HỢP KIM NHÔM-KẼM, TIÊN PHONG STEEL LIÊN TỤC ĐẦU TƯ, NGHIÊN CỨU NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, SẢN PHẨM ĐƯỢC THỬ NGHIỆM TOÀN DIÊN VÀ CHỨNG TỎ KHẢ NĂNG CHỊU ĐƯỢC MÔI TRƯỜNG KHÁC NGHIỆT NHẤT CHÂU Á.

TÍNH ƯU VIT CTHÉP MẠ ASIA TRUSS


  1. KH NĂNG CHNG ĂN MÒN SIÊU VIT

Mức độ ăn mòn phụ thuộc chủ yếu vào lớp mạ trên bề mặt sản phẩm và môi trường xung quanh. Khả năng chống ăn mòn của Thép Zincalume ASIA TRUSSđược đánh giá bằng hai phương pháp thí nghiệm cơ bản là Phun Muối và Phơi Mẫu. Công thức tiên tiến của lớp mạ hợp kim nhôm-kẽm kết hợp với kỹ thuật sản xuất hiện đại của TIENPHONG STEEL đã mang lại khả năng chống ăn mòn tuyệt với cho Hệ giàn thép mạ ASIA TRUSS . Với độ bền gấp 4 lần thép mạ kẽm thong thường, thép mạ ZICALUME ASIA TRUSS được thử nghiệm thành công trong đủ các môi trường khí hậu, từ các vùng nông thôn, các khu công nghiệp cho đến những miền biển khắc nghiệt. Sản phẩm này bảo vệ công trình bạn tối đa, chống lại sự ăn mòn trong môi trường tự nhiên khắc nghiệt và sẽ duy trì vẻ đẹp của công trình trong nhiều năm.

 2. KH NĂNG KHÁNG NHIT TUYT ĐI

Hệ giàn thép mạ trọng lượng nhẹ ASIA TRUSS được công nhận là một trong những vật liệu ứng dụng cho mái và vách có khả năng kháng nhiệt hiệu quả nhất hiện nay. Nghiên cứu cho thấy rằng khả năng phản nhiệt của thép mạ ZINCALUMEASIA TRUSS tốt hơn hẳn so với các vật liệu khác như thép mạ kẽm, ngói hay fibro xi măng. Vì vậy, bên trong tòa nhà sử dụng Hệ giàn thép mạ ZINCALUME ASIA TRUSS  sẽ mát hơn nhiều. Ngược lại, thép mạ kẽm rất dễ bị sẫm màu do thời tiết dẫn đến khả năng phản xạ nhiệt của tòa nhà kém hơn, hấp thụ nhiệt nhiều hơn. Mặt khác, các vật liệu như ngói và fibro xi măng hấp thụ một lượng rất lớn hơi nóng và phả vào bên trong tòa nhà suốt cả ngày, rồi phải rất lâu sau đó mới dịu đi vào ban đêm

 3.LP M BO V  LN

Tính năng bảo vệ 2 lần của Hệ giàn thép mạ Zincalume ASIA TRUSS  nhờ vào lớp mạ hợp kim nhôm kẽm bao gồ 55% nhôm, 43,5% kẽm và 1,5 % silicon. Thành phần nhôm trong lớp mạ đóng vai trò bảo vệ bề mặt chống lại các yếu tố khí quyển khắc nghiệt. Thành phần kẽm đóng vai trò bảo vệ sự hy sinh điện hóa cho thép nền. Do đó, tại các vết cắt hay các vết trầy xướt, thành phần kẽm trong lớp mạ sẽ làm chậm lại quá trình ăn mòn và nó sẽ bảo vệ lớp thép nền tại các vị trí đó

 

 

 

4. CHNG VT BN, THM M CAO

Điểm khác biệt giữa Hệ Giàn Thép Mạ Zincalume ASIA TRUSS so với các sản phẩm cùng loại chính là lớp phủ resin trong suốt giúp cho bề mặt sản phẩm không bị trầy xước trong quá trình cắt hay dựng khung. Sau khi lắp dựng, lướp resin còn giúp công trình của bạn hạn chế hiện tượng lưu lại vết bẩn do bụi, độ ẩm và dấu vân tay. Với bề mặt láng mịn,Hệ Giàn Thép Mạ Zincalume ASIA TRUSS là sản phẩm lý tưởng cho các ứng dụng đòi độ thẩm mỹ cao. Nhờ những tính năng này,  Hệ Giàn Thép Mạ Zincalume ASIA TRUSS là sản phẩm lý tưởng cho các ứng dụng đòi hỏi độ thẩm mỹ cao. Nhờ tính năng này,  Hệ Giàn Thép Mạ Zincalume giữ được ánh kim trên bề mặt và vẻ sang đẹp như mới lâu hơn.

5. LINH HOT TRONG THIT K -PHONG PHÚ TRONG NG DNG

Hệ Giàn Thép Mạ Zicalume ASIA TRUSS là vật liệu vừa bền vừa nhẹ. Với khả năng đáp ứng các công trình mái khẩu độ lớn. Hệ giàn thép mạ ASIA TRUSS là sản phẩm lý tưởng cho các phong cách kiến trúc truyền thống lẫn hiện đại. Tính linh hoạt, mềm dẻo tuyệt vời của Thép Mạ Zincalume ASIA TRUSS đáp ứng mọi kiểu dáng của công trình từ mái vòm cong, lượn sóng, góc cạnh hay thẳng đứng. Lợi thế trọng lượng nhẹ giúp vận chuyển dễ dàng và lắp dựng nhanh chóng. Sử Dụng Hệ Giàn Thép mạ trọng lượng nhẹ  ASIA TRUSS bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức xây dựng công trình của mình.

6. THUN TIN GIA CÔNG –LP DNG

Lớp resin trong suốt trên bề mặt hệ giàn thép mạ Zincalume ASIA TRUSS đóng vai trò là chất bôi trơn trong quá trình cán sóng. Do không cần sử dụng them chất bôi trơn nên thép nền ZINCALUME ASIA TRUSS ít bị trơn trượt hơn, an toàn hơn cho việc lắp ráp và di chuyển trên mái nhà dốc. Vì đã giảm thiểu việc sử dụng chất bôi trơn nên bạn đã tiết kiệm đáng kể chi phí vệ sinh sau khi thi công và chi phí khắc phục các vết trầy xước trên thanh xà gồ. Không những tiết kiệm được chi phí mà công trình của bạn vẫn giữ được vẻ sang đẹp hơn

Hệ giàn thép mạ ASIA TRUSS được lien két hoàn toàn ốc vít, bullong và được thiết kế bằng phần mềm BIRD CADD nên độ chính xác cao và thi công nhanh chóng, giảm thiểu các vật tư thừa.

7. CHNG MI MT VÀ CHNG CHÁY

 Hệ giàn thép mạ Zincalume ASIA TRUSS  được xem là vật liệu xây dựng lý tưởng cho kết cấu khung vì bạn sẽ không cần phải lo lắng về chi phí sửa chữa hay bảo dưỡng công trình của mình ở những vùng có mối mọt. Khác với các công trình có kết cấu bằng gỗ, Hệ Giàn Thép Mạ ASIA TRUSS có tính năng chống cháy, được chứng nhận bởi Tiêu Chuẩn AS1397-Tiêu Chuẩn Úc.

8. PH SƠN D DÀNG

Các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm và thực tế ở các công trình đã chứng minh hoàn toàn có thể phủ sơn bong lên kết cấu khung sử dụng hệ giàn thép mạASIA TRUSS ngay tại công trình mà không cần sơn lót, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

 Để nhận được sản phẩm đúng chất lượng và được tư vấn, thiết kế tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty.Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THÉP TIÊN PHONG

-Địa chỉ: Số 277, Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.

- Email: nguyenhung274@gmail.com

HOTLINE :  0947 158 274  (MR HƯNG)

PHÓ PHÒNG KINH DOANH.

 




Bình luận

HẾT HẠN

0947 158 274
Mã số : 8102472
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn