Sơn Jotun Tại Quận 7, Sơn Jotun Tại Quận 7

Liên hệ

106 Nguyễn Văn Tạo, Nhà Bè, Hồ Chí Minh, Việt Nam

đại lý sơn jotun gía sỉ ,giá rẻ , sản phẩm chính hãng

Sơn nội thất cao cấp nhất của Jotun – Majestic Đẹp và Chăm Sóc Hoàn Hảo

Majestic Đẹp & Chăm Sóc Hoàn Hảo là sản phẩm sơn nội thất cao cấp nhất của Jotun đem lại màu sắc rực rỡ, sắc nét, tạo sự sang trọng cho ngôi nhà bạn. Sự kết hợp tuyệt hảo của sơn gốc và các chất tạo màu giúp các bột màu phân tán tốt trong sơn gốc, màu sắc do đó trung thực, đồng nhất và sống động hơn.

Majestic Đẹp & Chăm Sóc Hoàn Hảo đem lại sự an tâm cho khách hàng do hoàn toàn không chứa những chất nguy hại cho sức khoẻ và môi trường. Sản phẩm có thể chống lại 12 loại vi khuẩn và nấm mốc thông dụng nên được các nhà chuyên môn đánh giá là “phần thưởng cho sức khỏe của người sử dụng" và là "món quà cho không gian sống trong lành”. Sản phẩm gần như không mùi nên bạn có thể dọn vào ở ngay sau khi sơn mà không phải lo lắng những mùi khó chịu của màng sơn gây ra. Tính năng kháng khuẩn tối ưu được kiểm định và chứng nhận bởi Trung tâm nghiên cứu khoa học SP của Thuỵ Điển và đạt chứng nhận LEED của Eurofins.

Bên cạnh đó, Majestic Đẹp & Chăm Sóc Hoàn Hảo có khả năng che phủ các vết nứt nhỏ giúp bề mặt tường luôn nhẵn mịn, mềm mại như lụa và sang trọng. Màng sơn dễ lau chùi và bảo vệ tường nhà khỏi những vết bẩn cứng đầu nhất mà không làm giảm độ bóng và phai màu của màng sơn.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ

Công ty TNHH SX-XNK ĐẠI KIM

106 Nguyễn Văn Tao -  Q.7 - TP.HCM

ĐT: 02 866830589-0915772525


Thông tin chung

Loại Sơn phủ bề mặt
Hãng sản xuất Jotun
Xuất xứ Na Uy

Bình luận

HẾT HẠN

0915 772 525
Mã số : 13147711
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn