Đàn Ông Sao Hỏa Đàn Bà Sao Kim Trong Phòng Ngủ

58.000

2/142/32 Thiên Phước, P9, Q.tân Bình


Chàng muốn tình dục. Nàng muốn lãng mạn. Đôi khi, có vẻ như các đối tác của chúng ta đến từ các hành tinh khác nhau, như thể chàng đến từ Sao Hoả và nàng đến từ Sao Kim. Trong phòng ngủ, rõ ràng đàn ông và đàn bà khác nhau, nhưng ít ai nhận biết được sự khác nhau đó là gì. Chỉ khi hiểu và chấp nhận những sự khác biệt rõ ràng và chưa rõ ràng ấy , chúng ta mới có thể đạt được sự gắn kết thực sự và tình dục tuyệt vời.

 

"Đàn ông Sao Hoả, đàn bà Sao Kim trong phòng ngủ" sẽ chỉ cho bạn đọc cách điều chỉnh thái độ, nhịp sinh hoạt và những thủ thuật để cả hai bên có được hạnh phúc trong “phòng ngủ” và trong mối quan hệ. Cuốn sách cũng hướng dẫn cho bạn những kĩ năng tình dục tiên tiến, giúp bạn tự tin hơn trong “phòng the”, khám phá niềm vui của việc “hạ gục nhanh tiêu diệt gọn”, kích thích đam mê cũng như giữ được ngọn lửa tình lãng mạn.

 

Giống như một cẩm nang tuyệt hảo trong phòng ngủ, cuốn sách này được bình chọn là cuốn sách bán chạy nhất của New York Times, nó “không chỉ là giáo dục, mà còn là truyền cảm hứng”. Từ đó, bạn sẽ biết cách làm thế nào để tạo ra tình dục tuyệt vời ở trên giường, biết được tầm quan trọng của sự lãng mạn bên ngoài phòng ngủ để nuôi dưỡng sự ham muốn dài lâu. Bởi vì “tình dục tuyệt vời là quà tặng của Chúa đối với những người tạo ra tình yêu và luôn nỗ lực để duy trì quan hệ. Tình dục tuyệt vời là phần thưởng cho bạn, vì bạn xứng đáng đạt được nó”

 

(gigabook.vn)

Bạn hãy gọi ngay số 0909093901, liên hệ nick chat yahoo:  upbook_shop hoặc đặt hàng tại http://upbook.com.vn/để sở hữu ngay quyển sách giá trị này!

UpBook.com.vn nhận giao sách tận nơi MIỄN PHÍ  (từ 1 đến 3 ngày) trong nội thành Hồ Chí Minh các quận: 1,3,5,10,11,Phú Nhuận,Tân Bình,Tân Phú,Gò Vấp,Bình Thạnh. Trường hợp quý khách ở các quận khác hoặc có nhu cầu giao gấp thì phí chuyển hàng là 10000đ.

UpBook sẽ liên hệ với quý khách bằng điện thoại trước khi giao hàng đảm bảo thời gian giao hàng tiện lợi nhất cho quý khách!

UpBook khuyến khích quý khách kiểm tra chất lượng sách trước khi thanh toán, đảm bảo không sợ sách giả,sách lỗi, không như ý khách hàng!

Đến với UpBook.com.vn, quý khách sẽ có được quyển sách ưng ý mà không phải đi lại nhiều, TIẾT KIỆM ĐÁNG KỂ thời gian, công sức và chi phí cho quý khách

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0909 093 901
Mã số : 4861915
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/05/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn