Tủ Bếp Mini Có Bồn Rửa Gỗ Mdf Acrylic Cho Phòng Bếp Nhỏ Đẹp Giá Rẻ

Liên hệ

606 Nguyễn Văn Quá - Phường Đông Hưng Thuận - Quận 12

1. Tổng quan về thiết kế, cấu tạo Tủ Bếp Mini Có Bồn Rửa Gỗ MDF Acrylic Cho Phòng Bếp Nhỏ Đẹp Giá Rẻ

  • Về kết cấu:

Thiết kế tủ bếp mini cho phòng trọ, phòng bếp nhỏ mang tính tiện ích và hiện đại. Các yếu tố cơ bản như khoang chậu rửa, khoang bếp nấu và khoang lưu trữ đồ dùng được tính toán để đảm bảo sự tiện dụng và linh hoạt. Trong đó:

- Khoang chậu rửa có thể lắp bồn rửa dạng 1 hố gọn nhẹ, được làm từ chất liệu thép không gỉ hoặc đá nhân tạo, có tính chất bền bỉ, dễ vệ sinh và khả năng chống ăn mòn cao.

Sản phẩm đi kèm các phụ kiện như vòi rửa, rổ lọc rác và hệ thống thoát nước. Các phụ kiện này giúp tăng cường tiện ích và hiệu suất khi sử dụng bồn rửa.

Tủ Bếp Mini Có Bồn Rửa Gỗ MDF Acrylic Cho Phòng Bếp Nhỏ Đẹp Giá Rẻ

- Khoang bếp nấu được thiết kế sao cho phù hợp với kích thước của tủ, đồng thời đảm bảo tính an toàn trong quá trình nấu nướng.

- Khoang lưu trữ đồ dùng được tối ưu hóa một cách hiệu quả. Các ngăn kéo, kệ tủ khokệ xoong nồi... được sắp xếp thông minh, giúp bạn dễ dàng tiếp cận và bày biện mọi thứ bên trong tủ bếp mini có bồn rửa.

- Tủ lạnh được đặt bên hông, không gây cồng kềnh, vướng víu khi đi lại.

Tủ Bếp Mini Có Bồn Rửa Gỗ MDF Acrylic Cho Phòng Bếp Nhỏ Đẹp Giá Rẻ

  • Đối tượng phù hợp:

- Căn hộ chung cư mini, studio: Khu vực bếp có giới hạn, cần tiết kiệm diện tích tối đa.

- Nhà trọ, phòng trọ: Không gian hạn chế, cần tủ bếp mini có bồn rửa nhỏ gọn, giá thành rẻ.

- Gia đình trẻ hoặc người độc thân: Muốn tiết kiệm chi phí, nấu nướng đơn giản, không cần tủ bếp quá lớn.

  • Diện tích lắp đặt:

- Diện tích bếp dưới 5m²: Tủ bếp có bồn rửa chén là lựa chọn tối ưu để tiết kiệm diện tích và tạo sự thông thoáng cho căn bếp.

- Diện tích bếp từ 5m² đến 10m²: Có thể ứng dụng tủ bếp mini dạng chữ I để tối ưu hóa diện tích.

Tủ Bếp Mini Có Bồn Rửa Gỗ MDF Acrylic Cho Phòng Bếp Nhỏ Đẹp Giá Rẻ

2. Những ưu điểm, lợi ích khi lựa chọn tủ bếp mini có bồn rửa TB-1791

  • Tiết kiệm diện tích: Với kích thước siêu gọn, tủ bếp mini có bồn rửa TPHCM tạo ra sự thoải mái nhờ đường nét gọn gàng, không chiếm diện tích chung quá nhiều. Các chi tiết thừa được loại bỏ, chú trọng công năng, tiện ích cho người dùng.
  • Giá thành rẻTủ bếp mini cho phòng trọ, phòng bếp nhỏ nói chung luôn cần giảm chi phí ở mức thấp nhất, phù hợp ngân sách các cá nhân, gia đình. Với tủ bếp mini có bồn rửa TB-1791, Nội Thất Viva tính toán kỹ càng, tư vấn theo sát điều kiện kinh tế của gia chủ. Sản phẩm thường có giá rẻ hơn so với các loại tủ bếp khác. Điều này giúp tủ bếp có bồn rửa chén size mini trở thành lựa chọn phổ biến cho những người muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được không gian bếp tiện ích.

Tủ Bếp Mini Có Bồn Rửa Gỗ MDF Acrylic Cho Phòng Bếp Nhỏ Đẹp Giá Rẻ

  • Dễ bảo quản, bảo trì: Tổng thể tủ bếp mini không có chi tiết phức tạp nên dễ dàng lắp đặt và thi công, ít tốn thời gian, công sức để bảo quản, vệ sinh mỗi ngày.
  • Chất liệu bền đẹp, đa dạngTủ bếp mini có bồn rửa TB-1791 linh hoạt chất liệu như gỗ MDF, MFC... cùng bề mặt Acrylic hoặc Melamine, cho phép bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân và nhu cầu sử dụng.
  • Màu sắc phong phú: Tông màu trắng viền nâu đơn giản mà đẹp, hợp thị hiếu thẩm mỹ nhiều người, không sợ lỗi thời. Không những thế, Nội Thất Viva “may đo” 100% nên bạn hoàn toàn có thể đổi sang màu khác nếu cần.

Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/noi-that-bep/tu-bep/tu-bep-chu-i/tu-bep-mini-co-bon-rua.html

 

Bình luận

0933 118 799
Mã số : 17498570
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn