Đồng Phục Nhà Bếp Nên Chọn Thế Nào?

Liên hệ

Sài Gòn, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Từ các nhà hàng, khách sạn lớn đến từng công ty, xí nghiệp hay trường học, nhà ở đều không thể thiếu phòng bếp. Và bếp tuy không được xem là “mặt tiền” nhưng hình ảnh của những người làm ở đó luôn cần thể hiện được một cách chuyên nghiệp nhất. Vì thế đồng phục bếp là luôn cần thiết. Nhưng khi chọn may, chọn mua đồng phục bếp thì cần lưu ý những điều gì?

Thoải mái cho nhân viên

Những người làm bếp luôn luôn hoạt động, đặc biệt môi trường nhà bếp thường xuyên tiếp xúc với thực phẩm các loại nên đồng phục nhà bếp phải co giãn tốt, và phải thấm mồ hôi. Đó chính là tiêu chí hàng đầu khi quý khách đặt may, hoặc mua đồng phục nhà bếp.

Chất liệu

Vải 100% cotton là lời khuyên thiết thực nhất cho quý khách hàng khi may đồng phục nhà bếp. Lý do là vải cotton là loại vải có khả năng thấm mồ hôi, giảm nhiệt tốt, độ bền cao, mang lại sự thoải mái cho người mặc và độ bền cao. Điều này là rất hợp lý trong môi trường nhà bếp bởi ở đó không gian nóng và nhiều mùi vị.

Kiểu dáng

Có rất nhiều kiểu dáng để quý khách lựa chọn. Tùy vào đặc trưng của công ty, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn mà quý khách có thể chọn các kiểu dáng khác nhau. Nhưng phổ biến nhất hiện tại đó chính là những bộ đồng phục áo cổ trụ, may viền, tay dài có hai hàng nút trước. Tất nhiên là quý khách có thể tạo những dấu ấn riêng bằng việc phá cách trong từng kiểu dáng đồng phục cho nhân viên bếp.

Màu sắc

Trong truyền thống nhà bếp thì màu trắng thường được chọn. Đây là màu sắc tượng trưng cho sự sạch sẽ, tinh khiết vì thế nên màu trắng thường được lựa chọn.

Tuy nhiên, hiện nay trong đồng phục nhà bếp còn có nhiều màu sắc khác nhau ví dụ như màu đỏ, màu nâu, hoặc đen. Cái này tùy thuộc vào từng màu sắc chủ đạo của công ty, khách sạn, nhà hàng và sự kết hợp giữa đồng phục nhà bếp và những phụ kiện khác như tạp dề, nón bếp…

Chú ý từng vị trí người làm bếp

Trong các nhà bếp lớn của khách sạn, nhà hàng… thì luôn có bếp trưởng, nhân viên nấu, nhân viên quản lý, bếp phụ… Và tốt nhất mỗi bộ phận nhà bếp nên có một mẫu đồng phục khác nhau để phân biệt. Đặc biệt là đồng phục cho bếp trưởng cần rất chú ý, bởi những người bếp trưởng là thương hiệu của nhà hàng đó, do vậy cần làm nổi bật đồng phục cho bếp trưởng hơn.

Một bộ đồng phục bếp đẹp và thoải mái sẽ giúp những nhân viên làm việc tốt hơn và qua đó xây dựng thương hiệu, hình ảnh chuyên nghiệp của nhà hàng, khách sạn… của bạn.

Tự hào là công ty chuyên cung cấp các mẫu đồng phục trên nhiều lĩnh vực với chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất, Kim Ngân Bảo đã và đang nhận được sự tín nhiệm của nhiều công ty, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn… Chúng tôi có đội ngũ tư vấn, may đo, thiết kế chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những bộ đồng phục tuyệt vời nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX TM KIM NGÂN BẢO

34/3E Mỹ Huề, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn,TP. Hồ Chí Minh

ĐT: 08.62532787 – 0934.691.693

Email: dongphuctamys@gmail.com
Website: http://maydongphuc.company/

http://dongphucchatluong.vn/

http://www.tamys.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0862 532 787
Mã số : 14351186
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn