Dây Chuyền Phong Thủy Cóc Ngậm Tiền Chỉ 89.000

89.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://www.mientaymua.com/home.ce?dealId=357

Hotline : 0988 785 069

MientayMUA.com xin giới thiệu đến bạn sản phẩm mặt dây chuyền phong thủy cóc ngậm tiền mạ vàng hoặc bạch kim. Thiết kế đẹp, tinh xảo, trang sức mang biểu tượng về sự may mắn, sung túc, tài lộc cho chủ nhân.

 

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Dây chuyền phong thủy cóc ngậm tiền vàng

- Màu sắc: Vàng đồng / Bạch kim

- Kích thước: 21-24( cm)

 


 

Ngoài ý nghĩa mang đến sự may mắn, hạnh phúc, thành đạt, trang sức phong thủy còn là một vật trang sức giúp tôn thêm vẻ sang trọng, quý phái cho bạn. Sợi dây chuyền mặt cóc phong thủy được chế tác từ bạch kim, trên thân cóc được đính thủ công những viên đá CZ rất tinh xảo, sáng lấp lánh, tôn nét duyên dáng và sang trọng cho bạn.

 


 

Sự phối hợp hài hòa tinh tế giữa dây chuyền và mặt cóc ngậm tiền làm tôn lên vẻ đẹp nữ tính cho người sở hữu. Không những là một món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân dây chuyền mặt Cóc Ngậm Tiền - biểu tượng của tài lộc và điềm lành - còn là vật phẩm của sự may mắn trong công việc làm ăn, sự bình an cho gia đạo.

 


 

Với hình dáng dễ thương, bắt mắt và những chi tiết tinh xảo, mặt dây chuyền cóc ngậm tiền phù hợp với mọi loại dây từ mảnh mai đến bản to. Sẽ là món quà ý nghĩa hoàn hảo dành tặng bạn bè và những người thân yêu của bạn.

 


 

Một sản phẩm trang sức tuyệt đẹp còn mang đến sự sung túc, may mắn, hạnh phúc thì chần chừ gì nữa, nhanh tay sở hữu sự may mắn ngay hôm nay để may mắn được nhân đôi với chương trình khuyến mãi đặc biệt từ Miền Tây Mua bạn nhé!

 



Giá 200.000 đồng giảm còn 89.000 đồng. Nếu Khách hàng đến tận nơi nhận hàng để lấy hàng thì sẽ được giảm giá thêm 5.000 đồng mỗi sản phẩm. Địa chỉ nhận hàng tại HCM như sau:




 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 7557700
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn