Địa Chỉ Làm Khắc Bia Đá, Bia Mộ Lấy Ngay Ở Hà Nội (16A Chùa Bộc)

Liên hệ

16A Chùa Bộc, Hà Nội


TRẦN LƯU

ĐC: 16A Chùa Bộc, Hà Nội

Đ.T: 0435.333.687 - 0904.285.622

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, chuyên nhận gia công cho cá nhân, cửa hàng bia mộ tại Hà NỘi trong lĩnh vực điêu khắc đá, truyển thần trên đá, điêu khắc bia mộ, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách bởi chất  lượng tốt nhất và giá cả phải chăng nhất.

Xưởng gia công Trần Lưu chuyên nhận:

Biển đá, Bia mộ, Bia đình, Đền, Chùa. Trên các kích thước lớn nhỏ theo yêu cầu, trên chất liệu bằng các loại đá hiện đang có và đang được sử dụng trên thị trương để phù hợp với công việc và mục đích sử dụng của quý vị. Đảm bảo chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật cao.

- Truyền ảnh trên đá, ảnh trên men kính đen trắng, mầu. Có chất lượng cao*Nung ở nhiệt độ 1050độ C*Đảm bảo chịu được ở mọi môi trường, thời tiết, nhiệt độ khác nhau mà vẫn đảm bảo chất lượng như mới. Chế tác các loại kích thước ảnh lớn, nhỏ mà quý vị yêu cầu theo công việc và mục đích sử dụng của mình.

- Thiết kế, tu sửa, chế tác mộ chí. Theo yêu cầu trên chất liệu bằng đá tự nhiên.Xây mới mộ chí theo yêu cầu trên khuôn viên đất mà quý vị có và đang sử dụng. Tư vấn bốc mộ, nơi an táng, nơi để mộ chí lâu dài gần Hà Nội nhất. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc thăm viếng, tảo mộ của quý vị với người thân của mình đã mất.

Phục chế các công trình kiến trúc, điêu khắc cổ. Thể hiện tượng đài. Trên chất liệu bằng các loại đá hiện đang có và đang được sử dụng trên thị trường hiện nay. Chế tác các sản phẩm đảm bảo chất lượng, kỹ thuât, mỹ thuật cao theo yêu cầu của công việc và mục đích sử dụng mà quý vị cần.

 Khách hàng có thể chờ lấy ngay

Thông tin chi tiết tham khảo tại link sau: http://khacbiamohanoi.blogspot.com/2014/02/xuong-khac-bia-mo-uy-tin-nhat-ha-noi.html

Khắc bia mộ

Ảnh bia mộ đã hoàn thiện




Bình luận

Phuc Nguyen Tran

cơ sở làm ra sản phẩm rất đẹp,không những thế bia ảnh còn rất chân thật và có hồn

Nguyễn Huyền

Địa chỉ này có từ lâu rồi, rất đông khách làm bia mộ tại đây. Đặc biệt còn có thể truyền thần trên đá, rất ít nơi làm được

tran luu

http://khacbiamohanoi.blogspot.com/2014/02/xuong-khac-bia-mo-uy-tin-nhat-ha-noi.html

HẾT HẠN

0904 285 622
Mã số : 6878275
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn