Tủ Bếp Nhôm Kính Cao Cấp

Liên hệ

239 Trịnh Đình Trọng, P. Phú Phú Trung, Q.tân Phú



Tủ bếp nhôm kính làm bằng nhôm giả gỗ,tấm nhôm giả gỗ có ưu điểm không sợ nước,không mối mọt hay ẩm mốc,và không vênh co ,giãn nở.Tủ bếp nhôm kính vật liêu bền tốt , giá thành rẻ thì chưa đủ, quan trọng nhất khi thi công tủ bếp nhôm kính đó là ý tưởng thiết kế.Tùy vào kích và không gian bếp , tùy vào nhu cầu sử dụng mà bố trí ,thiết kế sao cho hợp, để vừa đảm bảo tính công năng ,vừa đảm bảo phù hợp với mỗi nhu cầu sử dụng riêng mà vừa thẩm mỹ .Thời buổi đất chật người đông , phần lớn không gian bếp mọi nhà đều không to rộng.Không gian , diện tích càng nhỏ thì càng cần những ý đồ thiết kế hợp lý,sáng tạo.Nan Việt Tiến đã có hơn 12 năm kinh nghiệm thi công tủ bếp nhôm kính .Chúng tôi đã thi công hàng nghìn bộ tủ trên mọi địa hình , mặt bằng khách nhau.Không chỉ có kinh nghiệm sách vở mà còn dầy về kinh nghiệm thực tế.Chúng tôi đủ khả năng tư vấn , thiết kế và thi công tủ bếp nhôm kính một cách tốt nhất,hứa hẹn sẽ làm hài lòng các bạn.
Tủ bếp nhôm kính có thể lau rửa thường xuyên bằng nước rửa chén ,hay nước lau kính.hoặc đem vòi xịt mỗi khi tết đến xuân về. 



tu bep nhom kinh
Tủ bếp nhôm kính 2


Dùng nhôm sơn tĩnh điện làm tủ bếp nhôm kính,tùy vào không gian bếp từng gia đình chúng ta có thể lựa chọn màu nhôm sơn tĩnh điện(nhôm trắng sữa)để làm tủ bếp nhôm kính.



tu bep nhom kinh
Tủ bếp nhôm kính 3

Ngày nay khi làm tủ bếp không nhất thiết phải đổ bê tông xi măng sắt thép,bạn chỉ việc để nguyên không gian bếp,chúng tôi sẽ tơi đo kích thước tính toán và lắp đặt một hệ thống tủ bếp nhôm kính nổi ,vẫn có tấm đá hoa cương ,hoặc kính 10 ly cường lực ở phí trên theo ý muốn cùa bạn.


tủ bếp nhôm kính
Tủ bếp 4

Dùng kính cường lực 10ly - 15 ly - 20ly cường lực phun sơn
Làm mặt trên của tủ bếp nhôm kính. 


tu bep nhom kinh
Tủ bếp nhôm giả gỗ 5

Hoặc chúng ta dùng đá hoa cương làm mặt trên của tủ bếp nhôm kính.cắt đá theo bếp ga ,và bồm rửa,


tu bep nhom kinh
Tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện 6

Tủ bếp nhôm kính làm bằng nhôm sơn tĩnh điện ,màu trắng sang trọng ,sạch sẽ,phù hợp với phong thủy của nhiều gia chủ khi kiêng kị.Tủ bếp nhôm kính lộng lẫy sơn màu trắng với phong cách cổ điển. Trong cuộc sống nhịp độ nhanh của bạn một không gian nhà bếp nền hòa bình luôn được chào đón, bạn có thể tận dụng thời gian ít ỏi của mình trong các bữa ăn để thư giãn và ngắm nhìn


Bình luận

HẾT HẠN

0947 688 855
Mã số : 10310926
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn