Mẫu Cuốn Thư Đá Đẹp Cho Từ Đường Nhà Thờ Họ.

70 triệu

Làng Nghề Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân Ninh Bình

Mẫu cuốn thư đá đẹp thiết kế cho từ đường nhà thờ họ được chế tác hoàn toàn từ đá xanh tự nhiên nguyên khối. Đây là mẫu cuốn thư đá đẹp có kích thước khá lớn được Mộ đá đẹp Ninh Bình thiết kế và lắp đặt cho khách hàng tại Hà Nội.

Mẫu cuốn thư đá có kích thước rộng 501cm và chiều cao là 235cm đặt trong sân trước cửa chính điện đình Trung – Chương Dương- Hà Nội.

Giá trị nổi bật của mẫu cuốn thư này là các hạng mục cấu tạo của cuốn thư đều được chế tác từ đá liền khối. Kích thước thiết kế chuẩn phong thủy, hoa văn điêu khắc tinh xảo sắc nét.

Mau-cuon-thu-da-dep-cho-tu-duong-nha-tho-ho
Mẫu cuốn thư đá đẹp cho từ đường nhà thờ họ.

Cuốn thư nhà thờ có cấu tạo gồm ba phần : Phần đế cuốn thư, thân cuốn thư và cột cuốn thư. Tất cá các phần liên kết chặt chẽ với nhau qua các mối ghép mộng chắc chắn.

Dưới cùng là lớp đế thiết kế dày dặn với họa tiết hoa văn tinh tế. Phía trên là phần thân cuốn thư, đây là phần thiết kế cầu kỳ và tỷ mỷ nhất. Chính giữa thân cuốn thư chạm hình ảnh chữ Phúc Lộc Thọ , phía dưới chữ là hình ảnh hổ phù và hoa Sen. Hai bên là hình ảnh hoa văn tứ quý tượng trưng cho vẻ đẹp bốn mùa.

Hai bên cánh cuốn thư được bố trí hai cột vuông có trang trí đèn phía trên. Đây là phần giúp cuốn thư được liên kết chắc chắn và tăng thêm giá trị thẩm mỹ.

Liên hệ mua mẫu cuốn thư đá nhà thờ họ tại Mộ đá đẹp Ninh Bình.

Mộ đá đẹp Ninh Bình là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điêu khắc và chế tác đá thủ công. Cùng với kinh nghiệm thi công, lắp đặt các mẫu cuốn thư đá đẹp trên toàn quốc được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Cơ sở của chúng tôi có đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo và thừa hưởng kinh nghiệm chế tác đá của cha ông để lại. Cộng với trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ trong quá trình chế tác.

Nguyên liệu đá được chúng tôi tuyển chọn và kiểm tra chất lượng rất khắt khe trước khi đưa vào gia công sản phẩm.

Chúng tôi xin cam kết đem lại những sản phẩm đúng với giá trị mà khách hàng phải bỏ ra. Ngoài các mẫu cuốn thư đá thiết kế chuẩn phong thủy chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như : cổng đá, lan can đá, mộ đá, lăng thờ đá, linh vật đá, lư hương đá, bàn thờ thiên bằng đá, kiến trúc đình chùa, nhà thờ họ, đồ thờ đá các loại  ……

Để được báo giá chính xác nhất cho từng mẫu sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ

Mộ đá đẹp Ninh Bình

Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Wedsite:      Modadepninhbinh.com.vn

Zalo : 0918.33.28.29

HOTLINE :0918.33.28.29

Bình luận

HẾT HẠN

0918 332 829
Mã số : 17305437
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn