Toàn Quốc: Cẩm Thạch Thiên Nhiên Miến Điện - Ngọc Miến Điện : Nhẫn, Vòng Cổ, Vòng Tay...

Liên hệ

695/3 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Tp.hcm


..

. Theo quan niệm thì khi dùng ngọc, người đeo sẽ có những công dụng như :

- Tránh được tà ma

- Tốt cho sức khoẻ

- Làm ăn phát đạt....

 

Qua những kinh nghiệm quí báu từ quá trình sử dụng ngọc lâu dài hàng ngàn năm của người xưa, thì việc tin vào các khả năng kỳ diệu của ngọc dường như không phải là không có căn cứ. Đó là lý do khiến những giai thoại, những câu chuyện huyền bí về ngọc trải qua bao nhiêu thế hệ vẫn vô cùng hấp dẫn nhân gian.

Tuy nhiên, một điều chắc chắn là nếu bạn sở hữu một chiếc vòng cẩm thạch thật sự thì khi lên nước chúng sẽ đẹp vô cùng. Càng nhìn càng hấp dẫn, mười người khen cả mười. Với những người yêu thích cẩm thạch thì khi đeo chiếc vòng vào tay không những nó thể hiện sức quyến rủ bí ẩn, hấp dẫn, mà còn có nét gì đó của "đại gia, hoàng đế" vì loại trang sức này mang dáng vẻ của cung đình hoàng tộc.

Người yêu cẩm thạch còn coi vòng cẩm thạch như một người bạn tri kỷ, một vật có hồn luôn kề cận bên mình. Sự lên nước theo thời gian của vòng cẩm thạch làm cho người mang nó cũng có cảm giác như mình trồng một cây xanh hay nuôi một thú cưng mà qua ngày tháng thấy nó thay đổi không ngừng qua hình thức lên nước.

Cẩm thạch thật có sự lên nước và đổi màu không ngừng. Quá trình lên nước có thể được tóm tắt như sau :

- Càng ngày càng bóng và trong lên : Quá trình đeo vòng cũng là quá trình "đánh bóng tự nhiên". Vòng tiếp xúc cọ sát với quần áo, mùng mền... và càng ngày càng bóng.

- Thay đổi màu không ngừng : Cẩm thạch là loại đá có những "lỗ hổng" mà mắt thường không thể nhìn thấy. Qua quá trình sử dụng thì chất dầu, các chất muối trong mồ hôi sẽ thẩm thấu vào cẩm thạch làm cho nó trở nên trong, ửng lên và đổi màu. Nếu là cẩm thạch thật thì mỗi người đeo nó đổi màu sắc khác nhau, nhưng không bao giờ ngừng lại. có nghĩa là nó có thể đổi từ màu trắng--> Xanh nhạt --> Xanh đậm--> Nâu ---> Nâu đỏ ... V.v, trong quá trình đổi màu cũng là quá trình "chuyển đục thành trong" Có nghỉa là vòng sẽ từ từ trở lên trong suốt (Dù là đổi thành màu gì).

Với nguồn hàng xách tay thường xuyên về từ Miến Điện. Đảm bảo hàng của mình là "ngọc sống" chứ không phải "ngọc qua nhiệt hoặc đã xử lý hoá chất hay nhuôm màu". Vì thế 100% trường hợp  người đeo sẽ lên nước.

 

Hai chữ “Cẩm Thạch” có lẽ không có ai mà chưa từng nghe. Nhưng điều quan trọng là có được mấy người sở hữu hoặc tận mắt nhìn thấy, cầm trên tay một chiếc vòng ngọc JADEITE chính hiệu Miến  Điện (Myanmar) ? Mình nói thế là vì hiện nay các mặt hàng cẩm thạch được bán tại các tiệm vàng hoặc các cửa hàng cẩm thạch trong thành phố thì đến 99% đều là hàng TQ, HongKong đã xử lý hoá chất, xử lý nhiệt và nhuôm màu. Loại hàng này mới nhìn thì bóng loáng có thể soi gương được, màu sắc thường được nhuộm xanh đậm nhìn rất bắt mắt mà người bán thường nói là  “xanh lý” hay “sơn thuỷ”. Các loại vòng này thời gian đầu đeo nhìn rất lung linh, lộng lẫy. Nhưng sau một thời gian thì sẽ  trầy rất thảm hại và bay màu nhạt dần . Người đã lỡ mua rồi bỏ đi thì tiếc tiền, tiếp tục đeo thì trong lòng không vui vì chúng quá xấu, và  có  tâm lý  ngại  ngùng, thiếu tự tin khi gặp người đeo ngọc thiệt.

Nhưng vòng ngọc Miến Điện thì ngược lại. Màu sắc ban đầu rất nhã nhặn và nhu mì, nhưng càng đeo càng bóng, càng tươi và càng ửng trong, kết hợp với việc đổi màu vô cùng ngoạn mục và hấp dẫn. Đây là lý do từ xưa tới nay người đeo vòng ngọc thiệt hay phát sinh vấn đề tâm linh là “Ngọc sống có hồn”.

Nếu bạn nào có sở thích yêu cẩm thạch thì khi đến với mình cũng chính là dịp để các bạn sở hữu sản phẩm chính hiệu Miến Điện và thưởng thức cảm xúc của việc ngắm nhìn, cảm nhận “hồn ngọc sống”. NGỌC JADEITE MIẾN ĐIỆN LÀ NGỌC ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ VÀ NỔI TIỀNG NHẤT THẾ GIỚI VỀ CHẤT LƯỢNG.

Hãy sở hữu để thấy được sự thay đổi của NGỌC SỐNG chỉ sau 15 đến 30 ngày đeo. Các sản phẩm ngọc này cũng có thể dùng làm các món quà tặng đầy ý nghĩa và có giá trị cao, cả về mặt tinh thần và hình thức.

Mình có mẫu hàng HongKong, TQ đã xử lý để cho các bạn so sánh thực tế và sẽ tư vấn, hướng dẫn cho các bạn kinh nghiệm nhận biết đâu là NGỌC MIẾN ĐIỆN, đâu là CẨM THẠCH TRUNG QUỐC.

Với tấm lòng yêu ngọc vô cùng mãnh liệt, các nội dung mình trình bày là những cam kết nghiêm túc và tràn đầy sự tôn trọng đối với người tham khảo.

Xin cám ơn các bạn đã quan tâm,

Xin cám ơn BQT diễn đàn đã cho bản tin được tạm trú.

Xin chúc BQT cùng toàn thể các bạn luôn dồi dào sức khoẻ, làm ăn phát đạt và nhiều may mắn.

MỜI CÁC BẠN THAM KHẢO SẢN PHẨM TẠI ĐÂY :

http://camthachthiennhien.multiply.com/photos

 

Liên lạc với mình :

ANH HUY  (ĐT : 0903 350 866 )

Đ/C : 695/3 Hậu Giang, phường 11, quận 6, Tp.HCM

Mail, chat :    camthachthiennhien @yahoo. com.vn

 …

 


Bình luận

camthachthiennhien

Giới thiệu ý nghĩa của kiểu vân sắc ÁI ÁI XUÂN HUÊ (Hoa xuân diễm kiều) “Đêm qua sân trước một nhành mai”. Trong thởi khắc ấy, dẫu cho trời có yên, biển có lặng thì lòng lữ khách cũng không thể không gợn chút sóng tình, lòng yêu thiên nhiên tha thiết, và lòng biết ơn cuộc sống vô bờ khi thưởng ngoạn ÁI ÁI XUÂN HUÊ. Từ trong vũ trụ bao la, mùa xuân lại xuất hiện như cuộc hành trình hoang dại với những lần tao ngô nên thơ. Bắt đầu là gió hiu hiu thổi, làn khói lam bao phủ nội đồng. Trên đỉnh sơn Xuân Huê như trải thảm, dưới trường giang sóng biếc tựa vờn mây. Gặp nhau trong không gian dịu ấm này để tạo nên bức tranh xuân tuyệt mỹ. Sau mùa đông lạnh buốt khẳng khiu chẳng khác nào bức họa đồ thảm đạm, mọi nẻo đời như tắt hết ước mơ. Bóng tà dương mơ hồ khiến lữ thứ không khỏi chạnh nỗi tha hương cố quốc. Nhưng khi xuân đến thì chồi non bật dậy, Xuân Huê hớn hở rộ muôn phương . Hóa ra mùa đông lặng lẽ kia chỉ là giấc ngủ khiêm nhường, vạn vật như ngừng lại để tích lũy thêm sinh lực chờ một ngày cho ước mơ bùng phát. Xuân đến rồi thật huy hàng tráng lệ. Hợp lại trong không gian này là đồng nội, sườn đồi, khe núi, sông ngòi, lạch suối, mưa nguồn và rừng thẳm … Tất cả như đang cùng tấu lên muôn thuở khúc thanh bình. Đứng trước cảnh ấy mà sóng lòng không xao xuyến, xuân tình không dào dạt thì phải chăng nhân gian đã hóa đá rồi chăng? Ái Ái Xuân Huê – Loài dã huê như là hình ảnh của sự nhẫn nại kiêu kỳ trong mùa đông giá buốt, vì chúng quá nhỏ bé trước trũ trụ bao la, nhưng một ngày xuân, chợt bừng sáng huy hoàng như muốn nhắc nhở nhân gian rằng nghịch cảnh thì nhiều, mà đường cùng thì không phải. Chẳng ai khờ dại mà…………………… Mời các bạn tiếp tục tham khảo nội dung tại đây: http://camthachthiennhien.vn/index.php?option=com_content&view=article&id=49:van-sc-ai-ai-xuan-hue&catid=2:bai-vit&Itemid=10 CẨM THẠCH TRẦN GIA 543/7 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q.3, Tp.HCM (Đối diện chợ Bàn Cờ) Điện thoại : 08. 6293 1153 - Di động : 0903 350 866 Mail, chat : camthachthiennhien@yahoo.com.vn Web : http://camthachthiennhien.vn Vòng cẩm thạch, cẩm thạch, cam thach, vong cam thach, cẩm thạch thiên nhiên, cẩm thạch Myanmar, ngọc jadeite, Ngọc Miến Điện, Cẩm Thạch Miến Điện, Ngọc thiên nhiên

camthachthiennhien

.. VÒNG CẨM THẠCH MÀU TÍM KHÓI - CỰC HIẾM Màu tím khói là màu rất phù hợp cho cả nam giới và nữ giới. Vì là màu tím nhưng không loè loẹt. Màu tím khói là loại màu sắc tạo cho người đối diện cảm xúc về một người rất có chiều sâu, óc suy tưởng, thanh lịch, và sang trọng vô cùng kín đáo. Đây là mẫu hàng "độc" vì màu tím khói là màu cực kỳ hiếm hoi trong dòng ngọc cổ. Đặc biệt hơn nữa, vòng là ngọc sống với màu tim khói nên có khả năng "cảm quang" và "phản quang" rất độc đáo. Khi trời nắng màu khác, khi trời mưa màu khác, khi để bên ngoài màu khác, khi đeo vào tay màu khác. Khả năng “cảm nhiệt” cũng rất nhạy bén. Khi bạn khoẻ hoặc bệnh (sốt) màu sắc của vòng cũng thay đổi. MỜI BẠN XEM HÌNH TẠI ĐÂY : http://camthachthiennhien.vn/index.php?page=shop.product_details&flypage=flypage.tpl&product_id=169&category_id=7&option=com_virtuemart&Itemid=25 Liên lạc: CẨM THẠCH TRẦN GIA 695/3 Hậu Giang, P11, quận 6, Tp.HCM Điện thoại : 08. 6293 1153 - Di động : 0903 350 866 Mail, chat : camthachthiennhien@yahoo.com.vn Web : camthachthiennhien.vn ...

HẾT HẠN

0903 350 866
Mã số : 3211481
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn