Tranh Sơn Mài Mã Đáo Thành Công

350.000

4, Đường 19, P.an Phú, Q.2




     Tranh mã đáo thành công ("Kỳ khai đắc thắng, mã đáo thành công - Cờ phất (làm hiệu) chiến thắng, ngựa quay về (báo tin) thành công”) vẽ một bầy ngựa gồm tám chú ngựa đang phi nước Đại, tiến về một hướng, tượng trưng cho sao Bát Bạch rất thịnh vượng, đem lại nguồn tài lộc lớn nên chúng được coi là biểu tượng mang lại tài lộc, sự phát đạt, nhanh nhạy và thăng tiến, giúp cho những công việc trở nên thuận lợi, dễ dàng và thành công, vì 8 con ngựa nên còn được gọi là tranh bát mã hay bát mã toàn đồ. Trong văn hóa người Trung Quốc, số 8 biểu trưng cho sự may mắn, phát đạt (mặt khác “Bát” 八 phát âm gần giống chữ “Phát” nên rất được ưu thích trong kinh doanh).

     Theo phong thủy, ngựa không những là con vật trung thành nhất mà còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, là con vật mang lại sự may mắn, thành công.

      Tranh sơn mài Mã Đáo Thành Công thể hiện sự sắc xảo đến từng chi tiết của các nghệ nhân sơn mài qua sự sung mãn của những chú ngựa mạnh mẽ mang đến sự phát lộc trong làm ăn, thành công trong cuộc sống. “Mã đáo thành công” giống như là một lời chúc dành cho những người đi công tác, làm việc xa, chúc cho chuyến đi thành công tốt đẹp. Ngày nay “Mã đáo thành công” còn có ý nghĩa tượng trưng cho sự “tốc chiến tốc thắng”, dành tặng những người mới bắt đầu khởi nghiệp, làm ăn buôn bán, cửa hàng mới khai trương, quà biếu sếp, mừng tân gia, quà tặng đối tác, tặng sự kiện, khởi công… mang lại nhiều may mắn. Những người được tặng tranh, khi đã thành công thì không được đem tặng lại, làm mất, làm hư hỏng. 

 

Xem thêm các hình ảnh tranh sơn mài khác

 

 


 

Thông tin sản phẩm và giao hàng

Một bức tranh cẩn xà cừ

Xuất xứ sản phẩm: Sơn Mài Việt Nam

Kích thước sản phẩm: 30 x 40 (cm)

Khối lượng sản phẩm: 1 Kg

Đóng gói: Hộp sản phẩm

Hướng dẩn sử dụng và bảo quản: Treo trang trí trong nhà, nơi làm việc, tăng vận may và sức mạnh trong công việc kinh doanh.

Chính sách đổi trả hàng: Trong vòng 02 tuần.

Thông tin giao hàng: Giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM (trong vòng 8h sau khi xác nhận đơn hàng). Giao hàng toàn quốc, kiểm tra hàng và thanh toán tại nhà.


Logo chính hãng




Sơn mài cổ truyền dùng 2 màu cơ bản là cánh gián đen và đỏ, loại màu chế từ khoáng chất vô cơ không bị phân huỷ trước ánh sáng và thời gian. Ngày nay, người ta còn chế tạo thành công các loại sơn công nghiệp cho  nhiều ưu điểm hơn, nhất là dễ dàng trong sản xuất tranh và màu sắc thì vô cùng phong phú.

Sử dụng sản phẩm sơn mài truyền thống để trang trí căn nhà bạn đem lại một phong cách hoàn toàn khác với đại đa số những căn hộ được “Tây hóa” ở đặc điểm nó đưa người thưởng lãm trở về với cội nguồn dân tộc qua các hình ảnh quê hương: cây đa bến nước, lũy tre làng, cảnh sinh hoạt đồng quê, những thiếu nữ duyên dáng trong chiếc áo dài, nón lá che nghiêng… bàn tay của những nghệ nhân đã khéo léo thổi hồn vào các sản phẩm mỹ nghệ Việt khiến cho nó trở nên vô cùng tinh tế với vẻ đẹp lộng lẫy mà không kém phần sâu lắng. Và thú vị hơn, sản phẩm sơn mài truyền thống giúp cho không gian nhà bạn trở nên thuần Việt một cách tự nhiên.




 

 

Sản phẩm của chúng tôi đã được tin dùng bởi nhiều khách hàng là tập đoàn lớn trong và ngoài nước như Mobile Fone, FPT, Mercedes, Rex Hotel, Nhà hàng Phổ Đình, Gạch Đồng Tâm,... cũng như các nhà bán lẻ lớn như Adayroi, Hotdeal... Quý khách có nhu cầu mua sỉ hoặc muốn được thiết kế riêng với thương hiệu của Doanh nghiệp mình trên sản phẩm để làm quà tặng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

 

Mỹ Nghệ Việt 

Hot line:

0903 30 99 89

Tổng đài:

1900 63 60 76

Điện thoại bàn:

(08) 6281 1183

Email:


Địa chỉ showroom:

Villa 704, Số 4, Đường 19, An Phú, Quận 2, TPHCM (Gần siêu thị METRO - gần Cầu Sài Gòn, có bãi đậu xe hơi)

Tải bản đồ:





Bình luận

HẾT HẠN

0903 754 715
Mã số : 13419612
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!