Vòng Tay,Vòng Cổ Trầm Hương

250.000

186/B19 Lê Đức Thọ, P.15, Q.gò Vấp

CHÚ Ý:CÓ NHIỀU BẠN HỎI SAO GIÁ HƠI MẮC.MÌNH XIN TRẢ LỜI:GỖ CUẢ MÌNH LÀ GỖ TRẦM HƯƠNG,LOẠI GỖ GIÁ CAO GẤP NHIỀU LẦN CÁC LOẠI VÒNG CÓ GIÁ MẤY CHỤC,1 TRĂM NGÀN KHÁC TRÊN THỊ TRƯỜNG MÀ CÁC BẠN ĐƯỢC THẤY(LOẠI NÀY THƯỜNG LÀ GÕ DỪA,GIÁ RẤT RẺ),CÁC LOẠI VÒNG GỖ CÁC BẠN MUA HƯƠNG THƠM BẢO ĐẢM KO THỂ BẰNG LOẠI VÒNG CUẢ MÌNH .VÀ HƯƠNG THƠM VÒNG CUẢ MÌNH MẤY CHỤC NĂM CŨNG KO BAY HẾT CÒN CÁC LOẠI KIA CHỈ 1 THỜI GIAN LÀ HƯƠNG SẼ BAY HẾT VÌ NÓ VỐN KÔ PHẢI LÀ GỖ TRẦM HƯƠNG MÀ CHỈ ĐƯỢC TẨM ƯỚP QUA LOA.NẾU CÁC BẠN CHỊU KHÓ VÀO SHOP HỎI THÌ SẼ THẤY GIÁ NÀY CUẢ MÌNH LÀ CỰC RẺ.

Sau đây là 1 số sản phẩm mình mới nhập về:











Ngoài chụp bằng điện thoại hơi mờ, các bạn thông cảm nha.Ngoài đời trong đẹp hơn.
Các bạn có thể xmình thêm hình tại đây:
http://s491.photobucket.com/albums/rr271/quakhu/
Tên chính xác của cây trầm hương là cây dó(gió) bầu,trầm hương thực chất là sản phẩm hình thành từ nhựa cây này.Cái mà mọi người hay gọi là gỗ trầm hương thực chất là miếng gỗ gió bầu có nhiều điểm nhựa.

Trích:
Dó trầm hay dó bầu, trầm dó, trầm hương tên gọi chung cho một chi thực vật thuộc họ Trầm gồm 15 loài.] sống ở châu Á trong các khu vực rừng mưa của Indonesia, Thái Lan, Campuchia, Lào, Việt Nam, Malaysia, bắc Ấn Độ, Philippines, Borneo và New Guinea. Cây cao 6-20 m, lá dài 5-11 cm và rộng 2-4 cm. Hoa màu xanh vàng, quả gỗ dài 2,5-3 cm.
...Trầm hương được hình thành trên thân cây Dó Bầu, do hàng loạt tế bào thoai hóa, trong vách và các mạch tế bào tích tụ bởi các hợp chất hũư cơ, chúng liên kết với nhau tạo ra khối trầm với hình dạng và kích thước khác nhau. Trầm hương thường có màu đen bóng và màu vàng cánh dán, khi đốt lên lửa keo nhựa chảy ra và hương thơm tỏa ra ngào ngạt....

Vòng có hương thơm đặc trưng của Trầm, rất tiếc là chỉ up đc hình chứ không up được mùi
Bảng giá như sau (ly là kích thước của hạt)
MS01:108 hạt - Loại A - 7 ly :400k
MS02:108 hạt - Loại B - 5 ly :250k
MS03:108 hạt - Loại B - 9 ly :320k
MS04:Vòng Đồng Hồ -Loại B:300k
MS05:14 hạt - Loại B - 17 ly :250k
MS06:16 hạt - Loại A - 15 ly :400k
MS07:14 hạt - Loại A - 17 ly :500k
MS08:13 hạt - Loại A - 20 ly :600k
MS09:15 hạt - Loại A1-17 ly:650k
MS10:Vòng loại nhỏ-Loại A1 :500k

Mô tả sản phẩm:
1>Vòng cổ MS01,02,03 hạt nhỏ:thích hợp cho cả 2 phái đeo.
2>Vòng tay:
+MS04:thích hợp cho cả 2 phái đeo.Tuy nhiên các bạn gái tay nhỏ ,gầy quá sẽ bị rộng.
+MS05->09: Do hạt to nên hợp với phái mạnh hơn các bạn nữ,tuy nhiên nếu bạn đeo thử thấy hợp thì cũng ok.Tùy theo con mắt từng người.
+MS10:Vòng nhỏ ,hạt nhỏ rất xinh và thơm,thích hợp với các bạn mình,các mình bé cũng có thể đeo đc.
Chú ý: đối với vòng tay,size của vòng nếu bị rộng hoặc chật đều có thể điều chỉnh bằng cách thêm bớt 1 số hạt(làm rất dễ mình sẽ hướng dẫn đầy đủ cho người mua).Từ cổ tay trẻ con cho đến thanh niên người già đều có thể điều chỉnh cho vừa tay được.
Chú thích:
Hàng loại A : Là gỗ Dó Bầu lâu năm, đã lên tinh dầu ( Took trầm ). Đặc điểm của loại này là màu nâu, có hoa văn đặc trưng, nhẹ, mùi thoang thoảng, càng xài càng đẹp, do gỗ lên nước.
Hàng loại B : Là gỗ Dó Bầu, nhưng chưa đủ tuổi gỗ nên được xử lý qua tinh dầu Trầm Hương. Đặc điểm của loại này là màu đen (bình thường nó màu trắng, nhưng ngấm nước chứa tinh dầu nên thành màu đen), nặng ( do đã ngấm nước chứa tinh dầu ) mùi đậm hơn loại A 1 tí.
Hàng loại A1:Loại đặc biệt,hỗn hợp 3 màu nâu đen trắng.Gỗ già mùi đặc biệt.
Cả 3 loại hàng đều đảm bảo không bao giờ bay mùi, chỉ xin lưu ý với các bạn là đừng ngâm nước nha, vì dù sao nó vẫn là gỗ mà. Giả sử có dính nước thì các bạn có thể lau bằng vải khô, sau đó phơi ở chỗ thoáng gió, vì trong gỗ có tinh dầu, nên nước chỉ ở chút bên ngoài thôi, rất mau khô.


Công dụng Trầm Hương các bạn có thể tham khảo ở google.

Trích:....Người ta còn dùng kỳ nam trích tinh dầu để pha chế các loại nước hoa; làm vòng đeo tay, hạt chuỗi vừa để trang sức (hương thơm lưu giữ hằng mấy chục năm) vừa có thể giảm Stress,tránh cảm mạo,khử độc,khử mùi. Ngoài ra trầm hương còn tốt cho tim mạch và giúp tinh thần luôn .
.......

Dịch vụ mới:
Để có thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng, mình mở thêm dịch vụ mới, làm tất cả các loại mặt hàng theo yêu cầu của khách, ví dụ : Khắc hình lên hạt, khắc tượng lên chất liệu gỗ Dó Bầu ...... Vui lòng liên hệ bên dưới.


CHÚ Ý: HÀNG mình ĐƯỢC LẤY TRỰC TIẾP TẠI XƯỞNG(ÔNG CHỦ LÀ bạn BA mình LÀM ĐỒ GỖ XUẤT KHẨU ĐI CÁC NƯỚC TRUNG QUỐC,SING... ĐÃ 10 NĂM RỒI) NÊN GIÁ CẢ LUÔN LÀ GIÁ TỐT NHẤT CÓ THỂ NHÉ.

Bọn mình có giá tốt cho các cửa hàng muốn nhập số lượng về bán nha.

Mua hàng các bạn vui lòng liên hệ :
-Tại Hà Nội:Long.Địa chỉ:157 ngõ Thái Thịnh 1,Đống Đa.
Phone:0985811065.
YM:herolong88.

-Sài gòn:Hoàng.Địa chỉ: 186/B19 Lê Đức Thọ P15, Gò Vấp
Phone: 0975.795.321.
Ym :eragon_cuoi_ga

Các bạn Call hoặc SMS thoải mái nhé,đừng nhá máy là được.Gọi ko ai trả lời thì vui lòng để lại tin nhắn để bọn mình liên lạc sau.

Bọn mình giao hàng miễn phí các khu vực quanh nhà.Nếu xa quá thì thỏa thuận phí ship(thấp nhất có thể).Nếu lấy 2 cái trở lên thì free.
Các bạn add nick nếu ko gặp cứ để lại tin offline bọn mình sẽ trả lời lại.
Nhận Ship hàng đi các tỉnh thành phố .FREESHIP nhé,1 ngày là có hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0862 951 104
Mã số : 1379275
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn