Lắc Tay Cóc Ngậm Tiền Chỉ 89.000

89.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


Lắc tay phong thủy cóc ngậm tiền thiết kế tinh xảo mang lại vẻ lộng lẫy và sang trọng cho người đeo. Sản phẩm được mạ một lớp vàng 14k hay bạch kim, trên thân cóc được đính thủ công những viên đá sáng lấp lánh, có thể tăng giảm kích cỡ tùy ý để phù hợp với cổ tay của tất cả mọi người. Có hộp đựng đẹp, thích  hợp làm quà tặng. Mua hàng online, có ngay Lắc tay phong thủy cóc ngậm tiền chỉ 89.000

Hotline : 0988 785 069

http://mientaymua.com/san-pham-all/suc-khoe-lam-dep/lac-tay-phong-thuy-coc-ngam-tien

Trang sức là một trong những đồ vật được yêu thích nhất của phái nữ. Ngoài việc tạo nên vẻ sang trọng, quý phái, nữ tính, việc chọn lựa trang sức phù hợp còn thể hiện tính cách, gu thẩm mỹ của người dùng. Trong deal hôm nay, Mientaymua.com xin giới thiệu đến các bạn nữ Lắc Tay Cóc Ngậm Tiền. Chỉ với 89.000 VNĐ, bạn không chỉ mang đến may mắn, hạnh phúc mà còn thể hiện gu thẩm mỹ của mình.  

Cóc vàng (thiềm thừ) là con vật huyền thoại, nó là biểu tượng của Thần Tài, của sự may mắn về kinh doanh và tiền bạc. Cóc chuyên dùng trong Phong Thuỷ ở những khu vực tốt để tăng cường tài lộc, nó tượng trưng cho sự thịnh vượng tài lộc, giảm thiểu rủi ro, nó còn mang ý nghĩa bình an và hạnh phúc cho mọi người.

Trong phong thủy, Cóc là sinh vật được cho là mang lại điềm lành. Người Trung Quốc xưa tin rằng, nếu họ nhà cóc ở dưới giếng, ao, hồ sau nhà bạn, thì gia đình bạn có thể tránh khỏi những nguy hiểm rình rập. Cóc 3 chân được xem là biểu tượng rất may mắn. Nó thường ngậm đồng tiền xu trong miệng, tượng trưng cho việc cóc mang vàng vào nhà.

 


 

Ngoài ý nghĩa mang đến sự may mắn, hạnh phúc, thành đạt, trang sức phong thủy còn là một vật trang sức giúp tôn thêm vẻ sang trọng, quý phái cho bạn.

 


 

Không những là một món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân trong các dịp lễ, chiếc lắc tay Cóc Ngậm Tiền - biểu tượng của tài lộc và điềm lành - còn là vật phẩm của sự may mắn trong công việc làm ăn, sự bình an cho gia đạo.

 


 

Nhanh tay click MUA để sở hữ chiếc lắc xinh xắn và may mắn này bạn nhé!


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 11141885
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn