Chỉ 77.000 Có Ngay Bông Tay Phong Thủy Cóc Ngậm Tiền

77.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè Tp.hcm


Bông tay phong thủy cóc ngậm tiền là một trong những vật nữ trang mới lạ đem lại cho bạn nét duyên của người con gái. Bông tay được thiết kế với những đường nét tinh xảo, được chăm chút từ những nét nhỏ nhất như: kẽ chân, đồng tiền... Kiểu dáng sang trọng với chất liệu mạ bạch kim cho bông tai luôn giữ được vẻ tươi sáng. Đôi mắt con cóc được đính thủ công với những viên đá lấp lánh. Đặc biệt, với hình ảnh con cóc ngậm tiền là thông điệp đem may mắn và phước lộc đến cho bạn và người thân. Mua hàng online, có ngay Bông tay phong thủy cóc ngậm tiền chỉ 77.000

Hotline : 0988 785 069

http://www.mientaymua.com/home.ce?dealId=380

Trong văn hóa dân gian Việt Nam con cóc là biểu tượng của sự phồn thực, sự sinh sôi nảy nở. Bởi mỗi khi cóc kêu thì trời mưa, trời mưa sẽ đem lại sự sinh sôi nảy nở cho cây cối, động vật. Không khó để bắt gặp hình tượng con cóc trên trống đồng Đông Sơn, trên mô típ trang trí đình chùa, trong tranh ảnh dân gian truyền thống Việt Nam.

Theo quan niệm của người Trung Hoa, cóc là biểu tượng cho điềm lành. Nếu nhà có cóc ở dưới giếng, ao hồ thì gia đình sẽ tránh khỏi những nguy hiểm rình rập. Chính vì vậy, hình ảnh cóc ngậm đồng tiền cổ trong miệng thể hiện cóc mang tài lộc vào nhà, một hình ảnh của sự may mắn, hạnh phúc.

 


 


 

Theo ý nghĩa đó, bông tai phong thủy Cóc ngậm đồng tiền sẽ là một vật ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè. Không chỉ vậy bông tay Cóc ngậm tiền - biểu tượng của tài lộc và điềm lành - còn là vật phẩm của sự may mắn trong công việc làm ăn, sự bình an cho gia đạo. Vì vậy, nó có thể là quà tặng trong dịp hỷ sự, hoặc dùng để cầu an, biến xấu thành tốt trong phong thủy nhà cửa…




Thông tin sản phẩm:

 

- Xuất xứ: Việt Nam

- Bông tai phong thủy cóc ngậm đồng tiền.

- Chất liệu: hợp kim inox xi màu vàng hoặc màu bạc.

- Kích cỡ: có nhiều kích cỡ phù hợp cho mọi người.

 


 


 

Ngoài ý nghĩa mang đến sự may mắn, hạnh phúc, thành đạt, trang sức phong thủy còn là một vật trang sức giúp tôn thêm vẻ sang trọng, quý phái cho bạn. Thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết với kích cỡ nhỏ nhắn xinh xắn vừa vặn cổ tay, giúp cho các bạn nữ có thêm một mẫu trang sức độc đáo và ý nghĩa.

 


 


 

Khoen bông tai được xi vàng 18K, trên thân cóc được đính thủ công những viên đá CZ rất tinh xảo, sáng lấp lánh, tôn nét duyên dáng và nữ tính của bạn. Sản phẩm nhiều kích cỡ, thiết kế đặc biệt, nên có thể điều chỉnh kích thước vừa vặn cho hầu hết tất cả mọi người.

 


 


 Giá 150.000 đồng giảm còn 77.000 đồng. Nếu Khách hàng đến tận nơi nhận hàng để lấy hàng thì sẽ được giảm giá thêm 5.000 đồng mỗi sản phẩm. 



 



Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 8338092
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn