Nắp Hố Ga Thành An, Ban Nap Ho Ga Uy Tín

Liên hệ

Thanh Xuân, Hà Nội


Quý khách hàng thân mến.

Nắp hố ga thiết kế khóa chống trộm, bán tấm sàn grating

Sự lớn mạnh của công ty Thành An ngoài nỗ lực của cán bộ, công nhân viên trong toàn công ty còn có sự đóng góp và ủng hộ quý báo của Quý khách hàng.
Đáp lại sự tín nhiệm và tin yêu đó, Công ty Thành An luôn lấy chữ tín làm kim chỉ nam xuyên suốt trong các hoạt động kinh doanh của mình.


nap ho ga gang cau than vuong khung am 300x235 Nắp hố ga thiết kế khóa chống trộm, bán tấm sàn grating

Nắp hố ga, ban nap ho ga, tấm sàn grating, song thoát nước tầng hầm giá rẻ.

Công ty Thành An đã, đang và sẽ mãi là người bạn thân thiết của quý khách hàng, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào chúng tôi cũng làm hết sức mình để sản phẩm của Công ty đến với hàng một cách hoàn mỹ nhất, giá thành hợp lý nhất.
Sự thành đạt của công ty Thành An có sự đống góp rất to lớn của quý vị, vì vậy chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu và luôn sẵn sàng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.
Công ty Hai Thành thành thật cảm ơn những tình cảm và lòng tin yêu của quý khách hàng dành cho Công ty chúng tôi. Tận đáy lòng mình tôi thành tâm cầu mong cho tất cả quý khách hàng được ANKHANG – THỊNH VƯỢNG.

Công ty TNHH TM & ĐT Thành An, cái nôi của ngành công nghiệp sản xuất nắp hố ga Việt Nam, là khu Công nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có dây chuyền sản xuất liên hợp khép kín từ khuôn mẫu đến ra thành phẩm nắp hố gasong thoát nướctấm sàn grating.

xuong san xuat nap ho ga1 300x225 Nắp hố ga thiết kế khóa chống trộm, bán tấm sàn grating

Xưởng đúc nắp hố ga tại Thái Nguyên

Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty không ngừng tăng trưởng và lớn mạnh. Công suất sản xuất các loại nắp hố ganắp bể cáp…. 2.000 tấn/năm, hệ thống phân phối sản phẩm rộng tại các Tỉnh và Thành phố trong cả nước.

Sản phẩm Nắp hố ga Thành An đã trở nên nổi tiếng trong cả nước, được sử dụng vào hầu hết các Công trình trọng điểm Quốc gia như Láng Hòa Lạc, Đường Vành Đai 3 Hà Nội, Dự án cấp thoát nước các tỉnh miền Trung và nhiều công trình khác.

Các sản phẩm nap ho ga được thiết kế sản xuất với hoa văn sắc nét, bề mặt mịn, thi công nhẹ nhàng và đặc biệt là giá thành hạ hơn nhiều so với bộ sản phẩm cùng loại. Ngoài những sản phẩm có sẵn với các kích thước, mẫu mã, tải trọng, mầu sắc đa dạng. Sản phẩm do chúng tôi xản xuất có thể hoàn toàn theo thiết kế riêng của khách hàng như mầu sắc , biểu tượng, Logo nổi, hình vẽ, địa danh thương hiệu tùy ý… Đặc biết sản phẩm của cty chúng tôi đã được tổng cục đo lường chất lượng sản phẩm cấp chứng nhận chứng chỉ thử tải phù hợp với tiêu chuẩn EN 124 và đã được sở xây dựng cấp phép đưa vào sử dụng .

van phong xuong san xuat 300x225 Nắp hố ga thiết kế khóa chống trộm, bán tấm sàn grating

Văn phòng tại Thái Nguyên sản xuất nắp hố ga

Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe và thành công !

QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Thành An
VPGD: Biệt thự số 26/20, đường Nguỵ Như Kon Tum – Nhân Chính -Thanh Xuân – HN.
Trưởng phòng kinh doanh:
Mr. Thuận Mobile: 0912 862 256 hoặc: Mr Thành Mobile: 0985 128 009
Email: Thanhan.vtt@gmail.com
Ducthuan2010@gmail.com
Website: http://naphoga.com.vn
Tel: 04 2246 2620, 04 6294 3687 . Fax 04 35544538


Bình luận

HẾT HẠN

0912 862 256
Mã số : 8156409
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn