Gợi Ý Mẫu Áo Thun Đồng Phục Đẹp Chốn Công Sở

Liên hệ

Cầu Triền, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội


Kiểu dáng:

   - Dù là hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào thì thương hiệu của công ty là điều không thể thiếu, ngay cả đối với đối tác, khách hàng hay đối thủ cạnh tranh. Trong nhiều yếu tố, đồng phục cũng được coi là một yếu tố quan trọng để gây dựng tác phong, phong cách làm việc và sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp. Và dĩ nhiên, áo thun đồng phục cũng nằm trong số đó. 

Đồng phục áo phông Công ty 09

      - Áo thiết kế kiểu cổ bẻ cổ điển kết hợp cùng tay ngắn, tuy không phải là mới nhưng lại là kiểu áo hoàn toàn không kén người mặc, bất cứ ai cũng có thể phù hợp. Điểm làm nên sự khác biệt của VIỆT ĐỒNG PHỤC là công nghệ may hiện đại, đảm bảo các đường chỉ đều đặn và không một vết lỗi.

Đồng phục áo phông Công ty 09

      - Với mong muốn mang đến một thiết kế áo phù hợp với tất cả các dáng người, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã tạo hình chiếc áo với dáng ôm vừa vặn, đủ để tôn lên nét đẹp của hình thể người mặc nhưng không gây gò bó, khó chịu. Thiết kế phần eo hơi suông sẽ không làm áo bó sát vào người, cho người mặc được thoải mái, tự do trong các hoạt động.

Đồng phục áo phông Công ty 09

      -  Chú trọng đến chất lượng luôn là phương châm tồn tại của chúng tôi. Từng mẫu áo đều được thực hiện dưới công nghệ cắt may hiện đại, đảm bảo độ chắc chắn, không hề có bất cứ sơ suất nào để người mặc có thể tin tưởng và an tâm sử dụng.

Đồng phục áo phông Công ty 09

      - Gấu áo là những đường vắt chỉ tinh xảo, mũi kim đều đặn, thẳng hàng kết hợp cùng kỹ thuật cắt may lập thể điêu luyện, kĩ thuật sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại là sự đảm bảo tốt nhất cho chất lượng sản phẩm.     

Đồng phục áo phông Công ty 09

      - Từ thiết kế đến sản xuất, từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu hoàn thiện chi tiết nhỏ nhất, tất cả đều trải qua một quy trình kiểm tra cũng như tiến hành một cách tỉ mỉ để đem đến cho khách hàng sản phẩm hoàn mỹ nhất, vì thế VIỆT ĐỒNG PHỤC hy vọng đồng phục áo thun công ty của chúng tôi tsẽ thực sự là niềm mong đợi của các bạn trong mùa hè này.

 

 

 

 

 

 

 

         Khách hàng có nhu cầu may đồng phục áo phông – áo thun xin vui lòng liên hệ:

         CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

         VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

         Hotline:     0981.7475.99

         Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

         Trang web: http://vietdongphuc.com/


Bình luận

HẾT HẠN

0981 747 599
Mã số : 14667085
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn